Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Đảng Dân chủ rút quảng cáo tranh cử và thay đổi chiến lược để tập trung truyền tải thông điệp đoàn kết Lianhe Zaobao |

Đảng Dân chủ rút quảng cáo tranh cử và thay đổi chiến lược để tập trung truyền tải thông điệp đoàn kết Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-15 16:12:45 Nhấp chuột:125 hạng hai

Đội ngũ vận động tranh cử của Tổng thống Mỹ Biden đã nhanh chóng thay đổi chiến lược sau khi đối thủ Đảng Cộng hòa Trump bị bắn. Họ không còn chỉ trích Trump bằng lời nói và tập trung truyền tải thông điệp đoàn kết. lồn đẹplồn đẹplồn đẹp

Reuters đưa tin rằng trong vài giờ sau vụ nổ súng của Trump, chiến dịch tranh cử của Biden đã gỡ bỏ các quảng cáo truyền hình và đình chỉ các hoạt động quảng bá chính trị khác, bao gồm cả việc nêu bật việc Trump trả tiền cho một ngôi sao khiêu dâm để bịt miệng Phí của cô ấy, đã bị kết án tại tòa án bang New York về tuyên truyền chiến dịch trọng tội.

Khi Biden có bài phát biểu ngắn gọn tại Nhà Trắng vào Chủ nhật (14 tháng 7), ông đã kêu gọi "người dân cả nước đoàn kết" và tiết lộ rằng ông sẽ có bài phát biểu tại Phòng Bầu dục vào tối hôm đó.

Biden cũng một lần nữa lên án bạo lực chính trị và kêu gọi người Mỹ "hãy để FBI thực hiện công việc của họ".

Một quan chức của nhóm chiến dịch Biden cho biết Biden sẽ có bài phát biểu vào lúc 8 giờ tối theo giờ miền Đông ngày 14 (8 giờ sáng ngày 15 theo giờ Singapore). Trong bài phát biểu của mình, ông sẽ nhấn mạnh sự đoàn kết và chỉ ra rằng. Chương trình nghị sự của Trump gây tổn hại cho đất nước. Biden cũng sẽ được NBC News phỏng vấn vào ngày 15.

Một số thành viên Đảng Cộng hòa đổ lỗi cho việc Biden chỉ trích Trump về vụ nổ súng của Trumplồn đẹp, nhưng không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền