Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Không có mối đe dọa cụ thể nào đối với đại hội đảng Cộng hòa và nó đã được chỉ định là "sự kiện an ninh quốc gia đặc biệt" |

Không có mối đe dọa cụ thể nào đối với đại hội đảng Cộng hòa và nó đã được chỉ định là "sự kiện an ninh quốc gia đặc biệt" |

thời gian:2024-07-15 16:07:12 Nhấp chuột:199 hạng hai

Sau vụ nổ súngviệt nam, cựu Tổng thống Mỹ Trump vẫn quyết định tham dự Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa ở Milwaukee, Wisconsin. FBI cho biết không có mối đe dọa cụ thể nào đối với Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa.

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh (BBC) đưa tin rằng Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa kéo dài 4 ngày đã bắt đầu ở Milwaukee vào thứ Hai (15 tháng 7).

Hensler, giám đốc Văn phòng FBI Milwaukee, cho biết vào ngày 14 rằng Đại hội Đảng Cộng hòa và những người tham gia không phải đối mặt với bất kỳ mối đe dọa rõ ràng và cụ thể nào.

Hensler nói rằng sau khi Trump bị bắn, các cuộc thảo luận về vụ việc trên nền tảng mạng xã hội đã gia tăng và FBI sẽ giám sát chặt chẽ xem các cuộc thảo luận trên nền tảng mạng xã hội có xu hướng chứa thông tin về các hoạt động tội phạm hay không.

Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ vẫn giữ im lặng về cuộc điều tra của mình. Các phóng viên đã đặt ra một loạt câu hỏi về an ninh tại Hội nghị toàn quốc của Đảng Cộng hòa sắp tớiviệt nam, trong đó có một câu hỏi: "Tại sao cựu Tổng thống Trump, gia đình ông và những người tham dự hội nghị lại tin tưởng vào Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ?"

拜登说,特朗普13日遭遇的枪击事件“提醒我们所有人都要退一步”,并庆幸特朗普没有受重伤。

拜登星期天(7月14日)在白宫发表简短讲话时,呼吁“全国人民必须团结”,并透露他将于当天晚上在椭圆形办公室发表讲话。

FBI密尔沃基外勤办公室主任亨斯勒14日说,共和党大会及与会人员没有面对任何明确、具体的威胁。

易边仅两分钟,西班牙双边连线打破僵局,亚马尔(Yamal)分球,尼克·威廉姆斯(Nico Williams)左脚推射破门,率队以1比0先拔头筹。第73分钟,替补上场的帕尔默(Palmer)禁区弧顶远射破门,将比分扳成1比1。

Một phát ngôn viên của Sở Mật vụ cho biết Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa đã được chỉ định là "Sự kiện an ninh đặc biệt quốc gia" và sự kiện này "có mức độ an ninh cao nhất so với bất kỳ sự kiện nào do chính phủ chỉ định."

Tờ New York Times đưa tin rằng các quan chức cấp cao của FBI cho biết vụ nổ súng tại cuộc vận động tranh cử của cựu Tổng thống Trump có thể là một cuộc tấn công khủng bố trong nước hoặc một vụ âm mưu ám sát và các đặc vụ FBI đang điều tra theo cả hai hướng .

Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa sẽ được tổ chức tại Milwaukeeviệt nam, Wisconsin từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 7. Trump sẽ chính thức được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa tại đại hội.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền