Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Năm anh chị em chết đuối khi đang chơi đùa trên sông, người cha kịp thời cứu được bốn người và mất đi một người con gái yêu quý.

Năm anh chị em chết đuối khi đang chơi đùa trên sông, người cha kịp thời cứu được bốn người và mất đi một người con gái yêu quý.

thời gian:2024-07-20 14:37:47 Nhấp chuột:132 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 19) Một người cha đưa 5 đứa con của mình ra sông chơi đùa và câu cá vui vẻ. Không ngờkhoe hàng, một tai nạn đuối nước bất ngờ xảy ra với 4 người con trong số đó. nhưng 14 cô gái trẻ khác không may bị chết đuối.

Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều hôm nay tại Taman Sri Pulai Perdana, nằm trên con sông cạnh Jalan Pulai Perdana xảy ra vào ngày 10/7.

Năm nạn nhân bao gồm hai chị em lần lượt 5 và 8 tuổi, chị cả 16 tuổi, chị thứ 14 tuổi và em trai 12 tuổi.

他说,根据初步调查,车主于7月14日,中午12时从淡边市区返回住家后,就一直把四轮驱动车停放在屋前。

该机构主任莫哈末凯里发文告指出,失踪者来自印度的威斯努巴布,现年25岁khoe hàng,在一艘船只任职。

推事玛扎娜批准嫌犯从即日起,延扣5日,至本月23日。

 “死者的遗体随后被送往士兆的法医部进行解剖,而其受伤的儿子则被送往同一家医院接受治疗。”

Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor ra thông cáo cho biết sau khi nhận được trình báo vào khoảng 3h38 chiều nay, cơ quan chức năng đã ngay lập tức cử nhân lực đến giải cứu.

5名姐弟妹欣忭的和父亲到河畔戏水及垂钓,却可怜遇溺,父亲仅来得及救起4名子女,却痛失14岁爱女。(柔消拯局提供) Năm anh chị em vui vẻ ra sông chơi và câu cá cùng bố nhưng không may họ bị chết đuối. Người cha chỉ kịp cứu được 4 đứa con nhưng đã mất đi đứa con gái 14 tuổi. (Cung cấp bởi Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor)

Theo người chỉ huy cứu hộ tại hiện trường, sau khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, 4 nạn nhân đã được cha mẹ giải cứu. Sau khi tìm kiếm cứu nạn, em gái thứ 14 tuổi đã được tìm thấy ở dưới sông 4 mét. xa bờ.

Cơ quan chức năng đã cử tổng cộng 10 lính cứu hỏa đến thực hiện công tác cứu hộ. Sau khi giải cứu người thiệt mạng, họ đã áp dụng phương pháp hồi sức tim phổi (CPR) cho cô gái trong 40 phút nhưng cuối cùng cô gái vẫn bất tỉnh.

Sau khi xác nhận hiện trường an toànkhoe hàng, lực lượng cứu hỏa và cứu hộ đã kết thúc hoạt động và sơ tán đội bóng vào khoảng 5:25 chiều.

chết đuối Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ sinh lớp 5 mất tích sau khi vô tình rơi xuống sông, được xác nhận đã chết đuối Người đàn ông bị liệt nửa người chết đuối trong bể bơi khách sạn Port Dickson; 5 người bạn bị cảnh sát bắt giữ; Một cậu bé 9 tuổi bị trượt chân rơi xuống hồ và được xác định đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Cặp đôi câu cá nổi tiếng trên mạng đều chết đuối: "Tôi chưa có đủ niềm vui ở tuổi 31" và đó sẽ là sự tiếc nuối vĩnh viễn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền