Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Người đàn ông dọa đánh vợ nhận tội và bị phạt 1.500 RM

Người đàn ông dọa đánh vợ nhận tội và bị phạt 1.500 RM

thời gian:2024-07-20 14:51:01 Nhấp chuột:89 hạng hai

(Anshun News ngày 19) Người chồng dọa đánh vợ và bị tòa án phạt 1.500 RM! khoe hàng

Kumar (49 tuổi), một người đàn ông Ấn Độ, đến trường đón con thì phát hiện vợ đã đón con vì tạm thời không giao tiếp được nên người đàn ông này tức giận và dọa đánh. vợ anh ta. Điều này khiến vợ anh ta sợ hãi và cuối cùng đã gọi cảnh sát.

“我之后也发现他召妓,背著我跟其他女性暧昧、到夜店找越南女子及在吉隆坡与越南女子同居。”

他说,警方于本月11日根据线索在乌鲁冷岳14英里逮捕了4名18岁男子助查命案,初步调查显示他们与28岁死者为朋友关系。

新山南警区主任拉勿受访时证实上述车祸,并指初步调查显示,事发时的交通缓慢且拥挤,死者所骑乘的摩哆失控撞上第二国产Ativa轿车后部,后者再撞上前方的第二国产迈威轿车后部,而死者被抛到左侧车道khoe hàng,并被从后方驶来的另一辆摩哆撞及,而该辆摩哆也失控倒在左侧的路肩。

他表示,车祸涉及一辆宝腾华嘉及一辆摩哆,初步调查,死者及伤者骑摩哆在怡保朝金宝方向车道行驶,来自反方向的轿车突然驶入他们的车道,并撞上摩哆。

Bị cáo phải đối mặt với cáo buộc đe dọa hình sự tại Tòa sơ thẩm Intan hôm nay. Sau khi phiên dịch viên của tòa án đọc lời buộc tội, anh ta đã cúi đầu và nhận tội. Cuối cùng, Thẩm phán Aswini đã tuyên phạt anh ta số tiền 1.500 RM. hoặc phạt tù 3 tháng nếu không có khả năng nộp phạt.

Theo cáo trạng, bị cáo đã thực hiện hành vi đe dọa hình sự Kanaga (43 tuổi) vào lúc 2h40 chiều ngày 18/7 năm nay tại hàng rào trước một ngôi nhà ở Penang, Lower Perak, vi phạm Mục 1 điều luật. Bộ luật Hình sự Mục 506 (đe dọa hình sự).

Sau khi bị kết án theo điều khoản này, người đó sẽ bị kết án lên tới 2 năm tù giam hoặc phạt tiền hoặc cả hai.

Bị cáo là người hành nghề tự do và có 3 người con. Sau khi nhận tội, Thẩm phán Aswini đã tuyên án như trên.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Izuddin và luật sư bào chữa cho bị cáo là Faustina từ Quỹ Hỗ trợ Pháp lý Quốc gia.

Theo tình tiết vụ án, bị cáo và nạn nhân đã ly thân được 4 năm, được hiểu, hành vi đe dọa xuất phát từ sự hiểu lầm giữa hai vợ chồng khiến bị cáo tức giận và có hành vi đe dọa.

Vào ngày xảy ra vụ việc, nạn nhân đã thông báo với bị cáo qua WhatsApp rằng anh ta không cần đón con đi học. Tuy nhiênkhoe hàng, khi bị cáo đến trường thì phát hiện con mình đã được người đón. bị hại nên anh ta dọa đánh vợ.

vụ án hăm dọa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Có tranh chấp về sầu riêng! Anh trai dọa bắn em trai và bị phạt Nữ sao mạng Ấn Độ tự tử sau khi bị bắt nạt trên mạng, 2 nghi phạm bị đưa ra tòa thẩm vấn Báo cáo điều tra của cảnh sát về vụ đe dọa một nhà hoạt động nhân quyền nữ theo đạo Hindu sẽ được đệ trình lên Phó Công tố viên vào ngày mai Vụ đe dọa nữ nhà hoạt động nhân quyền người Hindu, một phụ nữ địa phương bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền