Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Trung Quốc và Philippines "Mỗi bên có tiếng nói riêng" về thỏa thuận tạm thời ở Bãi cạn Second Thomas, nội dung thỏa thuận

Trung Quốc và Philippines "Mỗi bên có tiếng nói riêng" về thỏa thuận tạm thời ở Bãi cạn Second Thomas, nội dung thỏa thuận

thời gian:2024-07-23 11:17:05 Nhấp chuột:160 hạng hai

(Bắc Kinhlồn đẹp, Manila, ngày 22) Trung Quốc đã đạt được thỏa thuận tạm thời với Philippines về việc kiểm soát tình hình tại Bãi cạn Second Thomas ở Biển Đông. Trung Quốc cho biết chỉ cần Philippines thông báo trước cho Trung Quốc thì Trung Quốc sẽ cho phép điều đó. Philippines vận chuyển hàng tiếp tế cho tàu chiến Tuy nhiên, Bộ Ngoại giao Philippines phủ nhận tuyên bố này và cho biết sẽ tiếp tục "bảo vệ quyền" quản lý Bãi cạn Second Thomas.

Dựa trên các báo cáo từ China News Service, CCTV và Agence France-Presse, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Philippines Daza cho biết hôm thứ Hai: “Các nguyên tắc và phương pháp liệt kê trong thỏa thuận đã đạt được thông qua một loạt các cuộc tham vấn nghiêm túc và chi tiết giữa hai bên”. Vì vậy, tuyên bố của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc về thông báo trước và xác nhận tại chỗ là không chính xác."

Dasa nhấn mạnh rằng Philippines "sẽ tiếp tục bảo vệ các quyền và quyền tài phán trong vùng biển của chúng tôi", bao gồm cả Rạn san hô Second Thomas (Trung Quốc gọi là Bãi cạn Second Thomas).

Trung Quốc xử lý tàu chiến "ngồi trên bãi biển" theo 3 nguyên tắclồn đẹp

Tại cuộc họp báo thường kỳ hôm thứ Hai, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Mao Ning đã được một phóng viên hỏi rằng tuyên bố "thông báo trước" của Philippines là không chính xác và nước này sẽ bảo vệ các quyền của mình ở Biển Đông. Phản hồi cho biết, Trung Quốc đã đạt được thỏa thuận tạm thời với Philippines về việc bổ sung nguồn cung cấp nhân đạo dựa trên quan điểm nguyên tắc ba điểm của nước này trong việc giải quyết tình hình hiện tại trên Đá Nhân Ái, điều này phản ánh thiện chí của Trung Quốc. Chúng tôi hy vọng Philippines sẽ tôn trọng các cam kết của mình, thỏa hiệp với Trung Quốc và cùng nhau quản lý, kiểm soát tình hình trên biển.

Thỏa thuận tạm thời của Trung Quốc trên Đá Nhân Ái dựa trên ba nguyên tắc:

Đầu tiênlồn đẹp, Trung Quốc vẫn yêu cầu Philippines phải kéo tàu chiến USS Sierra Madre “ngồi trên bãi” ở Đá Nhân Ái từ lâu.

拜登说:“我已决定不接受总统候选人提名,并将集中精力履行剩下的总统任期。”

据调查,Sherine Chong曾说服部分死者投资一个日本医院项目,但该项目最终导致投资者损失约1000万泰铢。警方推测,此次惨剧可能与该投资引发的债务纠纷有关,Sherine Chong可能在绝望之下,选择毒杀投资者并自尽。

菲律宾和中国本月举行会谈后,于周日发布达成“安排”的声明,双方同意增加沟通渠道,以解决彼此的海上争端。

他在说明中提到,早在去年11月,中共中央政治局即决定成立二十届三中全会文件起草组,并自任组长,王沪宁、蔡奇、丁薛祥任副组长,并在同年12月8日召开第一次全体会议,正式启动文件起草工作。

Thứ hai, trước khi Philippines kéo tàu chiến "Ngồi trên bãi biển", nếu Philippines có nhu cầu cung cấp vật tư sinh hoạt cho cư dân trên tàu, Trung Quốc sẵn sàng cho phép Philippines cung cấp vật tư sinh hoạt trên cơ sở nhân đạo. cơ sở nhưng phải cung cấp trước cho Philippines. Trung Quốc sẽ thông báo và tiến hành xác minh tại chỗ trước khi thả, đồng thời Trung Quốc sẽ giám sát toàn bộ quá trình.

Thứ balồn đẹp, nếu Philippines vận chuyển một lượng lớn vật liệu xây dựng lên tàu và cố gắng xây dựng các cơ sở cố định và tiền đồn lâu dài, Trung Quốc sẽ kiên quyết ngăn chặn hành vi này theo luật pháp và quy định để bảo vệ chủ quyền của Trung Quốc cũng như tính nghiêm túc của Tuyên bố về Biển Đông cách ứng xử của các bên ở Biển Đông.

Trung Quốc Philippines Tranh chấp Biển Đông Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngoại trưởng Ukraine tới thăm vào ngày mai để thảo luận về việc chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine Bán nhà giảm giá 50% ở Trung Quốc vẫn lãi gấp 6 lần? Bí mật lợi nhuận của Li Ka-shing được tiết lộ Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc điều chỉnh hoạt động mua lại đảo ngược 7 ngày: lãi suất giảm xuống 1,7% Video trực tiếp đã lan truyền! Thái Y Lâm bắt đầu ca hát ở Trung Quốc: "Tôi không thể hát một bài trong 30 giây"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền