Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Ngoại trưởng Ukraine tới thăm vào ngày mai để thảo luận về việc chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine

Ngoại trưởng Ukraine tới thăm vào ngày mai để thảo luận về việc chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine

thời gian:2024-07-23 10:43:37 Nhấp chuột:136 hạng hai

(Kiev News ngày 22) Ngoại trưởng Ukraine Kuleba sẽ có chuyến thăm 4 ngày tới Trung Quốc bắt đầu từ thứ Ba để hội đàm về việc chấm dứt chiến tranh xâm lược của Nga. khoe hàng

Hôm thứ Hai, Bộ Ngoại giao Trung Quốc thông báo rằng theo lời mời của Vương Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc kiêm Bộ trưởng Ngoại giao, Kuleba sẽ thăm Trung Quốc từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 7.

Agence France-Presse đưa tin Bộ Ngoại giao Ukraine tuyên bố Kuleba sẽ thảo luận về vấn đề chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine vào thời điểm đó.

Theo các báo cáokhoe hàng, Trung Quốc luôn từ chối lên án các hành động xâm nhập của Nga và đưa ra một văn bản vào năm ngoái kêu gọi một “giải pháp chính trị” cho cuộc xung đột. Các nước phương Tây tin rằng làm như vậy sẽ cho phép Nga giữ lại phần lớn lãnh thổ mà nước này đã chiếm đóng ở Ukraine.

他说:“我们要求政府在此期间取消宵禁,恢复互联网连接,并停止针对学生抗议者的行动。”

没想到,霸王茶姬的店员在翌日未打招呼就直接登门拜访,请求他把差评删除。

特朗普长子小特朗普在社群平台“真实社群”(Truth Social)发文:“哈里斯与拜登的所有左派主张,如出一辙。”并补充道:“唯一的差别是哈里斯比拜登更自由派而且能力更弱khoe hàng,足以说明哈里斯被任命处理边境问题后,出现史上最严重的非法移民。”

Bộ Ngoại giao Ukraina cho biết trong một tuyên bố: "Chủ đề thảo luận chính là tìm cách ngăn chặn sự xâm lược của Nga và vai trò của Trung Quốc trong việc đạt được một nền hòa bình bền vững và công bằng."

Mao Ning: Chuyến thăm do Vương Nghị đề xuất

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Mao Ning cho biết trong cuộc họp báo thường kỳ hôm thứ Hai rằng chuyến thăm là do Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đề xuất.

Mao Ning nhắc lại rằng Trung Quốc luôn giữ vững lập trường khách quan và công bằng về cuộc khủng hoảng Ukraine. Trung Quốc không phải là người tạo ra hay tham gia vào cuộc khủng hoảng. Trung Quốc tích cực thúc đẩy các cuộc đàm phán hòa bình và cam kết thúc đẩy một giải pháp chính trị cho cuộc khủng hoảng. .

Mao Ning cũng nói rằng Hoa Kỳ nên làm điều gì đó thiết thực để giải quyết cuộc khủng hoảng về mặt chính trị, thay vì trốn tránh trách nhiệm với Trung Quốc và gieo rắc mối bất hòa giữa Trung Quốc và các nước khác.

AFP đưa tin rằng Tổng thống Ukraine Zelensky đã chủ trì một hội nghị thượng đỉnh hòa bình ở Thụy Sĩ vào tháng trước để đưa ra tầm nhìn của ông về hòa bình lâu dài. Nga không được mời tham dự.

Bắc Kinh, một đồng minh chính trị và kinh tế thân cận của Ngakhoe hàng, cũng không tham gia hội nghị thượng đỉnh để phản đối việc Moscow không được mời.

{hai mươi ba} Trung Quốc Vương Nghị Ukraina Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc và Philippines "Mỗi bên có tiếng nói riêng" về thỏa thuận tạm thời ở Bãi cạn Second Thomas, nội dung thỏa thuận Bán nhà giảm giá 50% ở Trung Quốc vẫn lãi gấp 6 lần? Bí mật lợi nhuận của Li Ka-shing được tiết lộ Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc điều chỉnh hoạt động mua lại đảo ngược 7 ngày: lãi suất giảm xuống 1,7% Video trực tiếp đã lan truyền! Thái Y Lâm bắt đầu ca hát ở Trung Quốc: "Tôi không thể hát một bài trong 30 giây"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền