Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Lũ lụt thường xuyên và tình trạng quá tải khiến Liberia cân nhắc việc di dời thủ đô

Lũ lụt thường xuyên và tình trạng quá tải khiến Liberia cân nhắc việc di dời thủ đô

thời gian:2024-07-23 11:22:41 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Bản tin Monrovia ngày 22) Một nhóm thượng nghị sĩ ở quốc gia Tây Phi Liberia đã đề xuất chuyển thủ đô khỏi Monrovia quá đông đúc và quản lý yếu kémviệt nam, thủ đô của quốc gia Tây Phi thường xuyên hứng chịu lũ lụt nghiêm trọng. thảo luận trong nhân dân, một số người ủng hộ mạnh mẽ, trong khi những người khác bày tỏ sự lưỡng lự.

AFP đưa tin Cơ quan quản lý thiên tai quốc gia Liberia cho biết gần 50.000 người đang cần hỗ trợ khẩn cấp do lũ quét do mưa lớn gây ra từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 7.

Thủ đô thường xuyên bị lũ lụt bị ảnh hưởng nặng nề, một phần do dân số quá đông, hệ thống thoát nước kém và thiếu quy chuẩn xây dựng.

Ủy ban hỗn hợp Thượng viện đã họp vào đầu tháng 7 để thảo luận về các vấn đề lũ lụt đang diễn ra và đề xuất một thành phố mới thay thế Monrovia. việt nam

Monrovia là thủ đô của Liberia, nằm trên bờ biển Đại Tây Dương. Liberia cũng là một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới với dân số khoảng 1,5 triệu người.

蒙罗维亚的基础步调昭着跟不上不休增长的东谈主口。(法新社档案照)Cơ sở hạ tầng của Monrovia rõ ràng không thể theo kịp tốc độ dân số ngày càng tăng. (ảnh AFP)

Monrovia là trung tâm kinh tếviệt nam, chính trị và văn hóa của Liberia và Cảng tự do Monrovia cung cấp cửa ngõ cho hàng xuất khẩu của Liberia như quặng sắt, cao su và gỗ vào Hoa Kỳ và Châu Âu.

Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng của thành phố hoạt động kém và hầu như không thể đáp ứng nhu cầu của dân số ngày càng tăng.

Bộ Công trình Công cộng Liberia nói với AFP rằng họ đang xem xét cẩn thận đề xuất này, đồng thời nói thêm rằng kế hoạch này chưa bao gồm địa điểm cụ thể để di chuyển thủ đô và mọi quyết định sẽ phụ thuộc vào tính khả thi về mặt kinh tế.

Miles, giám đốc truyền thông của Bộ, cho biết: “Xây dựng các thành phố mới đòi hỏi rất nhiều tiền… Là một quốc gia, ngân sách quốc gia của chúng ta vẫn chỉ khoảng 600 triệu USD (khoảng 2,8 tỷ RM)… Vì vậy, việc xây dựng các thành phố mới đòi hỏi phải có nghiêm túc Xem xét nhiều yếu tố kỹ thuật, tài chính và kinh tế”

RSS是印度极右翼、印度教民族主义、全男性的准军事志愿者组织。其呼吁将印度宣布为印度教国家,而非宪法中规定的世俗国家,批评者指责其煽动宗派分裂。

吉利德称,这是显示首个无患者感染的预防HIV的3期试验。

其中一个抗议标语写著“你的奢华,我的痛苦”,另一张海报上则是“这不是旅游恐惧症(tourismophobia),这是数字:123万2014位居民,1800万名观光客”。

卡茨在土耳其语社交平台X发帖称việt nam,以色列安全部门已经摧毁了“受土耳其哈马斯总部指挥”的“恐怖分子窝点”。

. {hai mươi hai} Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền