Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Quảng cáo Trung Quốc xuất hiện trên đường phố Bangkok, Thái Lan, quảng cáo mua nhanh hộ chiếu nhập cảnh

Quảng cáo Trung Quốc xuất hiện trên đường phố Bangkok, Thái Lan, quảng cáo mua nhanh hộ chiếu nhập cảnh

thời gian:2024-07-23 19:03:46 Nhấp chuột:150 hạng hai

(Bangkok News ngày 23) Quảng cáo bằng tiếng Trung giản thể xuất hiện trên đường phố Bangkok, Thái Lanlồn đẹp, quảng cáo rằng bạn có thể nhanh chóng mua hộ chiếu nhập cư từ các nước khác. Bộ Nội vụ Thái Lan đã yêu cầu xóa quảng cáo và cảnh sát sẽ điều tra xem có hành vi phạm pháp nào liên quan hay không. Các quan chức chính phủ Thái Lan cho biết họ muốn ngăn chặn người nước ngoài sử dụng Thái Lan làm căn cứ phạm tội.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan hôm thứ Ba đưa tin khu vực Huai Khwang của Bangkok là nơi tập trung nhiều khách du lịch Trung Quốc, doanh nhân và người nhập cư Trung Quốc thích tụ tập. như "Mua hộ chiếu nhập cư nhanh chóng", "Hộ chiếu nhập tịch hợp pháp 100%" và "Nhập tịch 30 ngày" và giá niêm yết ở các quốc gia khác nhau như Indonesia, Vanuatu, Campuchia và Thổ Nhĩ Kỳ. Mọi người đã tải ảnh lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý.

"Bangkok Post" và "The Nation" đưa tin khi biết vụ việc, Bộ trưởng Nội vụ Anutin đã yêu cầu gỡ bỏ quảng cáo đó và yêu cầu các đơn vị liên quan điều tra xem việc thành lập bảng quảng cáo và hoạt động kinh doanh như vậy có hợp pháp hay không. buổi sáng Biển quảng cáo đã được dỡ bỏ.

泰国首相斯雷塔周一前去汇狂侦察局,跟相差售护照和授予泰国公民身份的告白牌案件。斯雷塔在他的社群媒存眷文中写谈:“政府疼爱经济。但一定要以安全为基础。况兼它也必须是正当的。”(图取自X/Thai Enquirer)Thủ tướng Thái Lan Sreeta đã đến Sở cảnh sát Hui Kuang vào thứ Hai để theo dõi trường hợp biển quảng cáo bán hộ chiếu và cấp quốc tịch Thái Lan. Sreeta viết trong bài đăng trên mạng xã hội của mình: "Chính phủ coi trọng nền kinh tế. Nhưng nó phải dựa trên an ninh. Và nó cũng phải hợp pháp".

他还承诺在奥运会后不会忘记这一地区,表示将在奥运会结束后重返这里查看奥运遗产,看看当地民众生活会“如何改变”。

根据拜登的官方日程安排,结束新冠肺炎隔离的他将于周二返回华盛顿,预计在当地时间下午2时30分抵达白宫。

奥巴马在声明中指出:“拜登是美国最有影响力的总统之一,也是我亲爱的朋友和伙伴。接下来我们将驶入未知的水域,但我非常有信心,本党的领袖能够制定一套完善的方法,以遴选杰出的(总统)候选人。”奥巴马曾在2008年选择拜登,担任他的竞选搭档。

公告称,祗要乌克兰危机持续,欧盟将维持所有针对俄罗斯的制裁措施,如有必要还可能追加制裁。

Để kích thích nền kinh tế, chính phủ Thái Lan đã mở cửa đáng kể số lượng quốc gia có thể nhập cảnh miễn thị thực vào Thái Lan kể từ giữa tháng 7. Tuy nhiên, người phát ngôn Bộ Nội vụ Treisuri cho biết hôm thứ Hai rằng chính sách cởi mở của Thái Lan sẽ giúp ích được. Người nước ngoài dễ dàng nhập cảnh hơn nhưng trọng tâm sẽ là sàng lọc nghiêm ngặt hơn những người nhập cảnh vào nước này nhằm ngăn chặn tội phạm lợi dụng Thái Lan làm căn cứ phạm tội.

Pantana, Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập cảnh, cho biết việc bán quốc tịch Thái Lan bị nghiêm cấm. Tất cả các quốc tịch được đề cập trong quảng cáo đều là quốc tịch của các quốc gia khác. Vì quảng cáo không đề cập đến quốc tịch Thái Lan. , không có bất hợp pháp. Tuy nhiên, cảnh sát sẽ điều tra xem liệu có hoạt động bất hợp pháp nào khác liên quan hay không.

Người phát ngôn Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan Siriva cho biết Cảnh sát trưởng Tosak đã yêu cầu Sở Cảnh sát Thủ đô Bangkok điều tra người thiết lập quảng cáo và tính hợp pháp của quảng cáolồn đẹp, đồng thời yêu cầu cảnh sát nhập cư xác nhận xem khách du lịch và chuyên gia nước ngoài ở Thái Lan có tuân thủ hay không với các quy định có liên quan, để đạt được sự cân bằng giữa tham quan và an toàn.

xã hội Thái Lan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Linh hồn người đàn ông Hong Kong chết ở Pattaya] Tin tức: Người quá cố là một trung sĩ cảnh sát và vụ tai nạn xảy ra vào đêm trước khi anh trở về Hong Kong sau chuyến đi du lịch cùng gia đình Đang di chuyển ở Pattaya, một người đàn ông Hong Kong bị ngã khỏi xe, phần đầu đập xuống đất và tử vong. [6 người chết ở khách sạn Bangkok] Nghi phạm tỏ ra lo lắng trước khi gây án, trong khi 5 người còn lại thoải mái đi dự tiệc [6 người chết ở khách sạn Bangkok] Danh tính nghi phạm được tiết lộ, tự nhận là vợ tỷ phú Dubai
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền