Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > "The Simpsons" Chúa tiên đoán Harris sẽ phù hợp với bộ đồ này. Biên kịch trả lời: Thật vinh dự.

"The Simpsons" Chúa tiên đoán Harris sẽ phù hợp với bộ đồ này. Biên kịch trả lời: Thật vinh dự.

thời gian:2024-07-23 19:56:06 Nhấp chuột:112 hạng hai

Bộ phim hoạt hình kinh điển của Mỹ "The Simpsons" nổi tiếng vì ca ngợi và chỉ trích các sự kiện hiện tại. Nó cũng đã "dự đoán" nhiều sự kiện quốc tế khác nhau trong quá khứ. Đảng Dân chủ có vẻ như là " Dự đoán của "The Simpsons"việt nam, thậm chí một trong những nhà biên kịch đã đăng một bài đăng nói rằng: "Tôi rất vinh dự được trở thành một phần của 'Lời tiên tri của Simpsons'."

"The Simpsons" được phát sóng lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2000 trong tập thứ 17 của Phần 11, có tựa đề "Bart to the Future", trong đó có sự góp mặt của Lisa Simpson trong vai Tổng thống Hoa Kỳ. Tuy nhiên, cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra rằng trong tập này, bộ vest tím mà Lisa mặc có cùng màu với chiếc váy mà He Jinli đã mặc khi cô tuyên thệ vào năm 2021, và cả hai đều đeo vòng cổ ngọc trai.

Al Jean, một trong những tác giả của "The Simpsons"việt nam, cũng đã tweet lại một bài đăng trên trang mạng xã hội

Cư dân mạng cũng bày tỏ: “Gia đình Simpsons đã trở thành một trong những bí ẩn lâu dài nhất trong thời đại chúng ta”, “Những lời tiên đoán chính xác đến mức đáng kinh ngạc” và “Bây giờ tôi tin rằng mọi nhân vật trong Gia đình Simpsons đều là những người viết kịch bản”. đều là những người du hành thời gian", "Sẽ rất thú vị nếu cô ấy thực sự trở thành tổng thống!"

Trên thực tế, vào ngày Harris tuyên thệ nhậm chức trong bộ vest màu tím sáng vào năm 2021, cựu đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama và Hillary Clinton cũng mặc trang phục màu tím. Theo báo cáo trước đây của CNN và USA Today, có lý do khiến họ chọn mặc trang phục màu tím, bởi đó là kết quả của sự kết hợp giữa màu “xanh” của Đảng Dân chủ và màu “đỏ” của Đảng Cộng hòa, và được coi là biểu tượng của sự đoàn kết và hợp tác giữa các đảng.

距离周日总统选举只有几天时间,马杜罗声称媒体对他的竞选活动信息进行审查和“操纵”,导致民众的信息获取受到限制。

盖泽戈法地区的通讯事务部在声明中引述当地官员哈布塔穆的话称:“盖泽戈法地区的突发土崩造成的死亡人数已超过146人。 ”

希克斯在国防部发布2024年“北极战略”时称,中俄还有日益增长的军事合作,并在阿拉斯加海岸进行了联合军演。

Đây không phải là lần đầu tiên "The Simpsons" thần thánh dự đoán những sự kiện lớn trên toàn cầu. Vụ việc cựu Tổng thống Trump bị bắn và văng đầy máu gần đây đã khiến Kênh 4 của Anh phải khẩn cấp tạm dừng phát sóng "The Simpsons" vì lý do chính đáng. ban đầu nó được lên kế hoạch phát sóng. Nội dung của tập phim có những cảnh tương tự như vụ xả súng Trump. việt nam

Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tấm ván rửa thân cây dừa Harris xuất phát từ câu nói của mẹ tôi AP: Harris nhận được đủ sự ủng hộ của đại biểu Tại sao Obama không bày tỏ sự ủng hộ đối với "New York Times": Để ​​duy trì sự công bằng và tính đến nhận thức của Biden Đảng Dân chủ Mỹ đoàn kết, Harris thề đánh bại Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền