Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > AP: Harris nhận được đủ sự ủng hộ của đại biểu

AP: Harris nhận được đủ sự ủng hộ của đại biểu

thời gian:2024-07-23 18:53:23 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Washington, ngày 23) Một cuộc khảo sát của Associated Press cho thấy Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã nhận được sự ủng hộ của đủ đại diện Đảng Dân chủ và dự kiến ​​sẽ trở thành ứng cử viên tổng thống chính thức của Đảng Dân chủ vào ngày 5 tháng 11. Hoa Kỳ Trong cuộc tổng tuyển cử, ông phải đối mặt với cựu Tổng thống Trumpkhoe hàng, ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa.

Voice of America đưa tin rằng theo số liệu thống kê của Associated Press, các phái đoàn từ nhiều bang đã gặp nhau vào tối thứ Hai để xác nhận sự ủng hộ của họ dành cho Harris, bao gồm cả Texas và bang California quê hương của cô ấy. Tính đến tối thứ Hai, Harris đã nhận được sự ủng hộ của hơn 1.976 đại biểu cần thiết để bỏ phiếu đầu tiên. Các đại diện đảng Dân chủ được Associated Press liên hệ đã không đề xuất các ứng cử viên khác.

Chủ tịch Đảng Dân chủ California Hicks cho biết 75% đến 80% thành viên phái đoàn của bang đã tham gia cuộc gọi hội nghị và họ nhất trí ủng hộ Harris “Tôi không nghe thấy ai đề cập hay kêu gọi ủng hộ các ứng cử viên khác”.

Tuy nhiên, Associated Press vẫn chưa gọi Harris là ứng cử viên giả định mới của Đảng Dân chủ, vì các đại biểu toàn quốc của Đảng Dân chủ vẫn được tự do bỏ phiếu cho bất kỳ ai họ muốn tại đại hội Chicago vào tháng 8 hoặc trong một cuộc bỏ phiếu trực tuyến trước đại hội. Ứng viên được lựa chọn. Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ dự kiến ​​​​sẽ được tổ chức tại Chicago từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 8.

Sau khi Biden rút khỏi chiến dịch tái tranh cử, Đảng Dân chủ đã thông báo hôm thứ Hai rằng Ủy ban Quy tắc Đại hội Quốc gia của họ dự kiến ​​họp trong tuần này để xác định quy trình đề cử và quy trình đề cử sẽ được thông qua trực tuyến ngay sau ngày 1 tháng 8 . Hoàn thành vào ngày 7 tháng 7.

在印度南部泰米尔纳德邦的图拉森德拉普拉姆(Thulasendrapuram)村,别称妇女走过印有好意思国副总统哈里斯相片的海报。哈里斯的母亲成立于印度,要是她当选,将成为好意思国首位有南亚裔血缘的总统。(图取自法新社)Tại làng Thulasendrapuram ở bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ, một người phụ nữ đi ngang qua tấm áp phích có ảnh Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris. Harris, có mẹ sinh ra ở Ấn Độ, sẽ là tổng thống Mỹ gốc Nam Á đầu tiên nếu đắc cử. (Ảnh chụp từ AFP)

Các nhân vật lớn trong đảng tán thành và ủng hộ

Vào thứ Hai theo giờ địa phương, các nhân vật nặng ký của Đảng Dân chủ bao gồm Thống đốc Maryland Moore, Thống đốc Michigan Whitmer, Thống đốc Illinois Pritzker và Thống đốc bang Kentucky Beshear đã tán thành Harris, khiến danh sách đối thủ tiềm năng của bà dần biến mất.

枪手随后逃离现场,后来在一家咖啡馆被捕,当时他携带未注册的枪支。

负责公共卫生的副市长布克斯在接受法新社采访时说:“在奥运会之前,所有奥运场地和庆祝活动区域都进行了老鼠排查。”

他还承诺在奥运会后不会忘记这一地区,表示将在奥运会结束后重返这里查看奥运遗产,看看当地民众生活会“如何改变”。

根据拜登的官方日程安排,结束新冠肺炎隔离的他将于周二返回华盛顿,预计在当地时间下午2时30分抵达白宫。

Cựu Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Pelosi ban đầu khuyến khích các cuộc bầu cử sơ bộ để củng cố vị thế của ứng cử viên cuối cùng, nhưng giờ đây bà bày tỏ "sự ủng hộ nhiệt tình" đối với những nỗ lực của Harris trong việc lãnh đạo Đảng Dân chủ.

Điều này đánh dấu nỗ lực của Đảng Dân chủ nhằm bỏ qua nhiều tuần đấu đá nội bộ về tương lai chính trị của Biden và nhanh chóng đoàn kết hậu thuẫn Harris để có thể đánh bại Trump khi chỉ còn hơn 100 ngày nữa là đến Ngày bầu cử.

Harris đã đến bang Wisconsin trọng điểm vào thứ Ba theo giờ địa phương để chính thức khởi động chiến dịch tranh cử tổng thống của mình. Sự kiện Milwaukee sẽ là sự kiện tranh cử toàn diện đầu tiên của cô kể từ khi tuyên bố ứng cử.

Nếu Harris đắc cửkhoe hàng, bà sẽ trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ và là tổng thống người Mỹ gốc Nam Á đầu tiên.

bầu cử tổng thống mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tấm ván rửa thân cây dừa Harris xuất phát từ câu nói của mẹ tôi "The Simpsons" Chúa tiên đoán Harris sẽ phù hợp với bộ đồ này. Biên kịch trả lời: Thật vinh dự. Tại sao Obama không bày tỏ sự ủng hộ đối với "New York Times": Để ​​duy trì sự công bằng và tính đến nhận thức của Biden Đảng Dân chủ Mỹ đoàn kết, Harris thề đánh bại Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền