Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Một bộ đồ công thức Harris trên đường đua vào Nhà trắng

Một bộ đồ công thức Harris trên đường đua vào Nhà trắng

thời gian:2024-07-25 12:47:45 Nhấp chuột:167 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ ba, 23/7/2024, 05:00 (GMT+7) Một bộ đồ công thức Harris trên đường đua vào Nhà trắng

Dù được Tổng thống Biden ủng hộkhoe hàng, bà Harris vẫn phải đối mặt với hàng loạt công thức để nhận đề cử của Dân chủ và đánh bại ông Trump.

Tổng thống Mỹ Joe Biden 21/7 tuyên bố dừng tranh cử \"vì lợi ích cao nhất\" cho đất Dân chủ và đất nước. Ông chủ Nhà trắng ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris làm ứng viên đại diện cuộc tranh cử với tổng thống cũ Donald Trump.

\"Tôi tự hào được Tổng thống ủng hộ và tôi quyết định chiến thắng đề cử. tôi sẽ hết sức lực để thống nhất Dân chủ, đoàn kết đất nước và đánh bại ông Trump\", bà Harris, 59 tuổi, tuyên bố. tổng thống phải mặt nhiều khuyết thức, ngay từ khâu đề cử.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris phát biểu tại New York ngày 21/6. Ảnh: AFP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris phát biểu tại New York ngày 21/6. Ảnh: AFP

Để nhận được đề cử từ dân chủ, ứng viên cần được đa số đại biểu bỏ phiếu ủng hộ tại đại hội. trong tổng số gần 4.000 đ đại biểu bang và họ bị \"ràng quân\" bỏ phiếu cho ông. Khi tuyên bố rút lui, ông Biden \"trả tự do\" cho các đại biểu và họ có quyền ủng hộ phản ứng các thành viên khác trong vòng bầu cử sơ bộ có bỏ phiếu cho bà Harris hay không. mở tại đại hội bầu cử.

Đảng Dân chủ còn nhiều \ "ngôi sao chính trị\" như thống đốc bang California Gavin Newsom khoe hàng, thống đốc bang Illinois J.B. Pritzker, thống đốc bang Michigan Gretchen Whitmer hay Bộ trưởng Giao thông vận tải tải Pete Buttigieg.

Một số ứng viên tiềm năng Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro n ói sẽ làm hết sức lực để giúp đỡ bà Harris đạt thắng lợi. những ứng viên này tuyên bố ứng cử, vị trí của họ và bà Harris tương đương nhau. nội toàn quốc dân chủ vào tháng sau ở Chicago.

NBC News dẫn nguồn thông tin cho bà Harris đã có liên hệ với các ứng viên tiềm năng để tìm kiếm sự hỗ trợ cho hộ gia đình từ họ \"Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ diễn ra t ốt đẹp\", người này nói.

Chủ tịch Quận ban Quốc gia Dân Chủ nhân (DNC) Jaime Harrison nói rằng các ứng cử viên của tổ chức đại hội và bầu cử sẽ được bầu trong vài ngày tới. Đảng Dân chủ sẽ chọn ứng cử viên trong thời hạn 7/8 để có thể ghi danh vào phiếu bầu Ohio theo luật bang này.

\"Đảng Dân chủ có thể không muốn đấu đá nội bộ tại Đại hội toàn quốc ở Chicago. Đó là điều khó coi, nên họ sẽ nhanh chóng tập hợp hậu hậu cô Harris , sau đó tìm ứng viên cấp ph phù hợp\", Alan Fisher, phóng viên Al Jazeera tại Washington, nhận định.

Áp lực bà Harris phải tranh đấu đặt ở ngoài Dân chủ là chỉ trích gia tăng từ đảng Cộng hòa của ông Biden, cho rằng Phó tổng thống góp phần dẫn đến những thất bại của chính quyền đảm nhiệm Washington, ngồi im và không làm gì\"khoe hàng, cố vấn Chris LaCivita và Susie Wiles của ông Trump cho biết ngày 21/7 của chúng tôi. Họ phải loại bỏ chủ sở hữu\".

Bà Harris có vị trí tương tự ông Biden và không có lợi thế nào trong số các chuyến thăm dò ý kiến ​​khi so với ông Trump. Ví dụ, thăm quan của Economist/YouGov công bố tuần trước khi ông Biden nhận được 41% ủng hộ, tỷ lệ này là 39%-44% nghiêng về tổng thống trướcÔng Biden, 8 1 tuổi và ông Trump, 78 tuổi, đều là ứng viên lớn tuổi nhất đại diện hai chính tranh đấu n bị kết tội.

Tại hội nghị kéo dài 4 ngày, Chủ tịch Tập Cận Bình đã có các bài phát biểu quan trọng, trong đó có báo cáo công tác của Bộ Chính trị để Ban Chấp hành Trung ương thảo luận.

Bạo lực nổ ra ở Dhaka hôm 18/7, khi hàng nghìn sinh viên mang theo gậy gộc, gạch đá tuần hành trên đường. Khi cảnh sát bắn đạn cao su vào đoàn biểu tình, những người này chống trả và dồn họ vào trụ sở đài truyền hình Bangladesh.

"SBU giờ có thể tập kích chiến hạm đối phương ở gần như mọi vị trí trên Biển Đen", Dehtiarenko tuyên bố, đồng thời cho biết chuyên gia từ Bộ Nội vụ Ukraine, SBU và các bên khác đã chế tạo ra phương tiện mặt nước không người lái (USV) thế hệ tiếp theo.

Tuy nhiên, việc bà Harris là phụ nữ da màu cũng sẽ là quy trình rất lớn trong quá trình tranh cử. Kỹ thuật thậm chí còn chưa từng có nữ tổng thống.

\" Giới tính và chủng tộc của bà ấy có thể trở thành phản hay không?\" , LaTosha Brown, chiến lược gia chính trị, đồng sáng lập Quỹ Vấn đề Cử tri Da đen, đặt câu hỏi \"Chắc chắn là vậy\".

Martha Johnson, phó giáo sư tại Đại học Đông Bắc, bang Massachusetts , chung đã xác định \" Nghiên cứu này đã nhiều lần cho thấy dấu hiệu của chủ nghĩa phân biệt tính, phân biệt chủng tộc ở chính trường Mỹ\", Johnson nói \"Phụ nữ da màu thường là mục tiêu của những kiến ​​trúc\".

Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Haris tại Nhà Trắng ngày 4/7. Ảnh: AP

Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Haris tại Nhà Trắng ngày 4/7. Phó tổng thống đã nhận được sự hỗ trợ từ nhiều thành viên, cựu thành viên DNC, những người Michael Kapp, đại diện bang California tại DNC, tối 21/7 gửi thư hỗ trợ bà Harris, trong đó liệt kê g n 80 thành viên ủy quyền có chung quan điểm.

Một lợi thế nữa là bà Harris có thể tiếp cận và sử dụng ngay số tiền gây khó khăn để cấm chiến dịch tranh cử Biden - Harris đã huy động đ ược Tính đến cuối tháng 6, chiến dịch Biden - Harris có 96 triệu USD, theo số Chất liệu từ Quận ban Bầu cử Liên bang Mỹ ngày 20/7, trong khi đó, chiến dịch Trump - Vance hiện có 128 triệu USD cho dân chủ , cho biết các nhà góp nhỏ đóng góp hơn 46,7 triệu USD sau khi bà Harris tuyên bố tranh cử tổng thống vào một ngày trong mùa bầu cử năm 2024\", ActBlue thông báo trên mạng xã hội.

Nhiều người thích thú Dân chủ tin rằng bà Harris hội đủ khả năng hỗ trợ trong các khu vực, và sẽ tạo ra sự chia rẽ, bên trong dù Phó t ổng thống bị gạt sang một bên. nói mạnh mẽ của Dân chủ về quyền phá thai, một trong những vấn đề được cử tri quan tâm nhất trong cuộc đua vào Nhà Trang năm nay.

\"Ngay cả khi mọi người chưa chấp nhận quyết định định quan nhà nước và có thể chiến thắng\", Shaunna Thomaskhoe hàng, giám đốc điều hành nhóm ủng hộ quyền Phá thai UltraViolet, nói chuyện với WSJ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền