Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Những đặc vụ chìm Israel trộn ở Gaza

Những đặc vụ chìm Israel trộn ở Gaza

thời gian:2024-07-25 13:27:32 Nhấp chuột:154 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ ba, 23/7/2024, 01:00 (GMT+7) Những đặc vụ chìm Israel trộn ở Gaza

Nhờ các đặc vụ chìm trà trộn ở Gazakhoe hàng, Israel có thể thu thập thông tin tình báo giá trị và mở các chiến dịch tấn công công bất ngờ.

Những người lính đặc biệt Israel giải cứu 4 con tin ở Gaza hồi tháng trước đã lái chiếc xe tải màu trắng cũ nát tham gia chiến dịch, trong đó một chi kế vẽ hình ảnh quảng cáo xà phòng, chiếc còn lại Nệm và vô số vũ khí đốt trên nóc. ì của Hamas cho đến khi khai hỏa.

Cuộc giải cứu đã giải quyết vấn đề tàn khốc của năng lượng đặc vụ chìm Israel trên chiến trường ở Gaza.

Trà trộn và ngụy trang là những kỹ năng tăng cường sức mạnh an ninh Israel đã mài giũa thông suốt nhiều thập nh ững người thấm văn hóa Arab.

Binh sĩ Israel hoạt động tại Khan Younis, Dải Gaza, hồi tháng một. Ảnh: AFP

Binh sĩ Israel hoạt động tại Khan Younis, Dải Gaza, hồi phục tháng một. sùng như những người anh hùng trong xã hội Israel, nhưng bị người Palestine bỏ qua

Avi Issacharoff, nhà sản xuất bộ phim, trước đây là thành viên một vị trí bí mật trong. quân đội Israel, cho biết cuộc giải cứu 4 con tin ở Nuseirat hồi tháng trước không giống bất điều cứ gì ông từng chứng kiến ​​Tây, nơi Israel nắm quyền kiểm soát an ninh từ lâu.

\"Điểm mới là họ thực hiện các sứ mệnh bí mật bên trong khu vực đối phương kiểm soát. Đó mới là điều điên cuồng\", Issacharoff noi.. ghìn binh sĩ sẵn sàng hỗ trợ.

Những việc cải tiến trang rất quan trọng đối với những chiến dịch cấm ngày. Được phương tiện phù hợp thôi là chưa đủ.

Khi xung đột các quan ch ức quân sự cho hay họ đã áp dụng đảo lửa Hamas, cứu con tin và vượt qua những con phố đông đúc để đến bãi biểnkhoe hàng, nơi trực thăng đang chờ sẵn.

Tomer Tzaban, thành viên của một đơn vị bí mật hoạt động ở Dải Gaza vào những năm 1990, đã xác định nhiều khả năng các tiện ích bổ sung ở khu vực lân cận trong nhiều tuần trước cuộc giải cứu và xuất hiện đúng khi cuộc đua súng với Hamas nổ ra.

Tzaban cho biết tình báo Israel có thể vẫn tích cực tuyển cộng đồng viên ở Gaza, trong khi các mista\'arvim đang tiếp tục hoạt động bí mật tại đây.

Trong thập niên 1990, hoạt động của đặc vụ Israel ở Gaza là một tiểu thức lớn, khi không có nhiều người ở bên ngoài khu vực, nên họ có rất ít cách cải trang mảnh đất. tản bộ, tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các đặc vụ chìm trà trộn. \"Hiện tại, Gaza giống như một cơn sống động lớn. Mọi câu chuyện bạn kể đều có thể là s tự thật\", Tzaban nói.

Tổn thất của Ukraine ở đây trong tuần qua lên tới 2.215 binh sĩ, 11 thiết giáp, trong đó có hai chiếc M2 Bradley, hai xe M113 và một xe MaxxPro, cùng 26 xe cơ giới và 27 khẩu lựu pháo, theo Bộ Quốc phòng Nga.

Đại sứ quán cũng hỗ trợ người nhà nạn nhân nhận lại tư trang do phía cảnh sát Thái Lan bàn giao và tiếp tục tư vấn, hướng dẫn các thủ tục lãnh sự liên quan. Đại sứ quán đã chuyển thông tin chi tiết đến các cơ quan chức năng trong nước, đề nghị hỗ trợ thủ tục nhập cảnh thi hài.

"Sau khi điều tra thông tin và tài khoản Facebook của nghi phạm, các nhà điều tra phát hiện Wiseman đăng nhiều bài đe dọa nhằm vào ông Donald Trump và thượng nghị sĩ JD Vance, những người đã trở thành ứng viên tổng thống và ứng viên phó tổng thống đại diện cho đảng Cộng hòa vào đầu tuần này", tuyên bố của cảnh sát cho hay. "Nghi phạm cũng đe dọa gây tổn hại thân thể các thành viên gia đình Trump và Vance".

Kim là nhà sáng lập Hiệp hội Trí tuệ Sigma, nhóm phi lợi nhuận gồm hơn 100 cá nhân thông minh trên khắp thế giới, gồm các giáo sư từ các trường đại học hàng đầu như Harvard, Yale, Princeton, nhằm thúc đẩy trí tuệ, nghiên cứu khoa học toàn cầu.

nhiệm Israel hồi tháng hai giải cứu hai con tin lớn tuổi bị bắt ở Rafah, thành phố cực nam Gaza à không bị phát hiện đối với Gaza đồng nghĩa các chiến dịch bí mật sẽ tiếp tục được duy trì. tiến hành trong tương lai gần.

\"Nếu bạn muốn nghiên cứu con tin hoặc tìm kiếm các cấp độ huy động cao nhất của Hamas, bạn phải là người trên thực địa và họ không thể quay lại với lá cờ Israel\", một nguồn bạn có thể hiểu chiến dịch quân sự của Israel cho hay, những người lính cải trang thành thường dân có nguy cơ bị buộc tội giả thành người được bảo vệ để tiến hành tấn công.

Hamas từng công bố video quay cảnh tay súng của họ mặc trang phục dân quân thường tấn công lực lượng Israel Michael Schmitt, chuyên gia về luật xung đột vũ trang tại Học viện Lục quân West Point của Mỹ, cho biết. luật giao tranh không cấm binh lính sử dụng phương tiện dân sự hoặc ăn mặc thường dân. bị thương đối phương giải cứu ở Nuseirat, lính Israel sử dụng thư giãn dân sự như đã giúp ngăn chặn nổ ra một cuộc chiến súng sớm và nghiên cứu được nhiều mạng sống, Schmitt đánh giá \"Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng ta phải xem xét t ới bối cảnh\", ông nói thêm.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy lực lượng Israel trong trang phục cải trang ở Dải Gaza. Ảnh: Anadolu Agency

Hình D ải Gaza . Ảnh: Anadolu

Các đặc vụ đã trở thành trụ cột của an ninh quốc gia Israel từ khoảng 24 năm trước, trong phong trào nổi dậy của người Palestine được gọi là Intifada thứ hai.

Shin Bet, cảnh sát và quân đội Israel có các đơn vị sai lầm \'arvim của riêng họ và tổ chức cả hai cơ quan cho biết.

Các đơn vị sai lầm\' arvim bí mật tuyển thành viên thành viên khắp Israel. tư cách khách du lịch, giáo sĩ, bác sĩ hoặc người Do Thái chính thống, các cựu đặc vụ biết. ngăn chặn các cuộc tấn công nhằm vào lực lượng Israel . ở Yamas, đơn vị cảnh sát chìm tương tự Yamam.

Theo Peled, người rời đơn vị, khi còn làm nhiệm vụ, cô thường cải trang thành một người theo đạo Hồi, khách du lịch hay một phụ nữ Do Thái chính thống.

Trong thời gian huấn luyện, người quản lý Peled đã đưa cô đến một lá bùa của người Palestine ở Đông Jerusalem và giao cho cô nhiệm vụ đơn giản là giám sát anh ta. m một nữ sinh và xếp hàng chờ đợikhoe hàng, anh ta hét lên rằng cô là kẻ cướp mạnh mẽ của Israel Ảnh: Reuters

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền