Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Hình ảnh mì ăn liền trộn ma túy, đồ ăn vặt là lừa đảo, cảnh sát bắt kẻ buôn bán ma túy 19 tuổi, thu giữ 500.000 methamphetamine.

Hình ảnh mì ăn liền trộn ma túy, đồ ăn vặt là lừa đảo, cảnh sát bắt kẻ buôn bán ma túy 19 tuổi, thu giữ 500.000 methamphetamine.

thời gian:2024-07-25 16:53:36 Nhấp chuột:125 hạng hai

(Sepang News ngày 25) Một tổ chức buôn bán ma túy đã giấu ma túy có giá trị thị trường là 502.000 RM trong hộp các tôngviệt nam, trộn với mì ăn liền, bánh quy đóng gói và đồ ăn nhẹ và cố gắng buôn lậu chúng vào Sarawak để bán. thủ đoạn cuối cùng đã được sân bay hỗ trợ. Cảnh sát phát hiện ra kẻ buôn ma túy 19 tuổi đã rơi vào lưới cảnh sát.

Giám đốc Cảnh sát Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur Azman Azman cho biết tại một cuộc họp báo rằng các sĩ quan cảnh sát từ đơn vị chống ma túy và cảnh sát phụ trợ sân bay đã phát hiện một chiếc hộp khả nghi tại máy quét hành lý ở trạm kiểm soát an ninh của Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur 2 Thứ Sáu tuần trước, khi cảnh sát có mặt tại hiện trường mở ra kiểm tra thì họ vô cùng sốc khi phát hiện một lượng lớn ma túy được giấu bên trong.

Ông cho biết cảnh sát đã kiểm tra chiếc hộp và tìm thấy 15,75 kg methamphetamine được giấu bên trong, với giá trị thị trường ước tính ban đầu là 502.000 RM.

“Để che giấu danh tính, những kẻ buôn bán ma túy trộn ma túy với mì ăn liềnviệt nam, bánh quy đóng gói và đồ ăn nhẹ nhằm tránh bị cơ quan thực thi pháp luật kiểm tra.”

Azman tiết lộ, quá trình điều tra của cảnh sát cho thấy nghi phạm hiện đang thất nghiệp. Anh ta đến Kuala Lumpur một mình để nhận hàng từ những kẻ buôn bán ma túy vào ngày 18/7 và chuẩn bị đưa lậu sang Sarawak. đã bị bắt ngay tại chỗ.

Anh ta nói rằng nghi phạm có hai tiền án liên quan đến ma túy. Khi ghi lại lời thú tội của mình, anh ta khai rằng anh ta sẽ được trả 3.000 RM mỗi lần mang ma túy đến Sarawak để giao hàng.

古玛今日上午在柔佛警察总部召开记者会时việt nam,作出上述表示。

他说,警方也在行动中起获18部手机、4台笔电、5台电脑、一套台词剧本及一台伺服器,初步调查显示该团伙自今年初开始运作,以聘请网络兼职为由骗走财物,受害者皆是中国人。

古玛今早在柔佛警察总部召开记者会时,针对网传第5名落网嫌犯认识女童母亲,作出上述回应。

马慕镇(AMBS)消拯局主任沙里夫丁阿里表示,遇难者分别是20岁的穆罕默德丹尼尔(Muhammad Danial Danish Kamal)和诺尔克里诺(Nor Mokhriz Nor Mohamad),两人的遗体最终在瀑布底部10公尺深处被发现。

"Người ta tin rằng những loại ma túy này đã được nhập khẩu vào Malaysia từ các nước láng giềng và 78.700 người sử dụng ma túy bị thu giữ có thể sử dụng."

Azman cho biết cảnh sát hiện đang viện dẫn Mục 39B của Đạo luật về ma túy nguy hiểm năm 1952 và giam giữ nghi phạm trong bảy ngày để giúp điều tra vụ án. việt nam

buôn bán ma túy vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát đã thu giữ 21 kg methamphetamine với giá trị thị trường là 700.000 Đài tệ. Một thợ cơ khí đã bị bắt vì bị cáo buộc buôn bán tại một trạm dừng. Một nữ nhà báo 35 tuổi đã bị bắt vì thuê ô tô vận chuyển methamphetamine xuyên bang với giá trị thị trường là 8,7 triệu Đài tệ. [Điều tra từ chối tàng trữ ma túy và vụ án lái xe nguy hiểm] ​​Một người đàn ông 30 tuổi đã bị bắt. Cảnh sát cảm ơn người dân đã giúp đỡ trong việc bắt giữ nghi phạm. Ô tô dùng làm kho chứa ma túy, cảnh sát bắt 6 kẻ buôn ma túy, thu giữ 7,8 triệu ma túy
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền