Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Israel tấn công thành phố nam Gaza khiến 70 người chết

Israel tấn công thành phố nam Gaza khiến 70 người chết

thời gian:2024-07-26 11:49:09 Nhấp chuột:135 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 23/7/2024, 16:24 (GMT+7) Israel tấn công thành phố nam Gaza khiến 70 người chết

Israel phát lệnh sơ tán ở miền dải Gaza, trong đó có nhân đạokhoe hàng, nhưng được cho là đã tấn công khi dân thường chưa đáp ứng

Quân đội Israel (IDF) ngày 22/7 mở tiến công mới vào miền nam Dải Gaza, gần thành phố Khan Younis, sau khi khai thác lực lượng Hamas đang t

Trước khi tấn công, IDF ra lệnh cho khoảng 400.000 dân ở một số khu vực rời đi, trong đó có một phần phía đông al-Mawasi, \"vù ng nhân đạo\" do quân đội Israel quy định nhiều tháng qua .

\"Chúng ta tạm thời sơ bộ đến vùng nhân đạo đã được đông lạnh phân giới ở al-Mawasi\", IDF phát thông báo

Giới chức y tế Gaza cho biết các đòn tấn công và không kích. của Israel sau đó đã tạo ra ít nhất 70 người thiệt hại mạng ấn Wafa của Palestinekhoe hàng, ném bom dội xuống nhiều khu vực gần Khan Younis và al-Mawasi \"chỉ vài phút\" sau khi Israel cho rải đơn và gửi tin nhắn kêu gọi dân thường sơ tán.

Tòa nhà tại Khan Younis, miền nam Dải Gaza, trúng tập kích vào ngày 22/7. Ảnh: AP

Tòa nhà tại Khan Younis, miề n dải Gaza, khai mở ngày 22/7. Tài khí khí trong khu vực, trong đó có bệ phóng tên lửa. Bệnh viện trong khu vực không cần sơ tán và quân đội Israel đang duy trì liên lạc với các tổ chức y tế Palestine để đảm bảo an toàn cho những cơ sở này.

Truyền thông Palestine cho biết trong tiến trình công đầu tiên, xe tăng và bộ binh Israel tiến vào phía đông Khan Younis với sự hỗ trợ của không quân.

IDF khẳng định đã xác thực tập tin 30 dựa điểm thuộc các nhóm vũ trang vũ trang đối ịch. một nhà đang được Hamas sử dụng.

Israel đã xác định Hamas đang tìm kiếm lực lượng trở lại ở Khan Younis, khoảng ba tháng sau khi các đơn vị Israel rút khỏi thành phố này một lần. giao cho Sư đoàn 98, cũng là đơn vị đã trải qua 4 tháng giao chiến tại thành phố.

Quan chức Cơ quan Trẻ nhỏ và Gia đình, được chính phủ Nhật Bản thành lập từ tháng 4/2023, cho biết chính phủ thừa nhận quan điểm về hôn nhân của giới trẻ hiện nay khác so với những gì từng được coi là tiêu chuẩn. Chính phủ đã thu thập quan điểm của các chuyên gia và giờ đây muốn lắng nghe ý kiến của người trẻ về lý do họ không muốn lập gia đình.

"IFV Bradley tập kích một nhóm lính Nga đang tìm cách đổ quân. Cơ hội sống sót của họ gần như bằng 0", Lữ đoàn 47 bình luận, song không đề cập thiệt hại cụ thể của đối phương.

Cầu sập do mưa lũ ở thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, tây bắc Trung Quốc ngày 20/7. Ảnh: CCTV

Sự việc liên quan đến tranh cãi trên mạng giữa hai người ba năm trước, thời điểm Meloni là lãnh đạo đảng cực hữu Anh em Italy thuộc phe đối lập. Bà đã tức giận khi Cortese công bố ảnh chế nhạo bà với nhà độc tài phát xít Benito Mussolini làm nền phía sau.

Vị trí Khan Youniskhoe hàng, khu vực tác chiến của Israell và vùng nhân đạo al-Mawasi đã được điều chỉnh ranh giới. Đồ họa: Guardian

Vị trí Khan Younis, khu vực tác chiến của Israel và khu vực nhân đạo al-Mawasi đã điều chỉnh điều chỉnh ranh giới: Guardian

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền