Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Ông Trump nêu lý do chọn JD Vance làm phó tướng

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Ông Trump nêu lý do chọn JD Vance làm phó tướng

thời gian:2024-07-26 11:17:52 Nhấp chuột:133 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 23/7/2024, 14:46 (GMT+7) Ông Trump nêu lý do chọn JD Vance làm phó tướng

Ông Trump chọn biết chọn JD Vance vào liên danh tranh cử vì họ có \"sự ăn ý tự nhiên\" và chung quan điểm về người lao động.khoe hàng

Fox News Phát sóng ngày 22/7, khi được hỏi tại sao ông chọn JD Vance làm phó tướng. Vance cũng xuất hiện cùng ông Trump tại cuộc phỏng vấn này. Khi Trump lần đầu tranh tổng thống Mỹ năm 2016, Vance từng thuộc phong trào Never Trump, với mục tiêu phân ông Trump nhận đề cử từ đảng Cộng hòa. ngốc\", \"đáng bị lên án\" và \"không phù hợp để vào Nhà trắng\". Ông công khai xin lỗi Trump khi trả lời phỏng vấn Fox News năm 2021 .

\"Đó là khi cậu ấy chưa hiểu tôi. Sẽ hỗ trợ tôi, đấu tranh cho người lao động nhiều như tôi đang làm. c phát sóng ngày 22 /7. để giải thích thêm về lựa chọn của mình.

Đây là cuộc vận động tranh cử đầu tiên của ông Trump kể từ sau vụ ám sát hụt ở bang Pennsylvania. Viên đạn sượt qua tai phải, gây vết thương khoảng 2 cm. Tại Grand Rapids, Trump đeo miếng băng gạc mới màu da ở tai phải, nhỏ hơn miếng băng gạc trắng khi ông dự đại hội đảng Cộng hòa. Cuộc mít tinh mới được tổ chức trong nhà thay vì ngoài trời giống như ở Pennsylvania.

Lãnh đạo Lào ca ngợi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến tâm sức và trí tuệ cho các công tác quan trọng trong sự nghiệp giải phóng dân tộckhoe hàng, thống nhất đất nước và công cuộc đổi mới của Đảng Cộng sản Việt Nam, đưa Việt Nam phát triển, vị thế được nâng cao trên trường quốc tế và khu vực.

Tuyên bố của ông Borrell được đưa ra sau khi ICJ hôm 19/7 phán quyết việc Israel thiết lập, duy trì các khu định cư ở Bờ Tây và Đông Jerusalem, cùng các chính quyền liên quan, đã vi phạm luật pháp quốc tế. Israel có nghĩa vụ trả tiền bồi thường thiệt hại và "sơ tán toàn bộ người khỏi tất cả khu định cư hiện nay".

\"Tôi từng hậu hậu cậu ấy tranh cử quốc hội nghị sĩ đại diện bang Ohio và cuối cùng cậu ấy đã chiến thắng ước đối thủ rất đẳng cấp\", ông Trump nói. \"Anh ấy cũng từng viết một cuốn sách. Điều đó rõ ràng hơn bất kỳ ai. Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời\".

Cựu tổng thống Mỹ cho biết có nhiều ứng viên cạnh tranh cho vị trí tướng này, trong đó có nhiều người có kinh nghiệm làm việc trong chính quyền dày dạng hơn Vance, song cuối cùng thượng nghị sĩ 39 Tuổi đã được Trump lựa chọn, ông gật đầu và nói \"họ đều rất ấn tượng\".

Cuộc phỏng vấn được ghi hình vào ngày 20/7, trước khi Tổng thống Joe Biden tuyên bố bố dừng tranh cử. Đây là cuộc phỏng vấn đầu tiên của ông Trump trên truyền hình sau bão sát và cũng là cuộc phỏng vấn đầu tiên trên truyền hình ông thực hiện cùng Vance.

Vance từng học tại Đại học bang Ohio và Trường luật Đại học Yale. Ông phục vụ trong thủy quân lục chiến Mỹ năm 2003-2007. Cuốn hồi ký Hillbilly Elegy từng đứng đầu danh sách New York Times Best Seller tháng 8/2016 và tháng 1/ 2017khoe hàng, sau đó được chuyển thể thành phim vào năm 2020. Vance trở thành thượng nghị sĩ đại diện Ohio kể từ tháng 1/2023 .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền