Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Trung - Ấn muốn rút quân sớm khỏi biên giới tranh chấp

Trung - Ấn muốn rút quân sớm khỏi biên giới tranh chấp

thời gian:2024-07-30 13:04:00 Nhấp chuột:85 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 27/7/2024, 14:45 (GMT+7) Trung - Ấn muốn rút quân sớm khỏi biên giới tranh chấp

Trung Quốckhoe hàng, Ấn Độ nhất trí sẽ làm việc gấp tài khoản để có thể rút hàng sơn binh sĩ đang đóng quân tại khu vực biên giới gi ới tranh chấp.

Ngoại trưởng Ấn Độ Subrahmanyam Jaishankar ngày 25/7 gặp người đồng cấp Trung Quốc Vương Nghị bên lề các cuộc bầu cử của ASEAN tại L ào, trong đó hai quan chức nhấn mạnh nhu cầu giải quyết sớm các vấn đề nổi cột dọc Đường kiểm soát Thực tế (LAC), biên giới chung trên dãy Himalaya Arunachal Arunachal Pradesh.

Chính phủ Ấn Độ cho biết hai ngoại trưởng nhất trí \"làm việc một cách quyết tâm và khẩn cấp để đạt được việc rút quân hoàn toàn càng sớm tốt\" ở khu vực nàykhoe hàng, thêm rằng hòa bình ở biên giới là điều kiện thiết yếu để hai nư ước bình thường hóa quan hệ.

Ông Jaishankar và ông Vương tại Lào hôm 25/7. Ảnh: Văn phòng Ngoại trưởng Ấn Độ

Ông Jaishankar (bên trái) và ông Vương Nghị tại Lào hôm nay 25/7. Mới đã phủ bóng lên quan hệ Trung - Ấn trong 4 năm qua, bất chấp hai bên nỗ lực giải quyết \"Tình hình ở biên giới. giới chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới quan hệ của chúng ta\", Ngoại trưởng Ấn Độ nói trong cuộc gặp.

Xinhua path được cải thiện sẽ mang lại lợi ích cho cả hai nướ c cũng như các quốc gia gia khác. Thúc đẩy phát triển trong quan hệ song phương.khoe hàng

Quan hệ giữa Trung Quốc và Ấn Độ đi xuống phục vụ ẩu giữa bình sĩ nước hồi tháng 7/2020 ở vùng tranh chấp Ladakh, làm nhất 20 quân nhân Ấn Độ thiệt mạng và 4 chiến binh Trung Quốc tử vong. cơ tại đây.

Vị trí xảy ra đụng độ giữa lực lượng Ấn - Trung năm 2020. Đồ họa:Telegraph.

Vị trí xảy ra đụng độ giữa lực lượng Ấn Độ - Trung năm 2020. Đồ họa: Telegraph. ắc và bờ nam hồ Pangong Tso, vùng Gogra và thung lũng Galwan , song vẫn duy trì năng lượng ở những nơi khác. đề nghị rút quân khỏi các khu vực căng thẳng.

Trung Quốc và Ấn Độ từng xảy ra chiến tranh biên giới vào năm 1962. New Delhi cho biết đường biên giới thực tế của nước này có chiều dài 3.488 km, trong k hi Bắc Kinh cho rằng con số này thấp hơn nhiều.

Sau khi ông Biden rời đi, bà Nancy Pelosi, khi đó là chủ tịch Hạ viện, lộ rõ vẻ mặt thất vọng và nói với các nghị sĩ rằng bà sẽ diễn giải lại một cách rõ ràng hơn những gì Tổng thống muốn nói. Đó cũng là lần cuối cùng ông Biden gặp các nghị sĩ Dân chủ tại Hạ viện để thảo luận về vấn đề lập pháp.

"Tình trạng bạo lực phụ nữ và bé gái đang ở mức báo động quốc gia", cảnh sát trưởng Maggie Blyth cho hay.

Các hãng tin khác cũng cho biết Cheatle đã thông báo quyết định trong thư gửi tới nhân viên.khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền