Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Phó ông Trump giận nội bộ bình luận về \'bà cô già không con\'

Phó ông Trump giận nội bộ bình luận về \'bà cô già không con\'

thời gian:2024-07-30 13:06:05 Nhấp chuột:115 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 27/7/2024, 11:30 (GMT+7) Phó ông Trump giận nội bộ bình luận về \'bà cô già không con\'

Bình luận về những phụ nữ \"không con cáilồn đẹp, chỉ thích nuôi mèo\" năm 2021 của ông Vance bị nhắc lại và chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội.

\" Các \'cat lady\' không con cái đang khổ sở với cuộc sống của bản thân và loại lựa chọn mà họ đã đưa ra, do đó họ muốn cả đất nước cũng đau khổ theo\", thượng nghị sĩ JD Vance đã phát biểu trong cuộc phỏng vấn năm 2021 với người dẫn chương trình Tucker Carlson kênh Fox News, nhắc đến một số thành viên nữ khu vực Dâ n chủ, trong đó có Phó tổng thống Harris.

\"Cat lady \ ", hay \"bà cô già thích mèo\", là thuật ngữ mang tính hài hước, chế độ nguy hiểm, được dùng để chỉ những phụ nữ lớn tuổi không con cái, chỉ thích sống cùng đàn mèo và có tính khí kỳ kỳ

Ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa JD Vance phát biểu tại sự kiện vận động tranh cử ở Đại học Radford ngày 22/7. Ảnh: AP

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa JD Vance phát biểu tại sự kiện tranh cử ở Đại học Radford ngày 22/7 Ảnh: AP

Ông Vance dùng thuật

Ammar Moussa, phát ngôn viên của bà Harris , khi đó lập tức phản phản bác \"không giống Donald Trump và JD Vance, Phó tổng thống Harris hiểu rằng mỗi người Mỹ đều đóng góp cho tương lai của đ ất nước\".

Khi bà Harris có nhiều khả năng trở thành thành viên tổng thống phủ Dân chủ, bình luận của ông Vance, người đã được cựu thống đốc Mỹ Donald Trump chọn làm \"phó t ng\ " cho cuộc đua năm nay, đã bắt đầu khơi dậy trên mạng xã hội và làm mưa lên làn sóng dữ dội của những thứ đã là mình đang khố n khổ đấy\", Liz Vassey, nữ diễn viên trong phim hình sự trinh thám CIS, viết trên X. \"Cảm ơn Chúa vì đã phái người xuống nói cho con biết\".

Nữ diễn viên Jennifer Aniston viết trên Instagram ngày 24/7 rằng \"Tôi không tin nổi những lời này lại phát ra từ một ứng viên tiềm năng cho kim cương v ị phó thống Mỹ\".

\"Ông Vance, tôi mong con gái ông đủ may mắn để tự sinh con. bay đi quyền đó\", Aniston trình bày

Ông Trump tuyên bố ủng hộ bảo vệ tinh ống trải nghiệm lồn đẹp, nhưng đảng Cộng hòa tại Thượng viện tháng trước ngăn chặn dự luật bảo vệ qu yền thụ tinh ống nghiệm sau quyết định hồi phục tháng 2 của Tòa án Tối cao bang Alabama. phải cam chịu trách nhiệm.

Các vấn đề về sức khỏe sinh sản, đặc biệt là những bệnh như buồng trứng đa nang, lạc nội sa mạc cung, có thể ảnh hưởng tới khả năng thụ thụ thai và mang thai của phụ nữ. nh trạng thái thiếu dịch vụ chăm sóc y tế và hỗ trợ nuôi con cũng là yếu tố ảnh hưởng quyết định quyết định sinh con.

Khảo sát năm 2021 của Pew Research đã đưa ra tỷ lệ người trong tuổi tuổi 18-49 không sinh con ở Mỹ là 44%, so với 37% ba năm trước đó . 56% số người được hỏi bày tỏ không muốn có con, 19% cho hay không đủ sức khỏe và 17% cho biết không đủ kinh tế.

Trong bài đăng mới, nữ diễn viên Aniston nói về quãng đường khi cố gắng mang thai. ối cùng nhận ra \" chúng ta không cần lấy chồng hoặc sinh con để trở về nên hoàn thành\" .

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris phát biểu ở Indianapolis ngày 24/7. Ảnh: AP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris phát biểu ở Indianapolis ngày 24/7. Ảnh: AP

Nikki Barnes, cựu thành viên Ủy ban quốc gia bảng Dân chủ tại Florida , trong bài đăng trên Mỹ.

Bài đăng đính kèm hình vẽ một phụ h gần hai triệu lượt xem. Trên Tiktok, nhiều người đặt mua những món đồ dán nhãn \"Cat lady không ủng hộ Harris 2024\".

More t xem. tránh thai và thụ tinh nhân tạo sẽ trở thành động lực chính trong cuộc đua vào Nhà trắng năm 2024.

Sau khi bình luận của ông Vance năm 2021 chịu nhiều chỉ trích, chiến dịch của ông giải thích nhận xét này không nhắm vào những người không thể sinh vì nguyên nhân sức khỏe hay sinh học. oa dịu sóng sóng nội tâm của nhiều phụ nữ Mỹ.

\ "Thưa ông, ngoài kia có những người quyết định không sinh con vì vô số do\", Whoopi Goldberg, người dẫn chương trình The View, lên tiếng trên sóng tru yền hình ngày 24/7 \"Có những người. muốn sinh nhưng không thể. Tại sao ông tranh giải vô địch họ. ố thượng nghị sĩ đảng hòa hòa John McCain, cho biết \"tôi đã cảnh báo mọi người bảo thủ mà tôi quen biết, rằng những bình luận của Vance đang kích đ rộng phụ nữ ở mọi phe phái, bao gồm những người bạn bảo thủ nhất của tôi đang ủng hộ ông Trump\".

\"Những nhận xét của ông ấy say vào nỗi đau sâu kín của con người\ ", cô nói.

Ông Vance cũng từng nh ắm đến Bộ trưởng Pete Buttigieg Dân chủ đều do những người không con cái kiểm soát\".

Theo ông Buttigieg, thượng nghị sĩ Vance đưa ra nhận xét đúng phương án quyết định trong quá trình xin nhận con nuôi của vợ chồng ô ng. 3}\"Ông ấy không biết, nhưng có lẽ đó là lý do ông ấy không nên nói về chuyện con cái của người khác. \", Buttigieg nói.

Caitlin Moranm, nhà bá o nổi tiếng người Anh, cho rằng đối với một người đang vận động tranh cử như ông Vance, bình luận về \"lady cat không con\" sẽ gây ra nhiều bất lợi, đ đặt ông vào thế đối đầu với những người có ảnh hưởng lớn như nữ ca sĩ Taylor Swift.

Taylor Swift trên tạp chí Time, công bố hôm 5/12/2023. Ảnh:Time

Taylor Swift tạp chí Time, công bố hôm 5/12/2023. Ảnh:Time

Swift, 34 tuổi, nữ ca sĩ nổi tiếng yêu mèo, được coi là một trong những \"cat lady không con\" thành công nhất nước Mỹ khi trở thành tỷ phú tự thân với khối tài sản 1,1 tỷ USD.

Người hâm mộ ảo Đông Đ của Swift đã nhập làn sóng chỉ trích bình luận từ ông Vance. ỡi mèo đi bỏ phiếu cho Harris vào tháng 11\".

\"Không có gì có thể so sánh được với ảnh hưởng của một quý cô mèo không con chưa lên tiếng hỗ trợ hộ ứng viên tổng thống nào như vậy\"lồn đẹp, b bình luận viên Anna Bower đã xác định.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền