Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Một nữ y tá 27 tuổi bị nghi ghen tuông. Hai giám đốc khoa ở độ tuổi 50 đã đấm nhau và một người được đưa vào phòng ICU.

Một nữ y tá 27 tuổi bị nghi ghen tuông. Hai giám đốc khoa ở độ tuổi 50 đã đấm nhau và một người được đưa vào phòng ICU.

thời gian:2024-08-02 18:13:10 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Tin tức Vô Tích ngày 2) Một cuộc ẩu đả đã nổ ra giữa các bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân Vô Tích ở Trung Quốcviệt nam, Giám đốc khoa cấp cứu và giám đốc khoa nha khoa, cả hai đều ở độ tuổi 50, tranh giành một "rất đẹp trai". " nữ y tá. Trong số đó có giám đốc khoa cấp cứu. Ông bị thương và được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt cấp cứu (ICU) của chính bệnh viện mình. Bệnh viện đã can thiệp.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông Trung Quốc, ngày 31 tháng 7, nhiều cư dân mạng đã đưa tin trên mạng rằng giám đốc khoa cấp cứu và giám đốc khoa nha khoa của Bệnh viện Nhân dân Vô Tích đã xảy ra xung đột và bắt đầu đánh nhau vào giữa tháng 7, và một trong số họ đã được đưa vào ICU cấp cứu.

Hai giám đốc sở đều khoảng 50 tuổi. Vụ xung đột được cho là có tính chất tình cảm và có sự tham gia của một nữ y tá 27 tuổi.

一份军方声明称:“以色列国防军宣布,2024年7月13日,以色列国防军战斗机袭击了汗尤尼斯地区,经过情报评估,可以确认穆罕默德·德伊夫在袭击中被消灭。” 

周四早上8时开始việt nam,全中国气温榜榜首的位置就一直被上海占据,全市大部分地区气温在摄氏38度上下。下午2时03分,徐家汇站最高气温达到摄氏40度,是徐家汇站152年以来第22个摄氏40度以上的日子。虽然在达到峰值后开始降温,但仍有摄氏38.8度。

习近平在回信中形容他们多年来传承先辈爱国爱乡的优良传统,积极创新创业、捐资助学,为家乡建设和国家发展贡献力量,用实际行动诠释了薪火相传的爱国心、桑梓情。

在邻近的西姆拉地区,是印度崎岖北部地区的热门旅游目的地。当地官员维尔马表示,救援人员正在搜寻另外约20名据信失踪的人士。

Có báo cáo cho rằng nữ y tá lần lượt nảy sinh mối quan hệ lãng mạn với hai giám đốc bộ phận, nhưng cả hai đều được giữ bí mật cho đến khi một trong những giám đốc đột nhập vào cuộc họp riêng của hai người kia ngay tại chỗ, dẫn đến một cuộc ẩu đả. sự kiện.

Có thông tin cho rằng nữ y tá đã trực tiếp rời bỏ công việc của mình sau khi vụ việc xảy ra. Theo những người quen thuộc với sự việcviệt nam, y tá này đến từ Trùng Khánh, có dáng người và ngoại hình ưa nhìn.

Theo trường hợp được đăng tải, một bệnh nhân bị thương đã được đưa vào khoa chỉnh hình của bệnh viện vào lúc 3 giờ sáng ngày 18/7. Bệnh nhân là bác sĩ chuyên môn, 50 tuổi, đã ly hôn.

Hồ sơ bệnh án cho thấy, bệnh nhân vô tình bị ngã cách đây 1 giờ, gây thương tích ở đầu, cổ và tay phải. Sau đó, bệnh nhân cảm thấy đau ở tay phải, cử động ngón giữa bên phải khó khăn và chảy máu. bị thương, anh ấy tạm thời bất tỉnh và không thể nhớ lại vết thương sau khi tỉnh dậy. Sau đó, tôi cảm thấy đau đầu, chóng mặt, đau cổ và khó chịu.

Một trường hợp khác cho thấy bệnh nhân được chuyển đến EICU (Đơn vị chăm sóc đặc biệt khẩn cấp) của bệnh viện vào khoảng 7 giờ ngày hôm đó.

Vụ việc này đã gây ra làn sóng bàn tán rộng rãi. Nhiều cư dân mạng cho rằng nếu vụ việc là sự thật thì sẽ làm tổn hại đến hình ảnh của đội ngũ nhân viên y tế.

Nhân viên Phòng Kiểm tra, Giám sát Kỷ luật của Bệnh viện Nhân dân Vô Tích cho biết cấp bệnh viện đã vào cuộc xử lý vụ việc.

Về việc liệu người liên quan có bị trừng phạt hay khôngviệt nam, nhân viên trả lời rằng chi tiết sẽ phải chờ điều tra tiếp theo và vẫn đang trong giai đoạn điều tra.

xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà hàng bít tết gà Giang Tây không thay dầu hơn 20 ngày gặp vấn đề vệ sinh nghiêm trọng Mưa bão lớn ở Zixing, Hồ Nam, Trung Quốc ảnh hưởng 118.000 người Một nhân viên leo núi không thắt dây an toàn khiến cô gái ngã xuống đất tử vong. Trung Quốc đã ban hành 25 trận lũ kể từ đầu mùa lũ, nhiều nhất trong 26 năm qua. Tình hình kiểm soát lũ rất nghiệt ngã và phức tạp.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền