Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Hezbollah ở Lebanon trả đũa bằng cách bắn tên lửa vào Israel

Hezbollah ở Lebanon trả đũa bằng cách bắn tên lửa vào Israel

thời gian:2024-08-02 18:01:06 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Tin tức Beirut ngày 2) Hezbollah ở Lebanon đã bắn hàng chục quả tên lửa vào miền bắc Israel vào thứ Năm theo giờ địa phương. Đây là cuộc tấn công đầu tiên của nhóm kể từ khi chỉ huy quân sự Shukur của nhóm này bị Israel giết chết trong tuần này. việt nam

Agence France-Presse đưa tin rằng Hezbollah cho biết trong một tuyên bố rằng họ đã bắn hàng chục quả tên lửa Katyusha để đáp trả cuộc tấn công của Israel vào ngôi làng Shamaa phía nam Lebanon khiến một số lượng lớn dân thường thiệt mạng.

Quân đội Israel tuyên bố rằng ngay sau khi tên lửa được phóng, lực lượng không quân đã "tấn công bệ phóng được Hezbollah sử dụng để phóng tên lửa".

Trước đó vào thứ Nămviệt nam, Bộ Y tế Lebanon tuyên bố rằng cuộc tấn công của Israel vào Shamaa đã khiến 4 người Syria thiệt mạng và 5 công dân Lebanon bị thương. Bộ Y tế cho biết số người chết có thể tăng lên sau khi tiến hành xét nghiệm ADN.

Các cơ quan dịch vụ khẩn cấp nói với AFP rằng những người thiệt mạng là công nhân nhập cư và thuộc cùng một gia đình. Một nhiếp ảnh gia của AFP đưa tin khói bốc lên từ địa điểm tấn công, hai tòa nhà gần đó bị hư hại nghiêm trọng và một chiếc ô tô bị đốt cháy.

Lực lượng vũ trang Yemen: Sẽ đáp trả quân sự với Israel

Đồng thờiviệt nam, hôm thứ Năm, tổ chức vũ trang Yemen "Phong trào Thanh niên" do Iran hậu thuẫn tuyên bố sẽ thực hiện "phản ứng quân sự" trước vụ ám sát Chủ tịch Bộ Chính trị của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) Haniyeh ở thủ đô Tehran của Iran. ". Cuộc tấn công được đổ lỗi cho Israel.

Lãnh đạo "Phong trào Thanh niên" Malik Houthi nói trong một bài phát biểu trên truyền hình: "Phải có phản ứng quân sự đối với những tội ác vô liêm sỉ và nguy hiểm này. Những (hành động) này được kẻ thù Israel coi là một sự leo thang (hành động) lớn."

Kể từ tháng 11 năm ngoái, "Phong trào Thanh niên" đã tiến hành các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa nhằm vào các tàu thuyền trên tuyến Biển Đỏ nhằm phá hoại hoạt động kinh tế và thương mại của Israel, đồng thời tuyên bố rằng phong trào này sát cánh cùng người Palestine trong Chiến tranh Gaza.

起诉书内容显示,住在埼玉县朝霞市的姜卓君涉嫌于5月31日在靖国神社石柱上用红色喷涂颜料写下英文的“厕所”(toilet)一词,损坏器物,做出了公然不敬行为。检方出示的估测受损金额为462万日元(约14万令吉)。

在抗议活动扩大为孟加拉国总理哈西娜执政15年来最严重的动乱后,警方大规模逮捕数以千计的示威者,其中也包括“学生反歧视运动”领导人。

两家公司称việt nam,这项多年合作关系是同类中规模最大的一次。但这并不是像Hertz在2021 年订购10万辆特斯拉(Tesla)那样的大规模车辆采购。根据每个不同的国家,优步的独立司机将获得比亚迪电动车的有利融资或租赁优惠,以及充电、维护和保养方面的折扣。

lebanon Người israel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mỹ cam kết bảo vệ Israel trước mối đe dọa từ Iran Lin Deyi: Tại sao Nhật Bản từ chối đi đầu trong việc lên án tội ác chiến tranh Washington phủ nhận liên quan tới cái chết của Haniyeh; Iran: Chuyện đó không thể xảy ra nếu không có sự cho phép của Mỹ Thủ tướng Israel lần đầu lên tiếng sau vụ thủ lĩnh Hamas Hezbollah bị sát hại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền