Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Hai yếu tố chính hỗ trợ hiệu quả đầu tư của EPF trong nửa đầu năm.

Hai yếu tố chính hỗ trợ hiệu quả đầu tư của EPF trong nửa đầu năm.

thời gian:2024-08-13 20:50:51 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 13) Khi môi trường thị trường được cải thiện và đóng góp từ đầu tư cổ phiếu tăng lên, Thu nhập đầu tư của Quỹ tiết kiệm nhân viên (EPF) trong nửa đầu năm nay đã tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái năm lên tới 36lồn đẹp,7 tỷ RM.

Quỹ tiết kiệm đã đưa ra tuyên bố cho biết trong tổng thu nhập đầu tư trong nửa đầu năm, tiết kiệm truyền thống (Simpanan Konvensional) đã đóng góp 31,34 tỷ RM, trong khi tiết kiệm Hồi giáo (Simpanan Shariah) đóng góp 5,36 tỷ RM.

Tổng doanh thu tăng lên 17,5 tỷ trong quý 2

Tổng doanh thu của Quỹ tiết kiệm trong quý 2 sau khi trừ đi các khoản giảm giá đã tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái lên 17,5 tỷ RM.

此前lồn đẹp,开设银行户头仅需出示个人身份证,并存入最低存款金额即可。

综指今早以1598.53点开市,较上周五收盘的1596.05点,稍微开高2.48点,之后综指旋即突破1600关口。

有些侧重技术面分析的投资者,对杨忠礼电力当前的股价走势并不看好,因为他们认为杨忠礼电力股价已形成一个看跌的双顶型态(Double Top)。双顶型态是一种经典的技术分析型态,通常出现在个股上涨趋势的末期,预示著市场可能即将由上涨转为下跌。

Giám đốc điều hành EPF Ahmad Zukarnain cho biết mức tăng trưởng doanh thu từ đầu năm đến nay là nhờ điều kiện thị trường thuận lợi ở Malaysia và quốc tế, trong khi tài sản thuộc quyền quản lý tăng lên 1,21 nghìn tỷ RM.

"Thị trường Malaysia được hưởng lợi từ sự quan tâm ngày càng tăng của nhà đầu tư đối với các chính sách định hướng tăng trưởng và cải cách tài chính. Các thị trường quốc tế như Hoa Kỳ được hưởng lợi từ các điều kiện kinh tế vĩ mô tiếp tục vững chắclồn đẹp, lạm phát giảm và kỳ vọng về việc bắt đầu cắt giảm lãi suất chu kỳ."

Tuy nhiên, Ahmad Zulkarnain chỉ ra rằng rủi ro vẫn tồn tại, thể hiện qua đợt bán tháo trên thị trường toàn cầu gần đây và sự biến động gia tăng mạnh do sự rút lui của những người tham gia thị trường.

Ông cho biết với tư cách là nhà đầu tư dài hạn, Quỹ Provident sẽ tiếp tục xây dựng danh mục đầu tư rất đa dạng nhờ việc phân bổ tài sản chiến lược.

Thu nhập đầu tư chứng khoán chiếm 61%

Đầu tư cổ phiếu vẫn là nguồn đóng góp chính vào thu nhập quý hai của Quỹ tiết kiệm, đạt 10,75 tỷ RM, chiếm 61% tổng thu nhập đầu tư sau khi ghi giảm giá trị.

Quỹ Provident cho biết do các nhà quản lý quỹ quản lý danh mục đầu tư tích cực và hiệu suất tổng thể tốt hơn của thị trường chứng khoán nên khoản lỗ trong quý chỉ là 690 triệu RM.

Đồng thời, thu nhập cố định chiếm 33% doanh thu quý hai, tức là 5,72 tỷ RM, doanh thu bất động sản và cơ sở hạ tầng là 500 triệu RM, và thị trường tiền tệ đóng góp vào doanh thu 530 triệu RM.

Tính đến ngày 30 tháng 6 năm nay, tài sản đầu tư của Quỹ tiết kiệm là 1,21 nghìn tỷ RM, trong đó 38% được đầu tư ra nước ngoài. Đầu tư nước ngoài tạo ra doanh thu 8,64 tỷ RM trong quý 2, chiếm 49% tổng doanh thu.

Hội đồng Quỹ tiết kiệm tiếp tục chỉ ra rằng hơn 80% khoản phân bổ đầu tư mới trong năm nay được đầu tư vào thị trường trong nước. lồn đẹp

quỹ dự phòng Hội đồng quỹ tiết kiệm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Số lượng thành viên Hội đồng Quản trị Quỹ Tiết kiệm vượt 16 triệu và 57,4 tỷ được trả trong nửa đầu năm Tài khoản linh hoạt quỹ tiết kiệm: 3,4 triệu người rút 8,9 tỷ Sabah có tỷ lệ thành viên quỹ dự phòng thấp nhất cả nước, với hơn 230.000 người có số tiền gửi dưới 5.000 RM. Việc cổ phần hóa Công ty Airport Holdings dự kiến ​​hoàn tất vào quý 3 năm nay
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền