Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > 27 thương hiệu nổi tiếng tụ tập tại trung tâm thương mại MyTOWN để thêm điểm nhấn mới

27 thương hiệu nổi tiếng tụ tập tại trung tâm thương mại MyTOWN để thêm điểm nhấn mới

thời gian:2024-08-13 20:31:20 Nhấp chuột:195 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 13) Với sự ra mắt của 27 khách thuê mới trong nửa đầu năm nay, tỷ lệ lấp đầy của MyTOWN, một trung tâm mua sắm ở Kuala Lumpurviệt nam, đã đạt 98%.

Những khách hàng thuê mới bao gồm thương hiệu thiết bị cầu lông Victor, thương hiệu trang sức Infinity by DeGem, thương hiệu mỹ phẩm Alha Alfa, Honor, bánh quy Famous Amos, chuỗi cà phê Bask Bear Coffee&& Toasties và Coffee Bean&& Tea Leaf, v.v.

Tổng giám đốc MyTOWN Mohd Azhan cho biết trong một tuyên bố rằng với việc trung tâm thương mại giới thiệu những khách thuê bán lẻ, ăn uống và giải trí thời thượng mớiviệt nam, MyTOWN đang trở thành một nơi lý tưởng để những người mua sắm giao lưu và tụ tập ở trung tâm thành phố.

"Chúng tôi vẫn cam kết liên tục phát triển và cải tiến các dịch vụ tại trung tâm mua sắm của mình. Chúng tôi tiếp tục đầu tư vào phương pháp tiếp cận bền vững nhằm tạo không gian cho những người thuê phù hợp để chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người mua sắm."

Ngoài cơ cấu khách thuê ngày càng mở rộngviệt nam, doanh số bán cho thuê của MyTOWN đã tăng 15% trong nửa đầu năm nay so với năm ngoái.

Mohd nói thêm rằng với sự hỗ trợ của các đối tác kinh doanh, anh tin tưởng rằng mình có thể tiếp tục đạt được những kết quả tích cực trong năm nay.

管理层指出,Astro大马2025财政年首季业绩(截至4月30日止)呈现明显的下降趋势。

根据文告,公积金局今年上半年有23万5032名新会员注册,而会员总数达1600万人。

有记者问到快闪店“TEA BAR”背后会否意味霸王茶姬即将在当地开店,负责人回答“肯定”,而从其巴黎奥运的宣传片当中,更可看到内容多番强调“以东方茶会世界友”、“过去很多时间,咖啡绝对是巴黎的主角,但在这个时代,巴黎不应该只有咖啡”;而在内容策略上霸王茶姬所押注的并非传统的中国奥运投资项目,而是投资在网球运动项目,押注在中国女单网球运动员郑钦文身上,随著郑钦文在该项目夺金,霸王茶姬在巴黎的形象更为广传,有片段拍到连法国当地警察都喝中国茶,品牌又一番大肆借机宣传。

Tuyên bố tiếp tục rằng MyTOWN có tổng diện tích bán lẻ là 1,6 triệu feet vuông và hy vọng sẽ thu hút nhiều khách thuê hơn trong những tháng tới, bao gồm OPPO, JD Sportsviệt nam, Xiaomi, Hongmenyuan và Simply Home.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền