Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Chiếc SUV mất lái và lật trên đại lộ Bờ Tây, nữ hành khách văng ra khỏi xe và tử vong.

Chiếc SUV mất lái và lật trên đại lộ Bờ Tây, nữ hành khách văng ra khỏi xe và tử vong.

thời gian:2024-08-20 19:17:20 Nhấp chuột:114 hạng hai

(Taiping News ngày 20) Một chiếc SUV bị mất lái khi đang lái xe trên Đại lộ Bờ Tâykhoe hàng, đâm xuống mương cạnh đường cao tốc, nữ hành khách văng ra khỏi xe và tử vong thương tâm tại chỗ. Nam tài xế bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng hôm nay tại km 256,2 đoạn đi về phía Nam của Đại lộ Bờ Tây, gần làn đường thẳng.

Sabal Rozkhoe hàng, phó giám đốc đội điều hành của Sở cứu hỏa và cứu hộ Perak, chỉ ra với giới truyền thông rằng sau khi sở này nhận được cuộc gọi trợ giúp lúc 11:5 sáng, Sở cứu hỏa và cứu hộ Perak đã ngay lập tức điều động sáu lính cứu hỏa đến địa điểm cách nơi xảy ra vụ việc 15km.

Ông cho biết khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ phát hiện vụ tai nạn liên quan đến chiếc SUV Toyota Fortuner bị mất lái và lật nhào khiến 2 người thiệt mạng.

"Một nữ hành khách chưa xác định được danh tính và tuổi tác đã bị ném ra khỏi xe và được nhân viên y tế xác nhận đã chết tại chỗ. Tài xế bị thương nhẹ."khoe hàng

2个案件的商家均是在完成订货汇款入对方指定银行户头后,便联络不上对方。

“法庭已将新的审讯日期定为本月30日上午9时。”

他是于前天晚上7时许在住家浏览脸书时,看到一则名为Tiket Agency的广告,该广告提出先买票然后付款。

他说,被延扣7天至本周三的嫌犯,目前还在槟城医院接受治疗。

消拯员将女死者的遗体从沟渠旁移上通衢,并交予警方作进一步科罚。 Lính cứu hỏa đưa thi thể ra ngoài của nạn nhân nữ từ dưới mương được chuyển ra đường chính bàn giao cho công an xử lý tiếp.

Ông cho biết thêm, người chỉ huy chiến dịch đã chỉ đạo lực lượng cứu hỏa khiêng thi thể người thiệt mạng từ mương xuống đường và giao cho cảnh sátkhoe hàng, đồng thời, nhân viên y tế cũng sơ cứu những người bị thương. kết thúc lúc 12 giờ trưa.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai xe máy va chạm trên đại lộ Pasir Gudang, một thanh niên 18 tuổi tử vong, người còn lại bị thương Ôtô va chạm 2 xe tải, tài xế taxi và hành khách mắc kẹt trong ô tô Hãng xe buýt lật lại vụ án giết hai người và người phụ trách hãng xe buýt không nhận tội. Maiwei mất lái và lật nhào, tài xế tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền