Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Quốc ca Trung Quốc "Hành khúc tình nguyện" công bố điểm biểu diễn tiêu chuẩn chính thức và phiên bản thu âm

Quốc ca Trung Quốc "Hành khúc tình nguyện" công bố điểm biểu diễn tiêu chuẩn chính thức và phiên bản thu âm

thời gian:2024-09-01 21:45:30 Nhấp chuột:160 hạng hai

(Ngày 1 Bắc Kinh) Văn phòng Thông tin Hội đồng Nhà nước Trung Quốc đã tổ chức một cuộc họp báo vào Chủ nhật để công bố điểm biểu diễn tiêu chuẩn và phiên bản thu âm chính thức của quốc ca Trung Quốc. khoe hàng

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng điểm trình diễn tiêu chuẩn của bài quốc ca được phát hành lần này bao gồm điểm của dàn nhạc, điểm của nhạc cụ hơi và điểm đệm của piano. Phiên bản thu âm chính thức của quốc ca bao gồm phiên bản dành cho dàn nhạc, phiên bản dành cho dàn nhạc, phiên bản nhạc cụ gió và phiên bản hợp xướng gió.

Điểm trình diễn tiêu chuẩn quốc ca được công bố lần này không có bất kỳ thay đổi nào đối với giai điệu quốc ca. Nó chủ yếu được cải thiện và chuẩn hóa ở bốn khía cạnh: thứ nhất, trang bìa, trang tiêu đề và thông số ký hiệu xuất bản, thứ hai, dấu nhịp độ, điểm dàn nhạc, điểm hơi và điểm đệm piano được đánh dấu thống nhất với 96 nhịp mỗi phút; thứ ba, về mặt biểu đạt, ba điểm âm nhạc được đánh dấu thống nhất bằng chữ “trang trọng” ở đầu bản nhạc, để chuẩn hóa tốt hơn. việc trình diễn và hát quốc ca. Sự hiểu biết và thể hiện cảm xúc, nâng cao tính nghiêm túc và chuẩn mực của việc chơi và hát quốc ca; quốc ca và một số sửa đổi dựa trên yêu cầu xuất bản mới nhất Biểu hiện tiêu chuẩn.

Có lợi cho việc nâng cao tinh thần yêu nướckhoe hàng

Trên cơ sở xem xét, phê duyệt bản nhạc, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Liên đoàn Văn học Nghệ thuật Trung Quốc và Hiệp hội Nhạc sĩ Trung Quốc tổ chức Dàn nhạc Giao hưởng Trung Quốc, Ban nhạc Quân đội PLA, Nhạc viện Trung ương và đội thu âm chuyên nghiệp để thu âm bản chính thức của quốc ca. Sau khi thu âm xong Sau khi nghe ý kiến ​​của các bộ phận liên quan, cuối cùng bản thu âm chính thức của quốc ca đã được xác định.

Theo báo cáo, năm nay đánh dấu kỷ niệm 75 năm thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và kỷ niệm 75 năm ngày "Hành quân tình nguyện" trở thành quốc ca của Trung Quốc.

Wu Zeng, phó giám đốc Ủy ban Pháp lý của Ủy ban Thường vụ Quốc hội Nhân dân Trung Quốc, đã chỉ ra trong cuộc họp báo rằng việc công bố điểm biểu diễn tiêu chuẩn của quốc ca và bản thu âm chính thức của quốc ca quốc ca sẽ giúp nâng cao tính nghiêm túc và tiêu chuẩn hóa trong việc hát, chơi và sử dụng quốc ca, bảo vệ hình ảnh và phẩm giá của đất nước, đồng thời có lợi cho việc nâng cao quan niệm dân tộc và nhận thức yêu nước, đồng thời phát huy hơn nữa tinh thần dân tộc với chủ nghĩa yêu nước. cốt lõi.

沃洛斯港位于首都雅典以北,距离约3个半小时车程。这是继去年特大洪水袭击色萨利地区之后,沃洛斯港遭遇的第2次环境灾难。

这1700种病毒被认为拥有4万1000年的历史,可以帮助科学家解开古代地球的谜团,有助于预防未来的流行病。

有网民在社交媒体面子书的社团“高雄机场航空器资讯交流”分享,该国泰航空班机型号为空中巴士(Airbus)A330-343,有航空迷拍到引擎一度冒火的画面。据称,听到“碰”一声后,飞机稍微左偏,紧急反推减速放弃起飞,随后返回22号登机门。

这项法案要求加州所有公立学校在2026年7月1日之前制订政策khoe hàng,限制或禁止学生在上课期间使用手机。

Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau khi lên án máy bay quân sự Trung Quốc xâm phạm không phận, Nhật Bản phản đối việc hải quân Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Sau khi được thương mại hóa quá mức, bánh trung thu Trung Quốc trở lại bản chất ban đầu Năm cuộc đối đầu xảy ra ở Biển Đông trong tháng 8, bãi Tiên Tân trở thành điểm nóng xung đột mới giữa Trung Quốc và Philippines Đáp án “1,2+6,8” môn toán tiểu học bị gạch khi viết số 8. Người cha chết lặng khi nghe lý do.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền