Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris chỉ trích Trump không tôn trọng các địa điểm quân sự thiêng liêng và "chỉ lo cho bản thân mình"

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris chỉ trích Trump không tôn trọng các địa điểm quân sự thiêng liêng và "chỉ lo cho bản thân mình"

thời gian:2024-09-01 22:02:58 Nhấp chuột:73 hạng hai

(Washington, số 1) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ và cựu Tổng thống Trump bất ngờ gây xôn xao khi đến thăm Nghĩa trang Quốc gia Arlington, Harris, người đại diện cho Đảng Dân chủ trong nỗ lực tranh cử năm 2024, đã chỉ trích Trump vào thứ Bảy theo giờ địa phương. Không tôn trọng” mảnh đất thiêng liêng Nghĩa trang Quân đội Mỹkhoe hàng, cho rằng ông “không hiểu được gì ngoài việc phục vụ chính mình”.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, Trump đã đặt vòng hoa cho 13 binh sĩ Mỹ thiệt mạng ở Afghanistan ba năm trước vào thứ Hai (26) và sau đó đến Nghĩa trang Quốc gia Arlington để tưởng nhớ những người lính đã hy sinh. Chiến dịch tranh cử của ông đã công bố một đoạn video cho thấy Trump đi bộ qua Nghĩa trang Arlington, kèm theo đoạn ghi âm ông chỉ trích việc chính quyền Biden rút quân khỏi Afghanistan là một "thảm họa".

Nghĩa trang Quốc gia Arlington đối diện với Washington bên kia Sông Potomac và là Đoạn 60 của Nghĩa trang Virginia được quân đội coi là địa điểm linh thiêng. Vào ngày hôm đó, Trump đã vi phạm quy định của nghĩa trang cấm chụp ảnh vì mục đích chính trị và chụp ảnh với người thân của các binh sĩ Mỹ đã hy sinh ở Afghanistan. Nội dung liên quan sau đó đã được nhóm vận động tranh cử của ông đăng tải lên mạng xã hội.

Chụp ảnh và quay video với thành viên gia đình quân nhân vi phạm quy định

Một trong những bức ảnh cho thấy Trump mỉm cười rạng rỡ trước bia mộ và giơ ngón tay cái lên bằng tay phải khi chụp ảnh cùng gia đình một lính thủy đánh bộ đã hy sinh trong khi phục vụ.

Phó Tổng thống Harris đăng trên mạng xã hội

Bà nói: “Nếu có một điều mà tất cả người Mỹ chúng ta đều có thể đồng ýkhoe hàng, thì đó là các cựu chiến binh, người phụ thuộc trong quân đội và quân nhân tại ngũ của chúng ta xứng đáng được tôn trọng, không bị coi thường một chút nào và được giữ ở vị thế cao nhất và lòng biết ơn… Tôi sẽ không bao giờ chính trị hóa họ.”

哈里斯月旦特朗普本周早些时刻探访阿灵顿国度义冢是政事噱头,并非出于尊重。(图取自法新社)Harris chỉ trích chuyến thăm của Trump tới Nghĩa trang Quốc gia Arlington vào đầu tuần này là một hành động đóng thế chính trị và không hề thể hiện sự tôn trọng. (Ảnh chụp từ AFP)

Nhân viên nghĩa trang bị cấm chụp ảnh và bị đoàn xô đẩy thô bạo

Chuyến thăm nghĩa trang của Trump đã làm dấy lên sự chỉ trích từ một số cựu chiến binh và người thân trong quân đội, và bia mộ của người lính này xuất hiện trong một quảng cáo tranh cử.

Ngoài ra, sau khi một nhân viên nghĩa trang yêu cầu nhóm Trump ngừng quay phim tại nghĩa trang, một phụ tá của nhóm đã xô đẩy nhân viên đó một cách thô bạo.

Hôm thứ Năm, Quân đội Hoa Kỳ cũng thay mặt các nhân viên nghĩa trang lên tiếng nói rằng các nhân viên đã bị tấn công một cách không thích hợp trong khi vẫn tuân thủ các quy định cấm hoạt động chính trị của nghĩa trang.

Chiến dịch tranh cử của Trump mô tả nữ nhân viên này là "người đáng hổ thẹn" và nói rằng cô "rõ ràng có vấn đề về sức khỏe tâm thần". khoe hàng

对此,北检指出,依照刑事诉讼法第89条规定,执行拘提、逮捕或解送,得使用戒具。但不得逾必要之程度,并应注意被告或犯罪嫌疑人之身体及名誉,避免公然暴露其戒具;认已无继续使用之必要时,应即解除。

当前股权穿透显示,杭州娃哈哈集团有限公司现由宗馥莉、杭州上城区文商旅投资控股集团有限公司、杭州娃哈哈集团有限公司基层工会联合委员会(职工持股会)共同持股,其中宗馥莉持有29.4%,接手了宗庆后所持的娃哈哈集团股份。

沃洛斯港位于首都雅典以北,距离约3个半小时车程。这是继去年特大洪水袭击色萨利地区之后,沃洛斯港遭遇的第2次环境灾难。

Quân đội Hoa Kỳ khen ngợi nhân viên này vì "hành động chuyên nghiệp" và lên án toàn bộ vụ việc là "đáng tiếc".

特朗普日前与2名舟师陆战队军东谈主在阿灵顿国度义冢无名战士墓前献花。(图取自法新社) Trump và hai lính thủy quân lục chiến gần đây đã đặt hoa tại Mộ Chiến sĩ Vô danh tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington. (Ảnh chụp từ AFP)

Trump lập luận: Chụp ảnh theo yêu cầu của gia đình quân nhân

Trong bài phát biểu tối thứ Sáu, Trump đã nói chi tiết về cuộc khủng hoảng nghĩa trang và Afghanistan, nói rằng gia đình của những người lính thiệt mạng ở Afghanistan đã đề nghị ông đến Nghĩa trang Quốc gia Arlington và chụp ảnh cùng.

Trump nói tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania: "Tôi nói 'tất nhiên'. Tôi không làm điều đó vì mục đích gì - tôi không cần sự công khai, tôi nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Tôi muốn ít sự công khai hơn."

Trump đổ lỗi cho những lời chỉ trích mà ông nhận được từ Nhà Trắng: “Joe Biden đã giết những người trẻ đó vì sự kém cỏi của anh ta. Và sau đó họ nói với tôi rằng tôi đang sử dụng mộ của họ cho mục đích PR. Tôi không nói với bạn điều này. thật đáng xấu hổ."

Trump đã chỉ trích cách chính quyền Biden-Harris xử lý việc rút quân khỏi Afghanistan làm bài phát biểu quan trọng trong chiến dịch tranh cử của ông, nói rằng lẽ ra ông có thể làm tốt hơn.

Mối quan hệ của Trump với quân đội từ lâu đã gây tranh cãi. Theo cựu chánh văn phòng Nhà Trắng của ôngkhoe hàng, mặc dù thường xuyên ca ngợi sự ủng hộ của mình đối với các lực lượng vũ trang, nhưng ông lại chế nhạo những người thiệt mạng trong chiến tranh trong nhiệm kỳ tổng thống của mình và không muốn người ta nhìn thấy gần những người bị cụt tay trong quân đội.

Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump ủng hộ việc hợp pháp hóa cần sa giải trí ở Florida [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump: Chính phủ hoặc bảo hiểm sẽ chi trả hóa đơn và mọi người sẽ "thụ tinh nhân tạo" miễn phí [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris: Người Mỹ sẵn sàng lật sang trang mới; Trump chê cuộc phỏng vấn nhàm chán [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris: Nếu đắc cử, bà sẽ bổ nhiệm một thành viên nội các của Đảng Cộng hòa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền