Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel tìm thấy hài cốt của thêm 6 con tin, một trong số đó được xác nhận là công dân Mỹ

[Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel tìm thấy hài cốt của thêm 6 con tin, một trong số đó được xác nhận là công dân Mỹ

thời gian:2024-09-01 22:05:35 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Washingtonkhoe hàng, ngày 1) Israel hôm Chủ Nhật cho biết lực lượng của họ đã tìm thấy thi thể của sáu con tin do Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) bắt giữ ở Dải Gaza. Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết trong một tuyên bố rằng các thi thể được phát hiện trong một đường hầm dưới lòng đất ở khu vực Rafah vào thứ Bảy (31/8).

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh (BBC) đưa tin rằng theo danh sách do quân đội công bố, sáu con tin là Carmel Gat, Eden Yerushalmi và Hersh Goldberg-Polin, Alexander Lobanov, Almog Sarusi và Thượng sĩ Ori Danino. .

Người phát ngôn quân đội Israel, Thiếu tướng Hagari nói rằng đánh giá ban đầu là họ "đã bị những kẻ khủng bố Hamas giết hại dã man ngay trước khi chúng tôi đến (cơ sở giam giữ) của chúng."

Lực lượng Phòng vệ Israel cho biết trong một tuyên bố vào sáng Chủ nhật rằng hài cốt của các con tin đã "được trả về lãnh thổ Israel". Tuyên bố nói thêm: "Họ bị tổ chức khủng bố Hamas bắt làm con tin vào ngày 7 tháng 10 năm 2023 ở Dải Gaza."

4月24日哈马斯发布东谈主质影片,截图深刻为好意思国籍的赫什.戈德堡-波林。(图取自哈马斯媒体办公室/法新社档案照) Hamas đã công bố một đoạn video về con tin vào ngày 24 tháng 4, kèm theo ảnh chụp màn hình cho thấy Hesh Goldberg-Pauling đang bị bắt. một người Mỹ. (Ảnh chụp từ Văn phòng Truyền thông Hamas/ảnh lưu trữ AFP)

报导指出,李相稷在被任命担任韩国中小风险企业振兴公团理事长后,徐男随即被易斯达航空聘用入职khoe hàng,因此调查的重点将厘清李相稷担任公职与徐男入职易斯达航空是否为交换条件。

报导指,刚满94岁的巴菲特爱吃垃圾食物,每天会喝5瓶可口可乐,日日去麦当劳享用3.17美元的早餐,大咽香肠、培根和芝士;午餐时则经常去吃辣椒芝士热狗、樱桃糖浆和碎坚果雪糕,并经常吃喜诗糖果零食。

现场消息指,总共发生了两次爆炸,一次是加油站,一次是附近一架油罐车被遭及。

在南部城市汗尤尼斯的纳赛尔医院,数量不详的儿童接受了第一剂疫苗接种,该疫苗包括两剂口服疫苗。

Tuyên bố cũng nêu rõ rằng các thành viên trong gia đình con tin đã được thông báo.

Sau khi cái chết của con tin người Mỹ Goldberg Pollin được xác nhận, Tổng thống Mỹ Biden nói rằng ông "sốc và tức giận" trước tin này.

Biden nói trong một tuyên bố rằng "Hirsh là một trong những người vô tội bị tấn công dã man khi tham gia Lễ hội Âm nhạc Hòa bình ở Israel vào ngày 7 tháng 10."

"Anh ấy bị mất cánh tay khi giúp đỡ bạn bè cũng như người lạ trong vụ thảm sát tàn bạo của Hamas. Anh ấy vừa bước sang tuổi 23. Anh ấy dự định đi du lịch khắp thế giới."

"Tôi biết cha mẹ anh ấy, Jon và Rachel. Họ dũng cảm, khôn ngoan và quyết tâm, mặc dù họ đã trải qua những điều không thể tưởng tượng được."

Vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, phiến quân Hamas đã tấn công miền nam Israel, giết chết khoảng 1.200 người và bắt 251 người khác làm con tin. Sau đó, quân đội Israel tiến hành chiến dịch tiêu diệt Hamas ở Gaza. Bộ Y tế Gaza cho biết kể từ đó, hơn 40.530 người đã thiệt mạng ở Gaza.

Các nhà hòa giải của Hoa Kỳ, Ai Cập và Qatar đang cố gắng đạt được một thỏa thuận ngừng bắn, trong đó Hamas sẽ thả 97 con tin vẫn đang bị giam giữkhoe hàng, ít nhất 27 người trong số đó được cho là đã chết, để đổi lấy các tù nhân Palestine trong các nhà tù của Israel.

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) quân đội Israel Hoa Kỳ Hamas Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Có phải một số con tin đã chết trong danh sách tù nhân đang chờ được thả? Trả thù lời thề của Thủ tướng Tại sao trên máy bay lại lạnh như vậy? Tiếp viên hàng không cấp cao tiết lộ 3 lý do chính để “bảo vệ hành khách” Cơ hội việc làm 10 năm tới: số lượng nhân sự xử lý hồ sơ sẽ giảm đáng kể 38% [Chiến tranh Israel-Palestine] Israel và Hamas đồng ý ngừng bắn tạm thời và Liên Hợp Quốc triển khai tiêm phòng bệnh bại liệt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền