Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc được phép nhập khẩu bưởi trở lại: Chuyện gia đình dễ bàn

Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc được phép nhập khẩu bưởi trở lại: Chuyện gia đình dễ bàn

thời gian:2024-09-02 17:46:11 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 2) Nửa tháng trước Tết Trung thu (17 tháng 9), Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước Trung Quốc (Văn phòng Các vấn đề Đài Loan) hôm thứ Hai đã thông báo rằng sau khi đánh giá toàn diện các biện pháp chấn chỉnh liên quan và Tuân thủ các quy định kiểm tra và kiểm dịch có liên quan của Trung Quốc, Trên cơ sở đó, Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã quyết định tiếp tục nhập khẩu bưởi Đài Loan kể từ ngày đókhoe hàng, nhưng cũng nhấn mạnh rằng lô hàng đó phải đến từ “các nhà máy và vườn đóng gói đã đăng ký”.

"United Daily News" của Đài Loan đưa tin rằng Chen Binhua, phát ngôn viên của Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước, lần đầu tiên tuyên bố tại cuộc họp báo rằng do nhiều cuộc thanh tra không đủ tiêu chuẩn đối với các loài gây hại kiểm dịch và các loại trái cây có múi không đủ tiêu chuẩn khác xuất khẩu từ Đài Loan sang Trung Quốc , dựa trên việc đảm bảo an toàn sinh học và vì sức khỏe của người tiêu dùng Trung Quốc, Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã đình chỉ nhập khẩu trái cây có múi của Đài Loan (bao gồm cả bưởi Wendan) từ ngày 3 tháng 8 năm 2022.

据中国焙烤食品糖制品工业协会发布的《2024中国月饼行业市场趋势》显示khoe hàng,今年中国月饼产品包装“瘦身”明显,礼盒价格主要集中在70元至220元人民币(42.65至134令吉)之间,500元人民币(304)以上月饼礼盒已基本退出常规市场。

博戈马兹在Telegram上表示,至少26架无人机被俄罗斯军方“识别并摧毁”,没有造成任何人员伤亡或损坏。

这两家媒体曾于今年4月宣布khoe hàng,发现超过5万名俄罗斯军人丧命。

Chen Binhua cho biết rằng trong một thời gian, Fu Kunqi, giám đốc điều hành của Hội đồng chính sách trung ương của Quốc dân đảng Trung Quốc và huyện Hoa Liên ở Đài Loan đã nhiều lần bày tỏ với Trung Quốc mong muốn mạnh mẽ của họ là tiếp tục nhập khẩu bưởi Wendan vào Trung Quốc, và các nhà điều hành ngành đã tổ chức khắc phục và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đảm bảo an toàn cho bưởi Wendan xuất khẩu sang Trung Quốc. Gần đây, huyện Hoa Liên đã cung cấp thông tin đính chính cho một số nhà khai thác.

Chen Binhua cho biết, dựa trên đánh giá toàn diện về các biện pháp khắc phục có liên quan và việc tuân thủ các quy định kiểm tra và kiểm dịch có liên quan của Trung Quốc, “Tổng cục Hải quan đã quyết định tiếp tục nhập khẩu bưởi từ Đài Loan bắt đầu từ ngày 2 tháng 9. Việc nhập khẩu bưởi từ Đài Loan bắt đầu từ ngày 2 tháng 9”. bưởi từ Trung Quốc đại lục phải được đăng ký tại cơ sở đóng gói và vườn cây ăn quả”.

Ông tiếp tục nói rằng chỉ cần chúng ta tuân thủ "Đồng thuận 1992" và phản đối "Đài Loan độc lập", thì hai bên eo biển Đài Loan sẽ là một gia đình và các vấn đề của một gia đình sẽ dễ dàng được thảo luận và giải quyết. giải quyết. Trung Quốc sẵn sàng duy trì quan điểm “một gia đình qua eo biển Đài Loan” và thảo luận với các bên liên quan trên đảo (ám chỉ Đài Loan) về việc nhập khẩu nông sản của Đài Loan vào đại lục, nhằm mang lại lợi ích cho đồng bào Đài Loan, đặc biệt là người dân cơ sở. .

Vào tháng 4 năm nay, khi phái đoàn Quốc dân đảng của Viện Lập pháp Đài Loan đến thăm Trung Quốc và thảo luận với Zhao Zenglian, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Trung Quốc, phía Trung Quốc đã tuyên bố rằng “Tổng cục Hải quan sẽ phê duyệt các yêu cầu kiểm dịch ở theo quy định của pháp luật trên cơ sở đánh giá khoa học.” Bưởi Đài Loan và các sản phẩm nông, thủy sản khác được nhập khẩu vào đất liền.” Khi Tết Trung thu đến gần, Sở Nông nghiệp huyện Hoa Liên cũng cho biết vào giữa tháng trước rằng các báo cáo kiểm tra liên quan đã được gửi đến Cục Hải quan Trung Quốc để xem xét.

Khi tháng 9 đến và Tết Trung thu đang đến gầnkhoe hàng, Trung Quốc cuối cùng đã thông báo nối lại việc nhập khẩu Wendan từ Đài Loan.

Tết Trung Thu Trung Quốc Đài Loan hoa quả quan hệ hai bờ eo biển Hai bờ eo biển Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lễ hội Trung thu Malin Food Town 907 ra mắt, mời công chúng đến dự lễ hội Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi năm 2024 Các nhà lãnh đạo châu Phi tập trung tại Bắc Kinh Vụ bê bối thành phố Jinghua, xin vui lòng trở về mà không cần bảo lãnh Ke Wenzhe: Chịu đựng sự áp bức và ngược đãi Kyodo News: Trung Quốc có ý định cho Nhật Bản mượn gấu trúc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền