Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Điều tra vụ tai nạn máy bay của cựu tổng thống Iran: Sương mù dày đặc khiến trực thăng rơi xuống vùng núi

Điều tra vụ tai nạn máy bay của cựu tổng thống Iran: Sương mù dày đặc khiến trực thăng rơi xuống vùng núi

thời gian:2024-09-02 18:26:49 Nhấp chuột:138 hạng hai

(Tehran News ngày 2) Theo báo cáo của đài truyền hình quốc gia Iran IRIB, cuộc điều tra cuối cùng của các quan chức Iran về vụ tai nạn máy bay khiến cựu Tổng thống Raisi thiệt mạng hồi tháng 5 năm nay cho thấy vụ tai nạn là do thời tiết xấukhoe hàng, bao gồm cả mật độ dày đặc. sương mù gây ra.

Agence France-Presse và nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài khác hôm Chủ nhật đưa tin rằng vào ngày 19 tháng 5 năm nay, chiếc trực thăng của Leahy và đoàn tùy tùng của ông đã bị rơi trên sườn đồi đầy sương mù ở miền bắc Iran, các quan chức đã thiệt mạng và các cuộc bầu cử sớm được tiến hành.

Sau các cuộc điều tra sâu rộng của các chuyên gia và các cơ quan liên quan, Ủy ban Chuyên gia Tối cao của Bộ Tổng tham mưu Lực lượng Vũ trang Iran tuyên bố rằng nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn máy bay trực thăng là "khí hậu và điều kiện không khí phức tạp trong khu vực vào mùa xuân".

台湾中央社报导khoe hàng,雅加达苏卡诺哈达国际机场周日清晨发生火灾,起火点位于第3航厦的一间餐厅屋顶。

民调显示,反移民的德国另类选择党 (AfD) 在图林根州领先,在萨克森州紧随其后。同时,民调也预测立场同为反移民及民粹主义的极左新政党“莎拉.瓦根克内希特联盟”(BSW), 将会表现强劲。

就在几天前,200 多架俄罗斯无人机和导弹袭击了乌克兰的能源基础设施,这是此类袭击中规模最大的一次。

Báo cáo cho biết thêm rằng sự xuất hiện bất ngờ của "sương mù dày đặc" đã khiến chiếc trực thăng đâm vào núi. khoe hàng

伊朗前总统莱希5月搭乘直升机坠机遇难。(法新社档案照) Cựu Tổng thống Iran Raisi qua đời trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng vào tháng Năm. (ảnh AFP)

Báo cáo cuối cùng của quan chức Iran nêu rõ rằng không có dấu hiệu hư hỏng nào đối với các bộ phận của máy bay và các hệ thống liên quan.

Vào tháng 5 năm nay, quân đội Iran cũng tuyên bố rằng họ không tìm thấy bằng chứng nào về "hoạt động tội phạm" trong vụ tai nạn.

Vụ việc này cũng dẫn tới cái chết của Bộ trưởng Ngoại giao lúc bấy giờ là Abdullahiyan.

Leahy là một chính trị gia có đường lối cứng rắn được bầu làm tổng thống vào năm 2021. Ông từ lâu đã được coi là người kế nhiệm Lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei.

Tổng thống hiện tại của Iran là Pezeshchiyan. Ông được bầu làm tổng thống mới kể từ ngày 28 tháng 7 năm nay. Ông từng giữ chức Bộ trưởng Bộ Y tế và được coi là đại diện của những người theo chủ nghĩa cải cách. khoe hàng

{hai mươi hai} xã hội Iran tai nạn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trực thăng Nga rơi ở bán đảo Kamchatka, tìm thấy toàn bộ 22 nạn nhân Trực thăng Nga rơi ở Viễn Đông, 22 người có thể thiệt mạng Máy bay nhỏ đâm vào nhà dân, 3 người thiệt mạng [10 người thiệt mạng trong vụ tai nạn ở Shah Alam] Việc người điều khiển có vi phạm quy định hay không sẽ được Cơ quan Hàng không Dân dụng điều tra chi tiết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền