Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Một chiếc xe buýt trường học ở Sơn Đông, Trung Quốc mất lái khiến hơn 10 phụ huynh học sinh thiệt mạng.

Một chiếc xe buýt trường học ở Sơn Đông, Trung Quốc mất lái khiến hơn 10 phụ huynh học sinh thiệt mạng.

thời gian:2024-09-03 18:20:10 Nhấp chuột:99 hạng hai

khoe hàng

(Tin tức Tế Nam ngày 3) Cơ quan truyền thông chính thức của Trung Quốc Tân Hoa Xã đưa tin một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng đã xảy ra bên ngoài trường trung học Phật Sơn ở huyện Dongping, thành phố Thái An, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc lúc 7:27 sáng thứ Ba. Xe buýt lao vào lề đường và tông vào xe buýt của trường khiến ít nhất 10 học sinh và phụ huynh tử vong, tài xế đã bị tạm giữ.

纽西兰旅游部长杜西在周二发布的新闻稿中表示,国际旅游业在纽西兰的经济中发挥著极其重要的作用,截至今年3月的一年里,国际游客的消费超过110亿纽元(约297亿8800万令吉)。但地方社区也因此付出了代价,包括基础设施承受的额外压力,以及保护区更高的维修和保养成本。

为期12天的行程khoe hàng,对健康状况日益脆弱的教宗而言是考验,但他经常受到信徒的热情感染显得精力充沛。这次从意大利首都罗马出发,经过13小时的长途飞行,他在抵达雅加达时仍微笑著挥手致意。

美国司法部长加兰在声明中说:“司法部扣押了一架飞机,我们称这架飞机是透过一家空壳公司以1300万美元非法购买的,并走私出美国供尼马杜罗及其亲信使用。”

Video và hình ảnh từ hiện trường trên mạng cho thấy nhiều người liên quan đến phần dưới của xe buýt, nhiều học sinh bị chảy máu. Một số cần được điều trị, trong khi một số phụ huynh khác thì ngồi dưới đất ôm con khóc. .

网崇高传的车祸现场像片。(图取自收罗) Những bức ảnh về hiện trường vụ tai nạn ô tô được lan truyền trên Internet. (Ảnh lấy từ Internet)

AFP không thể xác minh độc lập ngay lập tức tính xác thực của các bức ảnh, một số trong số đó dường như đã bị xóa sau đó.

Cảnh sát địa phương báo cáo rằng khi xe của một công ty xe buýt đón học sinh ở ngã ba đường Xuchang ở huyện Dongping, nó đã mất lái và khiến 24 phụ huynh và học sinh bên đường bị thương.

网崇高传的车祸现场像片。(图取自收罗) Những bức ảnh về hiện trường vụ tai nạn ô tô được lan truyền trên Internet. (Ảnh lấy từ Internet)

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng cộng 11 người đã tử vong (6 phụ huynh, 5 học sinh), 1 người nguy kịch và 12 người ổn định. Người lái xe gây ra vụ tai nạn đã bị cơ quan công an kiểm soát và nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

网崇高传的车祸现场像片。(图取自收罗) Những bức ảnh về hiện trường vụ tai nạn ô tô được lan truyền trên Internet. (Ảnh lấy từ Internet)

{hai mươi mốt} xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 1 tỷ côn trùng bay xếp chồng lên cầu, xe trượt và va chạm Qiu Feng, "nhà sư đẹp trai nhất" Thiếu Lâm Tự, chết trong một vụ tai nạn, người lái xe gây ra vụ tai nạn đã bị bắt vì lái xe không có giấy phép. Làm việc quá sức, một năm tăng 20 kg, người phụ nữ bất lực: Cô gái trẻ biến thành bà cô béo ú. Hiệu trưởng bị nhà trường phát hiện đã vi phạm nội quy và bị sa thải vì nhận sôcôla trị giá hơn 4 RM từ học sinh.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền