Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Điện Kremlin: Malaysia là đối tác đáng tin cậy của Nga ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Điện Kremlin: Malaysia là đối tác đáng tin cậy của Nga ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương

thời gian:2024-09-03 18:12:36 Nhấp chuột:103 hạng hai

(Moscowlồn đẹp, thứ 3) Trợ lý tổng thống Nga Ushakov hôm thứ Hai cho biết Malaysia là đối tác đáng tin cậy của Nga ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và hai nước duy trì đối thoại chính trị có ý nghĩa.

Theo Thông tấn xã Vệ tinh Nga, Ushakov cho biết: "Malaysia là đối tác đáng tin cậy của Nga ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và là đại diện xuất sắc của thế giới Hồi giáo. Nga và Malaysia duy trì các cuộc trao đổi thường xuyên và có ý nghĩa, bao gồm cả thông qua quốc hội, đối thoại chính trị giữa các bộ và các đảng phái chính trị, các khu vực và các tổ chức công cộng”

.

Ông chỉ ra rằng hai nước duy trì quan hệ kinh tế và thương mại ổn định, với tổng khối lượng thương mại vào năm 2023 đạt 2,3 tỷ USD (10,07478 tỷ RM). Hợp tác giữa hai nước trong các lĩnh vực năng lượng, nông nghiệp, công nghệ số cũng ngày càng phát triển.

Trong 10 năm qua, hơn 7.000 người Malaysia đã được đào tạo tại các trường đại học ở Nga. Hiện có khoảng 700 sinh viên Malaysia đang theo học tại Nga.

Ushakov chỉ ra: "Malaysia là một địa điểm du lịch nổi tiếng đối với người Nga. Năm 2023lồn đẹp, 110.000 khách du lịch Nga đã đến thăm Malaysia."

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Malaysia Datuk Seri Anwar sẽ tổ chức các cuộc hội đàm quy mô nhỏ và quy mô lớn vào thứ Tư trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Phương Đông. Diễn đàn Kinh tế Phương Đông sẽ được tổ chức trong khuôn viên Đại học Liên bang Viễn Đông ở Vladivostok từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 9.

 

Đọc mở rộng:

Tới Nga để tham dự Diễn đàn kinh tế phương Đông, Anwar dự định gặp Putin

Nga Malaysia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cạnh tranh đầu tư chất bán dẫn ASEAN: Malaysia tận dụng 5 lợi thế? Mông Cổ trải thảm đỏ đón Putin, phớt lờ lệnh bắt của ICC Đánh cá ở vùng biển giáp Malaysia, Philippines: Philippines bắt 8 người Trung Quốc, 3 người Malaysia Tới Nga dự Diễn đàn kinh tế phương Đông, Anwar dự định gặp Putin

以色列国防部长加兰特在社交平台X上发帖称,他对此举“深感沮丧”。以色列外交部长卡茨则表示,这向巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)和伊朗发出了“非常有问题的信息”。卡茨补充指,以色列按照国际法行事。

法名延珩的秋风是少林寺第34代武僧,因为其少林武僧身份和帅气外表,在社交媒体上爆红。他亦曾参演中国电视剧,故车祸发生后,各界对其意外离世都表示婉惜。

瑞典卫生部长福斯梅德告诉记者:“智慧型手机和其他荧幕(数码产品)获准进入我们孩子生活的每个层面已经太久了。”

“今日印度”(India Today)报导指,不停降下的倾盆大雨lồn đẹp,让安得拉邦与特伦甘纳邦到处出现严重积水,多处公路被迫封闭,许多地区与外界断了联系,数千人因此被困在灾区。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền