Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > "Ma Kết" nâng cấp thành siêu bão, Quảng Đông, Trung Quốc tung ra ứng phó khẩn cấp ngăn gió cấp I

"Ma Kết" nâng cấp thành siêu bão, Quảng Đông, Trung Quốc tung ra ứng phó khẩn cấp ngăn gió cấp I

thời gian:2024-09-05 19:44:05 Nhấp chuột:195 hạng hai

(Bản tin Quảng Châulồn đẹp, Hải Khẩu ngày 5) Bão số 11 năm nay "Ma Kết" đã mạnh lên thành siêu bão vào tối thứ Tư. Lúc 9 giờ sáng thứ Năm, tâm bão nằm cách biển khoảng 560 km về phía đông nam. tại Xuwen, Trạm Giang, sức gió tối đa gần tâm đạt cấp 17.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng Trụ sở phòng chống lũ lụt, hạn hán và gió của tỉnh Quảng Đông đã nâng mức ứng phó khẩn cấp ngăn gió cấp II lên cấp I vào lúc 10 giờ sáng thứ Năm. Tính đến 10:10, 63 tín hiệu cảnh báo bão đã có hiệu lực ở Quảng Đông và Trạm Giang đã yêu cầu thành phố đình chỉ việc đi lại, lớp học, chuyến bay, công việc, quyền lực và tụ tập.

Cục Khí tượng tỉnh Quảng Đông dự đoán "Ma Kết" sẽ di chuyển về phía Tây với tốc độ 10 km đến 15 km/giờ và có thể đổ bộ dọc theo bờ biển từ Qionghai, Hải Nam đến Dianbai, Quảng Đông từ chiều thứ Sáu đến tối.

Vì Ma Kết có khả năng cao đáp thẳng xuống Bán đảo Lôi Châu nên sẽ gây ra mưa gió nghiêm trọng ở Trạm Giang. Thành phố Trạm Giang yêu cầu tất cả các điểm du lịch trong khu đô thị của thành phố phải đóng cửa và tất cả nhân viên phải được di chuyển an toàn; các lớp học trong thành phố sẽ tạm dừng trong một ngày vào thứ Năm; tất cả các công trường xây dựng, khu vực cấp điện cũ và đường dây cấp điện tạm thời sẽ bị cắt điện;

周三广东阳江海陵岛,渔船停泊在闸坡国度级中心渔港内避风,船员有序搬运船内渔获上岸。(图取自中新社) Vào thứ Tư, trên đảo Hailing ở Dương Giang, Quảng Đông, một chiếc thuyền đánh cá đã cập cảng Cảng cá Trung tâm Quốc gia Zhapo để tránh gió và thủy thủ đoàn đã đưa mẻ đánh bắt vào bờ một cách có trật tự. (Ảnh chụp từ China News Service)

Ngoài ra, Cục Thủy sản và Đại dương thành phố Trạm Giang cho biết rằng dưới ảnh hưởng của "Ma Kết", từ trưa thứ Năm đến thứ Sáu, mực nước mưa sẽ tăng từ 60 cm đến 180 cm dọc theo bờ biển của Thành phố Trạm Giang, và sẽ có nước mưa ở vùng biển ven bờ phía Đông thành phố. Đối với sóng lớn từ 3 đến 5 mét, mức cảnh báo sóng ở vùng biển ven bờ là cam và các cơ quan liên quan phải có biện pháp ngăn chặn thủy triều. biển phải có biện pháp phòng, tránh sóng trước.

Hải Nam đưa ra mức cảnh báo cao nhất

Tại tỉnh Hải Nam, chính quyền tỉnh đã nâng cảnh báo bão cấp 2 lên cảnh báo bão cấp 1 vào lúc 11 giờ sáng thứ Năm. Ủy ban phòng chốnglồn đẹp, giảm nhẹ và cứu trợ thiên tai tỉnh Hải Nam sau đó đã nâng mức khẩn cấp về phòng chống lũ lụt và gió cấp II. ứng phó khẩn cấp cấp I lúc 11h30.

Khi cảnh báo cấp cao nhất vang lên, bắt đầu từ 12 giờ trưa thứ Năm, Hải Khẩu đã khởi xướng các biện pháp "đình chỉ lớp học, đình chỉ công việc, đình chỉ hoạt động, đình chỉ các chuyến đi, đình chỉ công viên, đình chỉ kinh doanh" theo từng đợt khắp thành phố.

海南海口新海港内的大屏幕周三表示停运见告。(图取自中新社)Một màn hình lớn ở cảng biển mới ở Hải Khẩu, Hải Nam hiển thị thông báo tạm dừng vào thứ Tư. (Ảnh chụp từ China News Service)

Bị ảnh hưởng bởi bão, đảo Hải Nam sẽ có gió và mưa dữ dội từ đêm thứ Năm đến ngày thứ Bảy. Sức gió tối đa trên đất liền là cấp 16, lượng mưa tích lũy ở một số thành phố, quận và địa phương có thể lên tới 600 mm.

Đài quan sát Khí tượng tỉnh Hải Nam tin rằng "Ma Kết" có thể gây ra rủi ro thảm họa bão ở mức trung bình hoặc trên mức trung bình cho hầu hết các khu vực của Đảo Hải Nam, trong đó các khu vực có nguy cơ cao chủ yếu nằm ở các thành phố và quận ở phía bắc và phía tây.

Tất cả các chuyến bay đến và đi dự kiến ​​sẽ bị hủy

"Ma Kết" đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao thông ra vào phía bắc đảo Hải Nam. Vận tải hành khách ro-ro ở eo biển Qiongzhou và các chuyến tàu chở khách ra vào Hải Nam đều bị đình chỉ. Từ 8 giờ tối Thứ Năm đến 0 giờ Thứ Sáu, tất cả các chuyến bay đến và đi do các hãng hàng không khai thác tại Sân bay Quốc tế Hải Khẩu Meilan và Sân bay Quốc tế Qionghai Boao dự kiến ​​sẽ bị hủy.

海南海口新海港的责任主说念主员周三搬运沙袋,为挣扎台风作念准备。(图取自中新社)Nhân viên tại cảng biển mới ở Hải Khẩu, Hải Nam, di chuyển bao cát vào thứ Tư để chuẩn bị ứng phó với cơn bão. (Ảnh chụp từ China News Service)

One Whale和 Noah表示,他们已向挪威警方提出申诉,要求他们展开刑事调查。

当天的记者会上,总统助理柯比解释称:“总统的态度是一贯的。认为美国的钢铁公司应该归美国所有。”他未提及报导内容。

中国驻纽西兰大使馆周四发表声明提出反击,称这类说法“毫无根据”,是“凭空想像或纯属捏造”。

广东省气象局预计,“摩羯”将以时速10公里至15公里向偏西方向移动,或将于周五下午至夜间在海南琼海到广东电白一带沿海登陆。

Để chống lại "Ma Kết", tất cả 34.707 tàu đánh cá ở tỉnh Hải Nam đã quay trở lại cảng để trú ẩn hoặc điều động đến nơi trú ẩn, đồng thời hơn 3.700 người đã được sơ tán khỏi các nhà máy điện gió ngoài khơi và các giàn khoan ngoài khơi.

Trưa thứ Năm, Sở Du lịch, Văn hóa, Phát thanh, Truyền hình và Thể thao tỉnh Hải Nam yêu cầu đóng cửa tất cả các điểm du lịch ngay lập tứclồn đẹp, đình chỉ các hoạt động du lịch theo nhóm và bố trí khách du lịch trú ẩn ở những nơi trong nhà.

Bão Ma Kết Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily New Zealand nói rằng đó là một vấn đề tình báo. Đại sứ quán Trung Quốc: Chiến dịch bôi nhọ trắng trợn chẳng ra gì Tập Cận Bình cam kết cung cấp hơn 50 tỷ USD tài chính cho châu Phi trong 3 năm tới Gu Ailing hẹn hò với vận động viên bơi lội người Pháp Marchant và bị Internet chỉ trích là "không yêu nước" và "hai mặt" LHQ: Ô nhiễm không khí sẽ giảm ở châu Âu và Trung Quốc vào năm 2023
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền