Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris Trump đồng ý duy trì nguyên tắc "tắt lúa mì" trong cuộc tranh luận

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris Trump đồng ý duy trì nguyên tắc "tắt lúa mì" trong cuộc tranh luận

thời gian:2024-09-05 20:00:18 Nhấp chuột:159 hạng hai

(Ngày 5 ở New York) Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris và cựu Tổng thống Trump sẽ tổ chức một cuộc tranh luận bầu cử tổng thống vào lúc 9 giờ tối theo giờ ET vào tối thứ Bakhoe hàng, American Broadcasting Corporation (ABC), đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức cuộc tranh luận, đã thông báo vào ngày thứ Tư tại địa phương. Khi tranh luận về quy tắc, cả hai người đều gật đầu đồng ý với các quy tắc có liên quan.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đã tổng hợp những điểm chính trong quy tắc của cuộc tranh luận này.

Cuộc tranh luận này sẽ kéo dài 90 phút, xen giữa là hai giờ quảng cáo.

Hai người dẫn chương trình "World News Tonight" David Muir và Linsey Davis sẽ là những người duy nhất đặt câu hỏi. khoe hàng

Để xác định cấu hình bục phát biểu và thứ tự kết thúc các cuộc tranh luận, việc tung đồng xu đã được tiến hành thông qua liên kết video vào đêm hôm trước và chọn thứ tự phát biểu kết thúc của Trump. Harris chọn đứng bên trái, bục phát biểu nằm ở bên phải màn hình.

Sẽ không có phát biểu mở đầu trong cuộc tranh luận này và mỗi ứng cử viên sẽ có 2 phút để kết thúc phần tranh luận của mình. Cả hai ứng cử viên sẽ đứng sau bục phát biểu trong suốt cuộc tranh luận.

Không ngắt lời hoặc đặt câu hỏi cho nhaukhoe hàng

Không được phép sử dụng đạo cụ hoặc ghi chú viết sẵn trên bục phát biểu. Ban tổ chức sẽ không tiết lộ trước các câu hỏi hoặc vấn đề cho chiến dịch hoặc ứng viên và sẽ cung cấp một cây bút, một tập giấy và một chai nước.

Thí sinh sẽ có 2 phút để trả lời câu hỏi, 2 phút để phản bác và thêm 1 phút để bổ sung, làm rõ hoặc trả lời.

Chỉ khi đến lượt ứng viên phát biểu, micrô của người đó mới được bật, còn micrô của ứng viên còn lại sẽ bị tắt tiếng. Ngoài ra, các thí sinh không được phép đặt câu hỏi lẫn nhau.

Nhân viên chiến dịch không được phép tương tác với ứng viên trong thời gian nghỉ quảng cáo.

Người điều phối sẽ cố gắng duy trì các quy định về thời gian và đảm bảo rằng cuộc tranh luận được tiến hành một cách văn minh. Sẽ không có khán giả tại cuộc tranh luận.

自由党在2021年加联邦大选中获胜,但未能赢得众议院过半席位,延续了自2019年大选以来的少数政府局面。自由党于2022年3月与新民主党达成协议,后者同意支持自由党执政至2025年6月议会休会时,从而换取自由党对新民主党主张的多项优先议题的支持和推动。此协议使得特鲁多政府在本届执政周期内,遭遇信任投票甚至倒阁的风险大大降低。

One Whale和 Noah表示,他们已向挪威警方提出申诉,要求他们展开刑事调查。

当天的记者会上khoe hàng,总统助理柯比解释称:“总统的态度是一贯的。认为美国的钢铁公司应该归美国所有。”他未提及报导内容。

bầu cử tổng thống mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Điều gì sẽ xảy ra với Malaysia nếu Trump tái đắc cử tổng thống? [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump có cách "đảm bảo" chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine. Chiến thắng sẽ chỉ được công bố sau bầu cử. [Bầu cử Tổng thống Mỹ] 6 con tin Israel thiệt mạng; Trump chỉ trích Harris "yếu đuối và bất tài" Lam Cheuk Feng: Bầu cử Tổng thống Mỹ─Người khổng lồ đứng sau hậu trường kiểm soát chính trị
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền