Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Sáng nay, một bé gái 10 tuổi người Đài Loan đã tử vong sau khi bị tông chết tại ngã tư.

Sáng nay, một bé gái 10 tuổi người Đài Loan đã tử vong sau khi bị tông chết tại ngã tư.

thời gian:2024-09-05 18:36:44 Nhấp chuột:120 hạng hai

(Changhua News ngày 5) Một cặp em gái họ Chen đã bị trúng đạn và bị thương nặng khi băng qua đường ngựa vằn ở Changhuaviệt nam, Đài Loan vào ngày 22 tháng 2 năm nay. Họ đã chiến đấu giành lấy mạng sống của mình trong 197 ngày. sáng nay họ đã đến bệnh viện vào sáng sớm. Em gái 10 tuổi trong bệnh viện được tuyên bố đã chết lúc 6:55 do suy hệ thống thần kinh trung ương.

Truyền thông Đài Loan đưa tin ba anh chị em nhà Chen đang tan học về nhà vào tối ngày 22 tháng 2. Họ đã bị một chiếc SUV không có giấy phép tông khi đang băng qua ngã tư. Cô em gái đã tắt thở và ngừng tim trên đường. tại chỗ, và chỉ số hôn mê của cô em gái 10 tuổi tăng từ 3 lên 11.

Bệnh viện đã thực hiện châm cứu y học cổ truyền Trung Quốc cho cô ấy mỗi ngày và phục hồi chân tay ba lần một tuần nên chân tay của cô ấy không bị co cứng nghiêm trọng và các dấu hiệu sinh tồn vẫn ổn định. Cô ấy đã tỉnh táo và mở mắt được một lúc. vẫn có thể mỉm cười nháy mắt với các nhân viên y tế. Không ngờviệt nam, anh bị não úng thủy cấp tính và lại hôn mê vào tháng 5, chỉ số hôn mê lại trở về mức 3.

Thật không may, sau 197 ngày chống chọi với cái chết, tình trạng của cô ngày càng trở nên tồi tệ và cô đã qua đời tại bệnh viện Xiuchuan lúc 6:55 sáng hôm nay (thứ 5) do hệ thần kinh trung ương bị suy.

Còn em gái 9 tuổiviệt nam, hiện đang nhập viện Hanji. Bé được chuyển đến Khoa Chăm sóc Hô hấp Trẻ em Hanji vào ngày 10/5. Chỉ số hôn mê của bé luôn là 3, bé chưa bao giờ mở mắt. Đồng tử giãn ra, cô không phản ứng với ánh sáng, không có phản ứng, phải dựa vào thiết bị để duy trì nhịp thở và nhịp tim.

当时一名司机伊塔洛正在它的右侧车道上行驶,不幸被侧翻的货柜车压中,车子宛如铝纸般被压扁。

韩联社报导,联参表示,420多只“垃圾气球”中,有20多只落在首尔和京畿道北部。联参表示,经分析确认,“垃圾气球”下方悬挂的塑胶袋里装载著废纸、塑胶瓶等垃圾,不含有害物质。

Inmet指出,高温加剧巴西有史以来规模最大、范围最广的乾旱,部分城市已经有100多天没有降雨。缺乏降雨和高温导致水分蒸发,乾旱情况已接近沙漠气候。

Mặc dù người nhà đã chuẩn bị tinh thần cho điều tồi tệ nhất nhưng họ vẫn không bỏ cuộc. Họ đến bệnh viện hàng ngày và từ chối ký vào giấy đồng ý hiến tạng với hy vọng em gái mình sẽ hồi phục thần kỳ.

Nhìn lại toàn bộ sự việc, vào lúc 6h22 tối ngày 22/2, ba anh chị em tên Chen, lần lượt 10, 9 và 8 tuổi, đang trên đường từ trường về nhà trên đường Jianguo và Meigang Highway ở thị trấn Shengang, Changhua khi đang băng qua đường ở Đoạn 3, anh đã bị một chiếc SUV không có giấy phép do một người đàn ông 74 tuổi tên Xiao lái.

Hai chị em bị hất văng xa ít nhất 10 mét. Họ mất hết dấu hiệu sống tại chỗ và được đưa đến bệnh viện Xiu Chuan và bệnh viện Chang Kee để điều trị. Em trai may mắn chỉ bị thương ở chân. Hoàn cảnh và kinh nghiệm sống của ba anh em đã gây sự chú ý của người dân khắp Đài Loan. Sau khi chú ý và tập trung sức lựcviệt nam, cô gái trẻ vẫn bị Thần Chết đánh bại và chết vì bệnh tật.

xã hội Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một bé gái lớp 6 rơi từ tầng 5 của trường xuống đất tử vong, bố mẹ em đau buồn: họ ôm nhau ngủ từ đêm hôm trước. Sau khi đi ăn thịt nướng cùng bạn bè, người đàn ông say rượu bị cưỡng hiếp trong lúc mù mịt Ba chàng trai trẻ Gui Yue đã dũng cảm khám phá khu di tích và nhìn thấy hai xác ướp. Vụ thành phố Jinghua Đài Loan: Cựu phó thị trưởng Đài Bắc nhập viện sau khi nôn mửa, khó thở
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền