Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] 9 trên 10 dự đoán, giới sử học lạc quan Harris sẽ đắc cử

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] 9 trên 10 dự đoán, giới sử học lạc quan Harris sẽ đắc cử

thời gian:2024-09-06 17:11:30 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Washingtonlồn đẹp, thứ 6) Lichtman, "nhà tiên tri chính xác" của cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, đã dự đoán rằng ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ và Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tháng 11 và vào Nhà Trắng.

Tờ "Guardian" của Anh đưa tin Lichtman đã cảnh báo Đảng Dân chủ về nguy cơ loại Biden khỏi danh sách bầu cử, nhưng trong video mới nhất của "New York Times", ông đã dự đoán rằng sau khi Biden rút khỏi cuộc bầu cử năm Tháng 7, ông Harris, ứng cử viên đảng Dân chủ, sẽ đắc cử.

"Harris sẽ trở thành tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ - ít nhất đó là dự đoán của tôi về kết quả của cuộc bầu cử này." Lichtman nói ở cuối video kỳ lạ dài 7 phút này. Trong video, Lichtman, 77 tuổi, đang mặc trang phục thể thao và thi đấu với các vận động viên cấp cao khác tại Giải đấu Vòng loại Olympic Cao cấp Quốc gia Hoa Kỳ năm 2025. Nhưng ông cũng nói rằng "kết quả bầu cử phụ thuộc vào các bạn" và kêu gọi cử tri đi bỏ phiếu.

Dự đoán của Lichtman dựa trên một tập hợp các mệnh đề đúng và sai và không tính đến xu hướng thăm dò ý kiến.

Thành tích kém cỏi của Biden trong cuộc tranh luận vào tháng 6 đã khiến nhiều người kêu gọi ông rút luilồn đẹp, nhưng Lichtman phản đối mạnh mẽ điều đó và phủ nhận tính hợp lệ của các cuộc thăm dò cho thấy khả năng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử của Biden đã bị tổn hại.

Tuy nhiên, trong số 13 chỉ số chính, Lichtman nhận thấy có 8 chỉ số có lợi cho Harris, bao gồm việc thiếu ứng cử viên bên thứ ba mạnh mẽ sau khi ứng cử viên độc lập Kennedy Jr. bỏ cuộc đua, tác động kinh tế ngắn hạn và dài hạn tích cực các chỉ số, những thành tựu lập pháp quan trọng do chính quyền Biden ban hành và không có tình trạng bất ổn hoặc bê bối xã hội. Cô cũng được ưu ái vì không phải đấu tranh để giành được đề cử của đảng, khi các ứng cử viên có tên khác nhanh chóng lên tiếng ủng hộ cô trước Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào tháng trước.

Trump có thể bất lực

Theo công thức của Lichtman, ngay cả khi hai yếu tố then chốt chưa xác định được sự thành công hay thất bại của chính sách đối ngoại có lợi cho ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Mỹ Trump, thì cũng chưa đủ để giúp ông giành chiến thắng cuộc bầu cử.

Lichtman dự đoán chính xác Trump sẽ đánh bại ứng cử viên Đảng Dân chủ, cựu Ngoại trưởng Mỹ và cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton trong cuộc bầu cử năm 2016lồn đẹp, khi hầu hết các cuộc thăm dò vào thời điểm đó đều cho kết quả ngược lại. Ông cũng dự đoán chính xác rằng Trump sẽ bị luận tội trong nhiệm kỳ tổng thống của mình và Trump đã bị luận tội hai lần.

Lichtman là giáo sư lịch sử tại Đại học Mỹ. Ông bắt đầu dự đoán các cuộc bầu cử vào năm 1984. Ông gần như chưa bao giờ mắc sai lầm trong 40 năm qua và đã dự đoán thành công kết quả của 9 cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ. Lần duy nhất ông mắc “sai lầm” là chiến thắng gây tranh cãi của ông Bush thuộc Đảng Cộng hòa trước ứng cử viên Đảng Dân chủ Al Gore vào năm 2000. Năm đó, sau nhiều tuần tranh cãi pháp lý về số phiếu tranh chấp, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã ra phán quyết có lợi cho Bush.

Lichtman thậm chí còn cho rằng những khiếm khuyết đó là không hợp lý, tin rằng hàng nghìn lá phiếu bị từ chối đã được bỏ ra bởi những cử tri chân thành ủng hộ Phó Tổng thống Al Gore lúc bấy giờ, nhưng đã vô tình bị hư hỏng và loại bỏ.

13 chỉ báo chiến thắng của Lichtman:

1. Nhiệm vụ của Đảng: Sau cuộc bầu cử giữa kỳ, đảng cầm quyền đã tăng số ghế trong Hạ viện Hoa Kỳ 2. Cạnh tranh: Không có sự cạnh tranh gay gắt giữa các ứng cử viên tổng thống của đảng cầm quyền 3. Tìm cách tái tranh cử: Đảng cầm quyền ứng cử viên là tổng thống hiện tại 4. Đảng thứ ba : Không có lực lượng thứ ba hoặc ứng cử viên độc lập đáng kể 5. Kinh tế ngắn hạn: Nền kinh tế không suy giảm trong suốt chiến dịch 6. Kinh tế dài hạn: Tăng trưởng kinh tế bình quân đầu người thực tế trong nhiệm kỳ là bằng hoặc vượt mức tăng trưởng trung bình của hai nhiệm kỳ tổng thống trước đó 7. Thay đổi chính sách: Tổng thống hiện tại có tác động đáng kể đến chính sách quốc gia 8. Bất ổn xã hội: Không có tình trạng bất ổn xã hội kéo dài trong nhiệm kỳ của ông 9. Vụ bê bối: Hiện tại. chính phủ không có bê bối lớn 10. Thất bại về ngoại giao và quân sự: Chính phủ hiện tại không mắc sai lầm lớn về ngoại giao hoặc quân sự 11. Thành tích ngoại giao và quân sự: Chính phủ hiện tại đã đạt được những thành công lớn về ngoại giao và quân sự 12. Uy tín đương nhiệm: Ứng cử viên của đảng cầm quyền rất có sức lôi cuốn, hoặc là anh hùng dân tộc 13. Sức hút của kẻ thách thức: Ứng cử viên của đảng đối lập Không có sức lôi cuốn và không phải là anh hùng dân tộc

bầu cử tổng thống mỹ chính trị Mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump mời Musk tham gia chính phủ, nói có thể tiết kiệm hàng nghìn tỷ USD [Bầu cử tổng thống Mỹ] Putin cười cay đắng: ủng hộ Harris [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris Trump đồng ý duy trì nguyên tắc "tắt lúa mì" trong cuộc tranh luận Điều gì sẽ xảy ra với Malaysia nếu Trump tái đắc cử tổng thống?

一名负责该社区的仲介表示,马斯克购房保真,确实在此社区买了顶层四合院。北京霄云路8号楼盘售楼处则对此回应,无法告知,“不便对外透露业主资讯。”

来自成都的一名妈妈透露,她和许多家长连日来不断向教育局投诉,担心孩子们在这样的高温环境中中暑,终于在几天的电话轰炸后,学校才下达停课通知。

他去年曾经表示lồn đẹp,美国的政治制度“腐烂”,因此华盛顿不能批评其他国家的民主。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền