Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nhà báo Nhật Bản bị bắt vì theo dõi nam đồng nghiệp sau khi gửi tin nhắn bày tỏ tình cảm với đồng nghiệp: Cô là nạn nhân

Nhà báo Nhật Bản bị bắt vì theo dõi nam đồng nghiệp sau khi gửi tin nhắn bày tỏ tình cảm với đồng nghiệp: Cô là nạn nhân

thời gian:2024-09-07 17:08:36 Nhấp chuột:73 hạng hai

(Tokyokhoe hàng, ngày 7) Một nữ nhà báo nổi tiếng ở Nhật Bản đã bị cảnh sát bắt giữ vào thứ Hai tuần trước (26/8) với cáo buộc theo dõi và quấy rối một nam phóng viên đã có gia đình trong thời gian dài. Tuy nhiên, sau khi vụ việc lộ ra, nhiều đồng nghiệp truyền thông bày tỏ sự thông cảm cho cô, cho rằng cô chính là nạn nhân của vướng mắc tình cảm này.

Theo báo chí Nhật Bản đưa tin, Aoi Hanazawa, 33 tuổi, là phóng viên của tờ "Nikkei Shimbun" và nổi tiếng với chuyên môn đưa tin về các vấn đề giới tính và xã hội.

Cảnh sát Thủ đô tiết lộ rằng cô bắt đầu hẹn hò với một nam phóng viên của tờ Asahi Shimbun ở độ tuổi 30, người đã kết hôn và có ba con cách đây ba năm sau khi gặp anh ta tại nơi làm việc và họ tiếp tục hẹn hò với anh ta vào tháng 8. .

Nguồn tin cho biếtkhoe hàng, người đàn ông muốn chia tay với Hua Zekui khiến cô cảm thấy tuyệt vọng và chán nản. Có tin đồn rằng vào tháng 8 năm nay, Hua Zekui đã gửi cho người đàn ông 64 tin nhắn trong đó có "Anh muốn gặp em" qua điện thoại. phần mềm thanh toán di động PayPay, những tin nhắn “Tôi không muốn chết”, “Đừng để tôi yên”, thậm chí còn chất vấn vợ của người đàn ông.

Cảnh sát chỉ ra rằng chính quyền đã nhiều lần cảnh báo cô không được theo dõi người đàn ông đó nữa nhưng cô phớt lờ, đó là lý do khiến mâu thuẫn tình cảm cuối cùng trở thành một vụ án hình sự vào thứ Hai tuần trước vì vi phạm Đạo luật ngăn chặn rình rập. . Cảnh sát bắt giữ.

早上8时,海南省的水务厅和气象局联合发布红色山洪灾害气象风险预警,14个市县100多个乡镇的部分地区,发生山洪灾害气象风险的可能性达到红色预警级别,当局转移41万9323人。

警方表示khoe hàng,受害者的平均年龄约为9岁。这所小学约有800名学生,年龄介于5岁至12岁之间。

该负责人补充,适量的盐分能够刺激螃蟹生长,使其肉质更加紧实鲜美。

商务部在声明中称:“随著具有军事应用的关键技术不断涌现和发展,有必要加强对这些技术的流动管制,以确保这些物品不会被用于违反美国国家安全或外交政策的目的。”

Sau khi tin tức về việc Aoi Hanazawa bị bắt được tung ra đã gây chấn động toàn bộ giới truyền thông, cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên. Một số người cảm thấy bất công cho cô khi cho rằng cô chính là nạn nhân.

Mặc dù hành vi rình rập của Hanazawa Aoi không được pháp luật thừa nhận nhưng một người từng làm việc với Hanazawa Aoi cho biết cô đã làm việc rất chăm chỉ và thể hiện rất tốt sau khi chuyển từ "Mainichi Shimbun" sang "Nikkei Shimbun". quan tâm đến những người khác trong ngành và ngoại hình của anh ấy cũng rất nổi bật.

Các nhà truyền thông cũng chỉ ra rằng người đàn ông liên quan có tiếng xấu. Mặc dù trông đẹp trai nhưng anh ta có thể bạo lực ở nơi riêng tư. "Có thông tin cho rằng Hoa Zekui vẫn liên lạc với người đàn ông đó chỉ để làm rõ sự việc nhưng người đàn ông này vẫn tránh mặt cô. Tên ăn chơi gian dối này cuối cùng đã đóng giả mình thành nạn nhânkhoe hàng, điều này thực sự rất kinh tởm."

xã hội Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người phụ nữ nhận được những cuộc gọi im lặng hàng ngày từ Baidu trong suốt một tháng và gọi cảnh sát để tiết lộ rằng chồng cô đang lừa dối cô. Người đàn ông Nhật tự chế 'rock camera' để quay lén hàng nghìn phụ nữ thay đồ, ngâm suối nước nóng Một người đàn ông 28 tuổi nuốt 53 gói cocaine và vận chuyển bằng thịt người Sau khi xuống máy bay, anh ta không nhịn được đi vào nhà vệ sinh để “giải độc”. Lập tiền lệ toàn cầu, Amami Oshima tiêu diệt loài ngoại lai xâm lấn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền