Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Một ca cúm gia cầm mới ở Mỹ, lần đầu có người nhiễm bệnh “không có tiền sử tiếp xúc” gây lo ngại

Một ca cúm gia cầm mới ở Mỹ, lần đầu có người nhiễm bệnh “không có tiền sử tiếp xúc” gây lo ngại

thời gian:2024-09-07 17:19:01 Nhấp chuột:124 hạng hai

(Jefferson News ngày 7) Có một trường hợp nhiễm cúm gia cầm H5 mới ở Missouriviệt nam, Hoa Kỳ, điều đáng chú ý là bệnh nhân không tiếp xúc với bất kỳ bệnh nhân hoặc động vật bị nhiễm bệnh nào. Đây cũng là trường hợp thứ 14 ở Mỹ trong năm 2024.

Truyền thông Hoa Kỳ đưa tin Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã xác nhận vào ngày 6 rằng đây là trường hợp đầu tiên được phát hiện thông qua hệ thống giám sát cúm quốc gia ở Hoa Kỳ.

Bệnh nhân bị nhiễm bệnh đã nhập viện do nhiễm cúm A vào ngày 22 tháng 8. Anh ấy đã bình phục sau khi được điều trị bằng thuốc kháng vi-rút và hiện đã xuất viện để hồi phục tại nhà.

Điều đáng chú ý là đây là lần đầu tiên tại Hoa Kỳ có một bệnh nhân nhiễm cúm gia cầm H5 mà không làm công việc có tiếp xúc nghề nghiệp với bệnh nhân hoặc động vật bị nhiễm bệnhviệt nam, phá vỡ kỷ lục trước đó về tất cả các trường hợp tiếp xúc với mô hình động vật.

该公司杜姓员工(Du Xuan)的女儿便在清迈上学,他说,来清迈的家长分为两类:一是提前规划孩子教育的家长,二是不堪中国教育体系激烈竞争的家长,而大多数人是后者。

悠仁称:“我希望透过每一次经历学到更多,从各个方面吸收,并从中成长。”

国泰航空一架飞往苏黎世的航班周一起飞后不久,发生引擎起火,不得不折返香港。事后,该公司停飞48架航班进行检查。

佐治亚州调查局局长霍西在记者会上表示:“这些指控源于格雷先生故意允许他的儿子拥有武器。”

Hiện tại, Bộ Y tế và Dịch vụ Người cao tuổi Missouri đang điều tra vụ việc.

CDC nhấn mạnh rằng bất chấp tính chất đặc biệt của trường hợp nàyviệt nam, đánh giá nguy cơ virus H5N1 lây lan ra cộng đồng vẫn còn rất thấp và kêu gọi công chúng giữ bình tĩnh và tiếp tục chú ý đến những thông tin liên quan.

xã hội Mỹ cúm gia cầm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Súng là một món quà Giáng sinh! Cha của tay súng tuổi teen bị bắt trong vụ xả súng ở trường học ở Mỹ Dơi Mỹ giảm sử dụng thuốc trừ sâu, tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh tăng cao Một hành khách bị tiêu chảy nặng và chuyến bay Mỹ phải hạ cánh khẩn cấp. Một cụ bà 96 tuổi bị sốc khi nhận được thông báo trục xuất sau khi tiêu hết tiền tiết kiệm để sống trong viện dưỡng lão.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền