Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cuộc không kích của Israel vào trung tâm nghiên cứu và phát triển vũ khí của Syria khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và 15 người bị thương

Cuộc không kích của Israel vào trung tâm nghiên cứu và phát triển vũ khí của Syria khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và 15 người bị thương

thời gian:2024-09-09 14:37:07 Nhấp chuột:164 hạng hai

(Damascus News ngày 9) Đài quan sát nhân quyền Syria có trụ sở tại Anh tuyên bố rằng một cuộc tấn công của Israel vào miền trung Syria vào đêm Chủ nhật đã giết chết ít nhất 7 người, trong đó có 3 thường dân. Israel đã tiến hành hàng trăm cuộc tấn công ở Syria kể từ khi bắt đầu cuộc nội chiến ở Syria năm 2011khoe hàng, đặc biệt nhắm vào các nhóm thân Iran.

Agence France-Presse đưa tin rằng Đài quan sát nhân quyền Syria cho biết: “Cuộc tấn công của Israel vào khu vực Masyaf đã giết chết 7 người, trong đó có 3 thường dân, trong đó có một người đàn ông và con trai của ông ta trong xe và 4 binh sĩ chưa rõ danh tính.”

Đài quan sát nhân quyền Syria tuyên bố rằng cuộc tấn công cũng làm ít nhất 15 người bị thương và phá hủy các cơ sở quân sự trong khu vực.

Tổ chức này cho biết trong một tuyên bố trước đó: "13 vụ nổ bạo lực đã xảy ra tại địa điểm của Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Masyaf, nơi có sự hiện diện của các nhóm ủng hộ Iran và các chuyên gia phát triển vũ khí."

据法新社消息khoe hàng,6名委内瑞拉反对派成员已在阿根廷驻委使馆接受庇护达数月。

但在同一场聚会上,欧盟外交事务负责人博雷利质疑为什么意大利与乌克兰的大多数欧洲盟友不同,仍然拒绝让基辅使用其在俄罗斯境内提供的武器。

真主党表示,他们在周日凌晨以法拉克式火箭(Falaq)轰炸了“基耶施摩纳”(Kiryat Shmona),借此回应敌方的攻击,特别是“杀害黎巴嫩弗罗恩村(Froun)急救人员的袭击”。

据悉,当时现场有2000名观众正在欣赏演出。

Thông tấn xã Quốc gia Syria Sanaa trước đó đưa tin rằng 5 người thiệt mạng và 19 người bị thương gần Masyaf, trích dẫn các nguồn tin y tế.

Sana'a dẫn lời các nguồn tin quân sự cho biết: "Vào khoảng 23h20 Chủ nhật, Israel đã tiến hành các cuộc không kích từ phía tây bắc Lebanon vào nhiều địa điểm quân sự ở khu vực miền Trung." "Hệ thống phòng không của chúng tôi đã bắn hạ một số tên lửa."

Kể từ khi Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) tấn công Israel vào ngày 7 tháng 10 và gây ra Chiến tranh Gaza, Israel đã tăng cường các cuộc không kích vào Syria.

Chính quyền Israel hiếm khi bình luận về các cuộc tấn công riêng lẻ ở Syria, nhưng đã nhiều lần nói rằng họ sẽ không cho phép kẻ thù cũ Iran mở rộng sự hiện diện ở Syria.

Đài quan sát nhân quyền Syria tuyên bố rằng ba chiến binh thân Iran đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công do Israel phát động ở trung tâm Homs vào cuối tháng 8.

Vài ngày saukhoe hàng, quân đội Israel cho biết họ đã tiến hành một cuộc tấn công ở Syria gần biên giới Lebanon và tiêu diệt một số lượng chiến binh chưa xác định thuộc "Thánh chiến Hồi giáo Palestine" (Jihad) đồng minh của Hamas.

{hai mươi mốt} Israel Syria tấn công Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 3 lính canh Israel bị bắn chết ở ngã tư Bờ Tây, tài xế xe tải Jordan thiệt mạng [Xung đột Israel-Palestine] Chiến tranh bước sang tháng thứ 12, Mỹ cho biết sẽ đề xuất đề xuất ngừng bắn chi tiết hơn [Chiến tranh Israel-Palestine] Người phụ nữ Mỹ bị quân đội Israel giết chết, gia đình yêu cầu điều tra độc lập Tình trạng bất ổn ở Đông Bắc Ấn Độ leo thang; các cuộc tấn công bằng tên lửa đóng cửa các trường học
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền