Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Người tốt nghiệp trường y lớn tuổi nhất thế giới! Cụ ông 70 tuổi người Malaysia lập kỷ lục

Người tốt nghiệp trường y lớn tuổi nhất thế giới! Cụ ông 70 tuổi người Malaysia lập kỷ lục

thời gian:2024-09-09 15:00:18 Nhấp chuột:168 hạng hai

(Bản tin Manila ngày 9) Ở độ tuổi mà nhiều người đang tận hưởng cuộc sống hưu trí, Toh Hong Keng (phiên âm), sinh ra ở Port Dicksonkhoe hàng, Malaysia, đã chọn tiếp tục con đường học vấn của mình. Ở tuổi 70, ông vừa trở thành người tốt nghiệp y khoa lớn tuổi nhất thế giới.

Vào tháng 7 năm nay, anh đã tốt nghiệp thành công Trường Y thuộc Đại học Tây Nam ở Cebu, Philippines và thu hút được sự chú ý rộng rãi.

法新社报导,中国国防部没有给出演习的具体日期。

声明补充表示,布加勒斯特已部署F-16战机监视其空域khoe hàng,并向东部两个地区的居民发出文字警报。目前,还没有人员伤亡或损坏的立即报告。

美国已经与巴格达就撤军问题进行了数个月的谈判,但至今尚未宣布任何时间表。

Trước khi nghỉ hưu, Du Hongjing sống ở Hồng Kông gần 30 năm và giữ chức vụ điều hành cấp cao tại các công ty đa quốc gia như HP và Welch Allyn. Khi quyết định nghỉ hưu ở tuổi 65, lẽ ra ông có thể sống một cuộc đời nhàn nhã nhưng ông đã chọn làm lại từ đầu và cống hiến hết mình cho niềm đam mê y học.

杜宏景退休前曾担任公司高管。Du Hongjing từng là giám đốc điều hành công ty trước khi nghỉ hưu.

Ông thừa nhận rằng học y khi về già là một cuộc chiến khó khăn “Khi bạn ở độ tuổi 65 đến 70, trí nhớ, thị giác, thính giác và cơ thể của bạn không còn tốt như khi bạn còn trẻ.”

Con đường theo học ngành y không hề dễ dàng, anh phải đối mặt với nhiều thử thách, trong đó có việc phải học lại một năm vì trượt kỳ thi nhi khoa và quá trình thực tập gian khổ khiến anh gần như bỏ cuộc. Thực tập tại bệnh viện thường phải thay đổi ca, và mỗi ca có thể kéo dài tới 30 giờ đối với một sinh viên 70 tuổi, thử thách thể chất này là điều không thể tưởng tượng được.

杜宏景与同学们。Du Hongjing và các bạn cùng lớp.

Trong khoảng thời gian khó khăn này, gia đình và các bạn cùng lớp đã tiếp tục động viên anh. Lần này, anh đã kiên trì, nghiến răng nghiến lợi, vượt qua nhiều khó khăn và cuối cùng đã hoàn thành việc học.

Hiệu trưởng trường y chỉ ra rằng Du Hongjing chưa bao giờ yêu cầu bất kỳ sự điều trị đặc biệt nào trong suốt 5 năm học tập căng thẳng vừa qua. Cựu doanh nhân thành đạt này đã thể hiện sự kiên trì và quyết tâm vô song trong quá trình nghiên cứu y học.

Du Hongjing tiết lộ mục đích ban đầu của việc học y không phải để theo đuổi việc hành nghề mà là để làm điều gì đó có ích và có thể chăm sóc bản thân và gia đình sau khi học xong. khoe hàng

{hai mươi ba} chủ đề nóng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mèo con chạy trên đường đông đúc đầy rẫy những nguy hiểm được người giao đồ ăn đưa về nhà và trực tiếp nuôi. Gấp chăn sau khi ngủ dậy đang nuôi dưỡng một “đội quân quái vật” Các bác sĩ cảnh báo: Thói quen này không tốt cho sức khỏe! Người phụ nữ sinh em bé khổng lồ nặng 4,8kg, “đứa bé lớn nhất” bệnh viện Ipoh Làm việc quá sức, một năm tăng 20 kg, người phụ nữ bất lực: Cô gái trẻ biến thành bà cô béo ngậy.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền