Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Truyền thông Mỹ: Tần Cương còn sống nhưng sự nghiệp đã kết thúc

Truyền thông Mỹ: Tần Cương còn sống nhưng sự nghiệp đã kết thúc

thời gian:2024-09-09 15:51:57 Nhấp chuột:188 hạng hai

(Washington News ngày 9) Sau khi Qin Gang, cựu Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc, người từng được coi là ngôi sao chính trị đang lên của Đảng Cộng sản Trung Quốc, bị cách chức, vẫn chưa rõ tung tích và động thái của ông. Tờ Washington Post hôm Chủ nhật đưa tin, theo hai cựu quan chức Mỹlồn đẹp, Tần Cương “mất tích” vẫn còn sống, nhưng địa vị của ông không còn như xưa. Ông được bổ nhiệm vào một nhà xuất bản trực thuộc Bộ Ngoại giao Trung Quốc. Công việc như một chức vụ cấp thấp.

Theo World Journal, một cựu quan chức Mỹ nói với China Post rằng Qin Gang, 58 tuổi, được phân công làm việc tại World Knowledge Press, một nhà xuất bản nhà nước trực thuộc Bộ Ngoại giao.

Hai cựu quan chức cho biết, việc cách chức này xảy ra vào mùa xuân. Một quan chức tiết lộ rằng mặc dù điều này có nghĩa là Tần Cương đã "không được sủng ái", nhưng ông cũng nói rằng mình đã qua cơn nguy kịch: "Ông ấy sẽ không đi." vào tù, nhưng sự nghiệp của anh ấy đã kết thúc."

Johnson, cựu nhà phân tích cấp cao về Trung Quốc tại Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) và hiện là người đứng đầu China Strategy Grouplồn đẹp, một công ty tư vấn, cho biết sự trỗi dậy nhanh chóng của Qin Gang khiến các đồng nghiệp khó chịu.

Là người ủng hộ trung thành của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tần Cương được thăng chức Bộ trưởng Bộ Ngoại giao với tốc độ kỷ lục. Ở tuổi 56, ông không chỉ được bổ nhiệm làm Bộ trưởng mà còn được thăng chức Ủy viên Quốc vụ viện; một chức vụ mà người tiền nhiệm của Tần Cương là Vương Nghị chỉ đạt được ở tuổi 65 sau khi giữ chức Bộ trưởng Ngoại giao được 5 năm.

Tần Cương biến mất một cách bí ẩn khỏi công chúng vào mùa hè năm 2023. Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã nhiều lần từ chối trả lời các câu hỏi bên ngoài về tung tích của Tần Cương; có tin đồn rộng rãi rằng anh ta có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân với người dẫn chương trình truyền hình Trung Quốc Fu; Xiaotian và cả hai đã sinh ra một đứa con ngoài giá thú ở Mỹ nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận.

Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily China Guotai Junan và Haitong hợp nhất để tạo ra gã khổng lồ mới trong ngành chứng khoán Đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc đấu với Ả Rập Saudi ở Công an Đại Liên: Cấm huấn luyện viên và cầu thủ sau trận đấu Năm hiệu ứng Rồng? Số sinh ở nhiều nơi ở Trung Quốc “từ giảm chuyển sang tăng” Chín thành phố bao gồm Bắc Kinh và Thượng Hải đã mở cửa thành lập các bệnh viện 100% vốn nước ngoài.

中国官方在上述通知还提出,周六起,在中国(北京)自由贸易试验区、中国(上海)自由贸易试验区、中国(广东)自由贸易试验区和海南自由贸易港,允许外商投资企业从事人体干细胞、基因诊断与治疗技术开发和技术应用,以用于产品注册上市和生产。所有经过注册上市和批准生产的产品,可在中国全国范围使用。

在评论区,许多留言和马斯克一样推荐这款游戏,甚至还贡献了更多把马斯克和《黑神话:悟空》合在一起的“P图”。

博索纳罗对身穿巴西国旗黄色和绿色的抗议者们说,“我们必须制止那些超越宪法界限的人”,他指的是德莫赖斯。

伊西奥洛县通讯主任赛尔沙告诉法新社:“有一些人受伤lồn đẹp,但我们目前无法确认确切的数字。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền