Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Jiewite Technology có kế hoạch niêm yết tại Malaysia cho thị trường thứ cấp, tăng nhẹ 0,9% trong thời gian đầu giao dịch |

Jiewite Technology có kế hoạch niêm yết tại Malaysia cho thị trường thứ cấp, tăng nhẹ 0,9% trong thời gian đầu giao dịch |

thời gian:2024-09-13 17:15:43 Nhấp chuột:105 hạng hai

Grand Venture Technologykhoe hàngkhoe hàngkhoe hàng, công ty giao dịch trên Catalist, xác nhận thông tin truyền thông đưa tin rằng công ty dự định niêm yết thứ cấp trên Main Board của Bursa Malaysia.

文告说,自2021年10月加入凯德投资以来,西门瑞斯一直领导凯德投资房产私募股权业务的增长并负责监督私募资本管理。

Theo thông báo của công ty trên trang web Singapore Exchange vào thứ Năm (12 tháng 9), công ty vẫn đang thảo luận về chi tiết và cấu trúc niêm yết và chưa gửi bất kỳ đơn đăng ký nào tới các cơ quan quản lý liên quan.

Jevit Technology, công ty sản xuất linh kiện cho các công ty bán dẫn và các lĩnh vực khác, đã đưa ra tuyên bố xác nhận điều này sau khi Bloomberg đưa tin vào thứ Tư (11) rằng công ty có thể được niêm yết trên thị trường thứ cấp ở Malaysia ngay sau năm 2025. item tin nhắn.

Bloomberg trích dẫn các nguồn tin cho biết công ty hy vọng sẽ đạt được mức định giá cao hơn bằng cách niêm yết tại Malaysia. Giá cổ phiếu của công ty đã giảm khoảng 7% trong năm qua và thấp hơn 60% so với mức đỉnh ba năm trước, khiến giá trị thị trường giảm xuống còn khoảng 188 triệu USD.

Giá cổ phiếu của công ty tăng 0khoe hàng,9% trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Năm lên 0,56 nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền