Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cuộc đàm phán vận chuyển Hàn Quốc-Trung Quốc lần thứ 27 được tổ chức

Cuộc đàm phán vận chuyển Hàn Quốc-Trung Quốc lần thứ 27 được tổ chức

thời gian:2024-09-13 21:49:33 Nhấp chuột:102 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapviệt nam, Seoul, ngày 13 tháng 9. Bộ Đại dương và Thủy sản Hàn Quốc (Bộ Nước biển) tuyên bố vào ngày 13 rằng Cuộc đàm phán vận chuyển giữa Hàn Quốc và Trung Quốc lần thứ 27 đã được tổ chức và hai bên nhắc lại các nguyên tắc đã thống nhất trước đó về mở các tuyến vận chuyển.

《东亚日报》韩研判朝核弹头“火山-31”可被载至多款新型导弹

1996年 韩国首个国际电影节——第一届釜山国际电影节(PIFF)开幕。

资料图片:据朝中社4月3日报道,朝鲜国务委员会委员长金正恩前一天现场指导新型中远程固体燃料导弹“火星炮-16B”型导弹试射。图为发射现场照。 韩联社/朝中社(图片仅限韩国国内使用,严禁转载复制)

住户成员数也将持续减少。韩国平均住户成员数将从2022年的2.26人减少到2034年的1.99人việt nam,2052年更是将降至1.81人水平。

Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, các cuộc đàm phán vận chuyển giữa Hàn Quốc và Trung Quốc được bắt đầu lại sau khi bị đình chỉ do dịch bệnh COVID-19. Cuộc đàm phán này sẽ được tổ chức tại Thanh Đảo, Trung Quốc trong hai ngày, bắt đầu từ ngày 11. Cục trưởng Cục Hậu cần Hàng hải thuộc Bộ Tài nguyên Nước Hàn Quốc và Phó Cục trưởng Cục Vận tải Bộ Giao thông Vận tải Trung Quốc đã tham dự cuộc họp với tư cách đại diện của các bên.

Bộ Hàng hải tuyên bố rằng hai nước đã tái khẳng định quan điểm của mình rằng nguyên tắc về các tuyến hàng hải mở đã được thống nhất tại cuộc họp lần trước cần được tôn trọng. Về đường bay mới do Trung Quốc xin, hai bên nhất trí nhanh chóng tiến hành thảo luận theo đúng thủ tục liên quan.

Cả hai bên đã thống nhất tại cuộc họp rằng để thiết lập các tiêu chuẩn mở cho các tuyến bay ban đầu cần đảm bảo tính khách quan và tính khoa học của việc xây dựng các tiêu chuẩn cụ thể. Sau khi nghiên cứu sâu hơn, hai bên sẽ trình kết quả lên Chính phủ hai nước trước tháng 3 năm sau. Hai bên cũng nhất trí nỗ lực khôi phục một số tuyến tàu chở khách từ Pyeongtaek đến Rong Cheng. (Kết thúc)

Lễ ký kết Cuộc đàm phán hàng hải Hàn Quốc-Trung Quốc lần thứ 27. Ảnh do Bộ Tài nguyên Nước cung cấp (nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyviệt nam, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền