Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Trump bị nghi thực hiện vụ ám sát khác BBC: Bạo lực chính trị đã trở thành chuyện bình thường mới ở Mỹ

Trump bị nghi thực hiện vụ ám sát khác BBC: Bạo lực chính trị đã trở thành chuyện bình thường mới ở Mỹ

thời gian:2024-09-16 17:33:39 Nhấp chuột:110 hạng hai

(Tallahasseelồn đẹp, thứ 16) Ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump bị nghi ngờ là mục tiêu của một vụ ám sát ở Florida vào Chủ nhật theo giờ địa phương. May mắn thay, ông đã an toàn và nghi phạm đã bị bắt. Theo phân tích của truyền thông Anh, khi cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11 đến gần, bạo lực chính trị tương tự có thể trở thành chuyện bình thường mới ở Hoa Kỳ.

Theo Central News Agency, phóng viên Anthony Zurcher của British Broadcasting Corporation (BBC) Bắc Mỹ đã phân tích rằng không có bạo lực chính trị nào xảy ra đối với các ứng cử viên tổng thống của các đảng lớn ở Hoa Kỳ trong nhiều thập kỷ, nhưng bây giờ chỉ sau hai tháng. rõ ràng đã có hai vụ ám sát trong giai đoạn này, đều nhắm vào cựu Tổng thống Trump.

Khi Trump đang chơi gôn tại một sân gôn ở Florida vào chiều Chủ nhật, FBI đã nghe thấy tiếng súng tại hiện trường rằng đây là một vụ việc "dường như là một vụ ám sát".

Trước đó, Trump đã bị một người đàn ông bắn trong bài phát biểu vận động tranh cử ở Butler County, Pennsylvania vào ngày 13/7 và tai phải của ông bị một viên đạn sượt qua. Tay súng đã bắn 8 phát súng, giết chết một người và làm hai người khác bị thương nặng, sau đó bị nhân viên an ninh bắn chết.

特朗普疑似遭企图暗杀后,法律诠释东说念主员车辆出咫尺佛罗里达州高尔夫球场。(图取自法新社)Sau khi Trump bị tình nghi bị ám sát, xe của cơ quan thực thi pháp luật đã xuất hiện tại một sân gôn ở Florida. (Ảnh chụp từ AFP)

Đáp lại những cuộc chạm trán liên tiếp của Trump, Zhuchel nói rằng trong vài năm qua, người Mỹ thường phải thích nghi với trạng thái "bình thường mới" của chính trị, dù lớn hay nhỏ, khi luận điệu quốc gia trở nên thô tục, sự khác biệt giữa các đảng phái ngày càng gia tăng và trở nên cố thủ hơn, và sự phản đối ứng viên có Các chuẩn mực hành vi cũng dần bị tha hóa.

Juchel đã chỉ ra trong bài báo rằng do tình trạng bạo lực súng ống phổ biến trên khắp Hoa Kỳ nên những cuộc tấn công như vậy có thể trở thành một hiện tượng bình thường mới không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, anh ấy nói, hiện tại điều đó thật sốc.

Biden và Harris "thở phào nhẹ nhõm"lồn đẹp

Sau tin tức về vụ nổ súng ở Florida, Agence France-Presse đưa tin rằng Nhà Trắng cho biết Tổng thống Biden và Phó Tổng thống Harris "nhẹ nhõm" khi biết rằng Trump "bình an vô sự".

奥兰说不清楚在佛州究竟发生什么事情,希望一切只是被夸大了。

“我们正在等待主要来自美国、英国、法国、德国、意大利的适当决定。”

高尔夫球场暗杀事件发生后,特朗普第一时间发出募款邮件向支持者报平安,“我附近出现枪声,但在谣言开始失控之前,我想先让你们知道,我很安全,一切都好!”他强调,“没什么能让我慢下来,我绝不会投降。”

特朗普周日下午在佛州高尔夫球场打球时,现场传出枪响,联邦调查局(FBI)研判这是一起“看似企图暗杀”事件。

Harris, người đang tranh cử tổng thống năm 2024 thay mặt cho Đảng Dân chủ, cho biết: "Tôi đã được thông báo về báo cáo về vụ nổ súng gần cựu Tổng thống Trump và sân vận động ở Florida của ông ấy, và tôi rất vui vì ông ấy vẫn an toàn."

Biden: Hoa Kỳ sẽ không bao giờ dung thứ cho bạo lực chính trị

Biden nói: "Tôi đã chỉ đạo nhóm của mình tiếp tục đảm bảo rằng Cơ quan Mật vụ có tất cả các nguồn lực, khả năng và biện pháp bảo vệ cần thiết để đảm bảo sự an toàn liên tục của cựu Tổng thống."

Biden cũng nói: "Bạo lực không có chỗ ở Hoa Kỳ."

Chính Trump đã nói trong một thông điệp gây quỹ trên trang web của mình: "Đừng sợ! Tôi an toàn, không ai bị thương. Cảm ơn Chúa!"

特朗普当地时辰周日在佛州西棕榈滩自家高尔夫球场打球时似遭企图暗杀,警方在现场拉起阻塞线探询。(图取自法新社) Trump đã ở West Palm Beach, Florida, vào Chủ nhật giờ địa phương Có vẻ như một vụ ám sát đã được thực hiện khi đang chơi gôn tại sân gôn nhà anh ta, và cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra. (Ảnh chụp từ AFP)

Trump báo cáo với các nhà tài trợ rằng ông ấy an toàn

Phía Trump trước đó tuyên bố rằng một vụ nổ súng đã xảy ra gần Trump và ông ấy an toàn.

Theo nội dung email mà truyền thông nước ngoài nhìn thấy, Trump đã gửi email đến các nhà tài trợ trong danh sách, nói rằng: "Nơi tôi đang ở có vụ xả súng, nhưng trước khi tin đồn lan rộng, hãy để tôi là người đầu tiên nói với các bạn: Tôi an toàn và ổn!”

Anh ấy cũng nói: "Tôi sẽ không bao giờ bị đánh gục. Tôi sẽ không bao giờ đầu hàng! Tôi mãi mãi biết ơn sự ủng hộ của các bạn dành cho tôi."

Đối tác chiến dịch tranh cử của Trump, Vance cho biết ông đã nói chuyện với Trump qua điện thoại và mô tả ông ấy đang có tinh thần tốt.

Các nhà điều hành nhóm vận động tranh cử của Trump đã gửi email cho nhân viênlồn đẹp, nhấn mạnh rằng sự an toàn của nhân viên là ưu tiên hàng đầu của họ. Họ rất biết ơn vì không có ai bị thương trong vụ việc và ca ngợi công việc của nhân viên Mật vụ.

Trump (Trump) bắn súng Mỹ Biden Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Con trai nghi phạm âm mưu ám sát Trump: Cha thương nhưng ghét con "như người bình thường" Trump bị nghi ngờ về một vụ ám sát khác và hét lên "Không bao giờ đầu hàng!" Thêm một vụ ám sát Trump, danh tính tay súng bị bắt được tiết lộ [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump bị nghi ám sát ở Florida, tay súng bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền