Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Thêm một vụ ám sát Trump, danh tính tay súng bị bắt được tiết lộ

Thêm một vụ ám sát Trump, danh tính tay súng bị bắt được tiết lộ

thời gian:2024-09-16 17:38:45 Nhấp chuột:54 hạng hai

Cựu Tổng thống Mỹ Trump gặp phải một vụ ám sát khác tại câu lạc bộ golf của ông ở West Palm Beachkhoe hàng, Florida vào ngày 15. Nghi phạm đã trốn thoát và bị bắt trên đường cao tốc liên bang gần đó. Danh tính nghi phạm bị bắt giữ đã được tiết lộ. Nghi phạm là Ryan Wesley Routh, một người đàn ông 58 tuổi đến từ Hawaii.

Mật vụ Hoa Kỳ cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 1h30 chiều ngày 15 tại Câu lạc bộ Golf Quốc tế Trump. Trump lúc đó đang ở sân golf. FBI cho biết đây rõ ràng là một vụ ám sát. Tổng thống Biden và Phó Tổng thống Harris đã được thông báo ngắn gọn và rất biết ơn vì Trump vẫn an toàn.

除了林戴维之外,中国还拘留了其他一些美国公民,包括2016年被指控从事间谍活动的商人李凯(Kai Li)。

威廉伉俪的这则推文也分享了英国王室X帐号稍早的一段讯息khoe hàng,内容除了祝福哈里40岁生日快乐,也附上哈里笑容满面的照片与一个生日蛋糕的表情符号。这是王室帐号从2021年以来首次公开发文祝哈里生日快乐。

嫌疑人逃逸时驾驶一辆黑色汽车,但目击者报告了车牌号,警方追踪了该车牌号将嫌犯拦截并拘留。

名人背书发挥重大影响的情况罕见,但泰莱史薇芙特这位人气女歌手在社群媒体上坐拥超过1亿粉丝,其中1000万人对她的挺贺贴文点赞。

Các quan chức thực thi pháp luật cho biết trong một cuộc họp báo rằng khi nhân viên Mật vụ đang dọn dẹp các mối đe dọa tiềm ẩn trên sân trước khi Trump thi đấu, họ đã tìm thấy một người đàn ông đang trốn trong bụi cây và bắn vào người đàn ông đó sau đó lái một chiếc ô tô màu đen. bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị lực lượng chức năng chặn lại và bắt giữ. Các đặc vụ cũng tìm thấy một khẩu súng trường kiểu AK-47 có ống ngắm, một máy ảnh và hai chiếc ba lô trong bụi rậm. Trump đang ở trên sân cách vị trí súng trường từ 365 đến 457 mét khi vụ việc xảy ra.

Đây là lần thứ hai Trump thoát khỏi vụ ám sát trong vòng chưa đầy hai tháng. Vào ngày 13 tháng 7, Trump bị bắn khi đang tham gia một cuộc vận động tranh cử ngoài trời ở Pennsylvania và bị một vết xước ở tai phải. Tuy nhiên, một người tham gia cuộc biểu tình đã thiệt mạng và hai người khác bị thương; tay súng nam 20 tuổi đã bị đặc vụ bắn chết. ngay tại chỗ.

Tờ New York Post đưa tin nghi phạm là Ryan Wesley Routh, một người đàn ông 58 tuổi đến từ Hawaii. Ông từng ủng hộ Đại diện bang Hawaii Tulsi Routh trong cuộc bầu cử sơ bộ tổng thống của đảng Dân chủ năm 2020. Gabbard (Tulsi Gabbard) và từng đăng một bài đăng kỳ quái trên mạng xã hội, mời nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đến nhà riêng.

Ruth đã được New York Times phỏng vấn vào năm 2023. Chủ đề là một bài viết về người Mỹ tình nguyện chiến đấu ở Ukraine. Bản thân Russ không có kinh nghiệm quân sự và khai đã tới Ukraine để tuyển mộ binh sĩ Afghanistan sau khi Nga xâm chiếm Ukraine vào năm 2022. Ông nói với New York Times vào thời điểm đó rằng ông đã đến Washington để gặp một số chính trị gia và kêu gọi hỗ trợ nhiều hơn cho Ukraine. Ông nói: "Tôi chỉ là một công dân Mỹ muốn giúp đỡ."

Ngày 8 tháng 3 năm 2020khoe hàng, Ruth đã đăng lên mạng xã hội bày tỏ sự ủng hộ đối với Gabbard: "Chúng ta không thể để hai ông già này đánh bại Trump, điều đó là không thể." Tuy nhiên, Gabbard sau đó đã rút lui khỏi cuộc bầu cử sơ bộ và tuyên bố ủng hộ Biden. “Hai ông già” ám chỉ ứng cử viên được đề cử lúc bấy giờ là Biden và Thượng nghị sĩ bang Vermont Sanders. Gabbard rời Đảng Dân chủ hai năm sau đó và tuyên bố vào tháng trước rằng bà sẽ ủng hộ Trump trong cuộc bầu cử năm 2024.

Trump (Trump) bắn súng Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Con trai nghi phạm âm mưu ám sát Trump: Cha thương nhưng ghét con "như người bình thường" Trump bị nghi ngờ về một vụ ám sát khác và hét lên "Không bao giờ đầu hàng!" Trump bị nghi thực hiện vụ ám sát khác BBC: Bạo lực chính trị đã trở thành chuyện bình thường mới ở Mỹ [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump bị nghi ám sát ở Florida, tay súng bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền