Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cuộc tấn công sắp xảy ra? Phát tờ rơi kêu gọi người dân ở miền nam Lebanon sơ tán

Cuộc tấn công sắp xảy ra? Phát tờ rơi kêu gọi người dân ở miền nam Lebanon sơ tán

thời gian:2024-09-16 17:24:24 Nhấp chuột:155 hạng hai

(Beirutlồn đẹp, ngày 16) Theo Thông tấn xã Quốc gia Lebanon, Israel đã thả truyền đơn xuống các ngôi làng ở biên giới phía nam Lebanon vào Chủ nhật, kêu gọi người dân địa phương sơ tán.

Agence France-Presse đưa tin rằng đây là lần đầu tiên sau 11 tháng kể từ cuộc đọ súng xuyên biên giới giữa Israel và Hezbollah của Lebanon, người dân ở miền nam Lebanon được yêu cầu sơ tán.

Thông tấn xã Quốc gia tuyên bố: "Kẻ thù Israel đã thả truyền đơn xuống Wazzani, yêu cầu người dân trong và xung quanh khu vực sơ tán."

Wazzani là một ngôi làng nông nghiệp ở biên giới phía nam Lebanon, nơi người Syria thường được thuê để canh tác đất đai.

Chính quyền Wazzani đã cho AFP xem một bức ảnh của tờ rơi, trong đó có bản đồ khu vực, trong đó các khu vực cần sơ tán được đánh dấu màu đỏ.

Tờ rơi có nội dung bằng tiếng Ả Rập: "Gửi tới tất cả cư dân và người tị nạn sống trong khu vực trại tị nạnlồn đẹp, Hezbollah đang phóng tên lửa từ khu vực của các bạn. Các bạn phải rời khỏi nhà ngay lập tức và có mặt ở đó trước 4 giờ chiều giờ địa phương ( 9 giờ tối giờ Malaysia) để phía bắc vùng Khiêm và không được phép quay trở lại cho đến khi chiến tranh kết thúc.”

Tờ rơi cũng có nội dung: "Bất kỳ ai còn lại trong khu vực sau thời gian này sẽ bị coi là khủng bố."

Quân đội Israel: Cuộc tấn công không được bộ chỉ huy chấp thuận

Khi được hỏi về vấn đề này, một phát ngôn viên của quân đội Israel cho biết các tờ rơi đã được máy bay không người lái thả xuống ở những khu vực có tên lửa được bắn vào miền bắc Israel.

Bà nói thêm: "Đây là một hoạt động tự chủ của Lữ đoàn 769 mà không có sự chấp thuận của Bộ Tư lệnh Miền Bắc. Chúng tôi đã mở một cuộc điều tra."

Một nhiếp ảnh gia làm việc với AFP đã chứng kiến ​​cảnh các gia đình Syria chuẩn bị sơ tán khỏi những căn lều tạm bợ của họ, trong đó trẻ nhỏ đang đóng gói đồ đạc vào túi nhựa.

Nhiếp ảnh gia cho biết một số gia đình đã chuyển đến các khu vực cách đó vài km về phía bắc và anh cũng nhìn thấy trẻ em và phụ nữ đang dỡ nhiều tấm nệm từ xe tải.

威廉伉俪的这则推文也分享了英国王室X帐号稍早的一段讯息,内容除了祝福哈里40岁生日快乐,也附上哈里笑容满面的照片与一个生日蛋糕的表情符号。这是王室帐号从2021年以来首次公开发文祝哈里生日快乐。

嫌疑人逃逸时驾驶一辆黑色汽车,但目击者报告了车牌号,警方追踪了该车牌号将嫌犯拦截并拘留。

名人背书发挥重大影响的情况罕见,但泰莱史薇芙特这位人气女歌手在社群媒体上坐拥超过1亿粉丝,其中1000万人对她的挺贺贴文点赞。

Chính quyền Wazzani cho biết một số công nhân Syria đang rời đi, nhưng người dân địa phương không thể rời khỏi đất của họ vì gia súc của họ.

Tại Dải Gazalồn đẹp, Israel thường thả truyền đơn trước các cuộc tấn công kêu gọi người dân sơ tán.

Israel lebanon Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hezbollah ở Lebanon cảnh báo Israel không được phát động chiến tranh Thông qua hệ thống chống tên lửa? Tên lửa Yemen rơi xuống miền trung Israel [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel đột kích trại tị nạn Gaza vào ban đêm, giết chết ít nhất 11 người Syria: Cuộc tấn công của Israel vào khu vực trung tâm khiến 18 người thiệt mạng và 37 người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền