Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cháy động cơ Airbus A350 nghi do ống dẫn nhiên liệu bị hỏng trong quá trình vệ sinh

Cháy động cơ Airbus A350 nghi do ống dẫn nhiên liệu bị hỏng trong quá trình vệ sinh

thời gian:2024-09-20 20:22:44 Nhấp chuột:124 hạng hai

(Cologneviệt nam, Tin tức Hồng Kông ngày 20) Cơ quan An toàn Hàng không Liên minh Châu Âu (EASA) cho biết sự cố cháy động cơ gần đây trên máy bay Airbus (Airbus) A350 do Cathay Pacific khai thác ở Hồng Kông có thể là do nguyên nhân gây ra. do sự hư hỏng của ống dẫn nhiên liệu do quy trình làm sạch trong quá trình tân trang.

Agence France-Presse đưa tin rằng trong chỉ thị đủ điều kiện bay, Cơ quan An toàn Hàng không Liên minh Châu Âu đã mở rộng số lượng mẫu động cơ có thể bị ảnh hưởng bởi lỗi này, bao gồm cả Rolls-Royce (Rolls-Royce) được sử dụng trên A350-900 và A350 -1000 động cơ máy bay.

Một chiếc Airbus A350 của Cathay Pacific bay đến Zurich, Thụy Sĩ vào ngày 2 tháng này đã buộc phải quay trở lại Hồng Kông ngay sau khi cất cánh. Cathay Pacific sau đó đã bay một thời gian ngắn cho đội máy bay A350 của mình để kiểm tra và bảo trì.

Theo kết quả do Cơ quan điều tra tai nạn hàng không dân dụng Hồng Kông công bố hôm thứ Nămviệt nam, những khiếm khuyết khiến hàng chục chuyến bay của Cathay Pacific bị hủy trong tháng này có thể được nâng cấp lên mức “thiệt hại nghiêm trọng”.

中国中央气象台预计,“普拉桑”将以每小时35至40公里的速度向西偏北方向快速移动,强度还将有所增强,并于周四下午到晚上在浙江温岭到舟山一带沿海登陆(热带风暴级或强热带风暴级,9至11级,23至30公尺/秒),之后强度逐渐减弱。

《纽约时报》访问12名未透露身分,曾听取黎巴嫩连续爆炸事件简报的现任与前任防卫与情报官员报导,传呼机与对讲机爆炸攻击行动确实是以色列人背后策划,行动相当复杂,需长时间安排。

为防御“苏力”việt nam,海南省气象局已于周三晚10时发布台风4级预警,海南省防灾减灾救灾委员会于周三晚11时启动海上防台风Ⅳ级应急响应。

Một cuộc điều tra cho thấy 15 trong số 48 máy bay trong đội bay A350 của Cathay Pacific sử dụng động cơ của nhà sản xuất Rolls-Royce của Anh và phải được thay thế.

Cơ quan điều tra tai nạn hàng không dân dụng sau đó đã kiểm tra máy bay quay trở lại và phát hiện ra rằng vỏ bện bằng thép của ống phân phối nhiên liệu phụ của máy bay đã bị vỡ và có một lỗ thủng rõ ràng trên ống. Ngoài ra, quan sát thấy muội đen ở khoang lõi phía sau động cơ cho thấy có dấu hiệu báo cháy. Các vết cháy cũng được tìm thấy ở mặt dưới của cả hai bộ phận đảo chiều lực đẩy.

Rolls-Royce: Tiếp tục hợp tác chặt chẽ

Cơ quan điều tra tai nạn hàng không dân dụng đánh giá vụ việc là "nghiêm trọng" và cho biết nhiên liệu có thể rò rỉ qua ống dẫn bị vỡ, có thể khiến đám cháy lan sang các khu vực lân cận. Nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời, tình trạng này và những hỏng hóc tiếp theo có thể leo thang thành cháy động cơ nghiêm trọng hơn, gây hư hỏng nặng cho máy bay.

Về báo cáo ở Hồng Kông, Rolls-Royce cho biết họ sẽ tiếp tục "hợp tác chặt chẽ" với các cơ quan quản lý và "hỗ trợ các cuộc điều tra đang diễn ra".

Chỉ thị mới nhất về khả năng đủ điều kiện bay do Cơ quan An toàn Hàng không Liên minh Châu Âu ban hành về việc lắp đặt động cơ Rolls-Royce Trent XWB trên máy bay Airbus A350 nêu rõ rằng quy trình vệ sinh cụ thể được sử dụng trong quá trình tân trang động cơ có thể gây ra sự xuống cấp của ống dẫn nhiên liệu và ống dẫn nhiên liệu chính .

Cơ quan điều tra tai nạn hàng không dân dụng Hồng Kông cũng phát hiện ra rằng chiếc máy bay dự định đến Zurich và sản xuất vào năm 2019 có 5 ống dẫn nhiên liệu thứ cấp bị "mòn dây kim loại hoặc sập cấu trúc bên trong".

Cơ quan thuộc Cục Vận tải và Hậu cần của Chính phủ Hồng Kông khuyến nghị Cơ quan An toàn Hàng không Châu Âu yêu cầu Rolls-Royce Deutschland GmbH phát triển thông tin liên tục về khả năng đủ điều kiện bayviệt nam, bao gồm nhưng không giới hạn ở động cơ Rolls-Royce Trent XWB của Airbus Yêu cầu kiểm tra đối với ống phân phối nhiên liệu thứ cấp để đảm bảo khả năng sử dụng.

Cathay Pacific máy bay Liên minh Châu Âu xe cuộn royce Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một hành khách 47 tuổi đột tử trên chuyến bay của Cathay Pacific từ Bangladesh đến Hong Kong. Tòa án Công lý EU bác bỏ khoản phạt 7 tỷ USD của Google [Chiến tranh Israel-Palestine] Các Bộ trưởng Ngoại giao EU tức giận trước vụ sát hại nhân viên Liên hợp quốc, Israel chỉ trích chủ nghĩa bài Do Thái Lin Deyi: Xe điện và xe động cơ đốt trong: chiến trường chống Trung Quốc mới ở phương Tây
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền