Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cậu bé Nhật Bản bị ám sát ở Thâm Quyến; Panasonic hỗ trợ nhân viên và gia đình ở Trung Quốc tạm thời trở về nước

Cậu bé Nhật Bản bị ám sát ở Thâm Quyến; Panasonic hỗ trợ nhân viên và gia đình ở Trung Quốc tạm thời trở về nước

thời gian:2024-09-20 21:03:48 Nhấp chuột:132 hạng hai

(Tokyolồn đẹp, Bắc Kinh, ngày 20) Một cậu bé người Nhật bị ám sát ở Thâm Quyến đã chết vì vết thương quá nặng hôm thứ Năm, gây chấn động xã hội Nhật Bản tại địa phương. Theo truyền thông Trung Quốc, công ty Panasonic của Nhật Bản đã sắp xếp việc trở về tạm thời cho các nhân viên Nhật Bản đang đóng quân tại Trung Quốc cùng gia đình của họ.

Theo báo cáo từ China Business News và các phương tiện truyền thông khác, Panasonic Holdings đã xác nhận vào tối thứ Năm rằng họ sẽ tạm thời đưa các nhân viên làm việc tại Trung Quốc đại lục và các thành viên gia đình đi cùng của họ dựa trên các trường hợp cụ thể và công ty sẽ chịu chi phí tạm thời trở về Trung Quốc .

Panasonic tuyên bố rằng họ sẽ ưu tiên hàng đầu cho sự an toàn và sức khỏe của nhân viên, đồng thời sẽ thiết lập các khung tư vấn tâm lý và sắp xếp công việc linh hoạt cho nhân viên.

盖巴提耶位于约旦河西岸北部,自8月下旬以来,以色列军方一直在当地进行大规模袭击。巴勒斯坦卫生部称,袭击已造成数十人死亡。

综合台湾中央社、《联合报》和中时新闻网报导,台湾宪法法庭周五判决,刑法杀人罪判处死刑规定合宪,但设下严格的8道关卡,可谓已“实质废除死刑”;法界指出lồn đẹp,台湾要再判处死刑,难上加难。

巴西小姐选美比赛出现过因订婚或赛后被曝有子,而被取消称号、失去代表巴西参加世界环球小姐比赛资格的情况。

Một gã khổng lồ điện tử khác, Toshiba, tuyên bố rằng họ đã đưa ra lời nhắc nhở về an toàn cho nhân viên đang đóng quân hoặc dự định làm việc tại Trung Quốc.

Một cậu bé tại một trường học ở Nhật Bản đã bị tấn công hôm thứ Tư ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Ngày 18 tháng 9 là ngày kỷ niệm Sự kiện ngày 18 tháng 9, đánh dấu sự khởi đầu của cuộc chiếm đóng vũ trang của quân đội Nhật Bản ở Đông Bắc Trung Quốc vào năm 1931 và được biết đến ở Trung Quốc là “Ngày Quốc nhục”.

Đây là vụ đâm thứ hai liên quan đến một trường học Nhật Bản ở Trung Quốc trong vòng ba tháng. Vụ tấn công này dự kiến ​​sẽ làm gia tăng căng thẳng giữa hai nước và khiến người Nhật ở Trung Quốc càng thêm lo lắng.

Theo Kyodo News của Nhật Bản, một số lượng lớn các công ty Nhật Bản đang kinh doanh tại Thâm Quyến và những trường hợp nêu trên đã gây bất an cho những người có liên quan.

Một nhà sản xuất sản phẩm điện tử đã nhắc nhở nhân viên tại chỗ tránh có hành vi gây chú ý khi ra ngoài. Một giám đốc điều hành cấp cao của công ty cho biết: “Nếu những sự cố tương tự xảy ra liên tục thì không thể nói là ngẫu nhiên và chúng tôi phải thận trọng trong hoạt động kinh doanh của mình tại Trung Quốc”.

Nhiều ngành hoạt động tại Trung Quốc đã tổ chức họp báo để thu hút sự chú ý về vụ việc. Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản yêu cầu chính phủ tăng cường đảm bảo an toàn cho công dân Nhật Bản, đồng thời cho biết mỗi hãng ô tô sẽ thu thập thông tin liên quan và đảm bảo an toàn cho nhân viên và gia đình họ.

Hiệp hội Ngân hàng Nhật Bản kêu gọi chính phủ Trung Quốc thực hiện các biện pháp để ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra lần nữa.

Đại sứ quán Nhật Bản tại Bắc Kinh đã tập hợp các nhân sự có liên quan từ "Phòng Thương mại Trung Quốc-Nhật Bản" gồm các công ty Nhật Bản và các trường học Nhật Bản rồi tổ chức một cuộc họp khẩn cấp. lồn đẹp

{hai mươi ba} xã hội Trung Quốc Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc: Đạt được sự đồng thuận không có nghĩa là nối lại nhập khẩu thủy sản Nhật Bản ngay lập tức và toàn diện Kẻ sát nhân trong vụ ám sát Nhật Bản khai nhận: Một người duy nhất có tiền án. Người phụ nữ cầm ô đi xe đạp ngày mưa đã bị mắc kẹt dưới gầm xe tải xi măng và tử vong. Trung Quốc thông báo nối lại dần dần việc nhập khẩu thủy sản Nhật Bản
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền