Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Cảnh sát trấn áp đề xuất trộm tiền gửi có kỳ hạn, kẻ chủ mưu tự sát sau khi vụ án bị vạch trần

Cảnh sát trấn áp đề xuất trộm tiền gửi có kỳ hạn, kẻ chủ mưu tự sát sau khi vụ án bị vạch trần

thời gian:2024-07-13 11:15:13 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 12) Cảnh sát gần đây đã phát hiện một đề xuất trộm tiền gửi cố định khác của ngân hàngkhoe hàng, nhưng kẻ chủ mưu đã tự sát một tuần sau khi vụ án bị vạch trần.

Datuk Seri, Giám đốc Cục Điều tra Tội phạm Thương mại Bukit Aman, cho biết trong cuộc họp báo rằng cảnh sát đã phát hiện một vụ trộm cắp của một nhân viên ngân hàng ở Kangsar, Perak, vào thứ Ba (9).

Ông cho biết phóng viên là nhân viên của ngân hàng liên quan Theo phóng viên, vào ngày 27 tháng trước, ngân hàng phát hiện có người nội bộ có liên quan đến việc chuyển tiền gửi của khách hàng sang tài khoản của bên thứ ba.

"Hai khách hàng của ngân hàng tiết lộ sự việc khi họ đến ngân hàng để rút tiền gửi từ tài khoản tiền gửi có kỳ hạn của mình; họ phủ nhận việc đóng tài khoản hoặc rút tiền gửi."

Nanley chỉ ra rằng sau khi ngân hàng tiến hành điều trakhoe hàng, người ta nghi ngờ rằng một nhân viên đã chuyển hơn 2 triệu RM tiền gửi vào một số tài khoản.

"Nghi phạm chính trong vụ án này, nhân viên ngân hàng có liên quan, đã tự sát vào thứ Sáu tuần trước (ngày 5)."

Nan Li nói rằng dù thế nào đi nữa, cảnh sát vẫn viện dẫn Mục 408 của Bộ luật Hình sự (Nhân viên hoặc Người hầu vi phạm lòng tin) để bắt đầu điều tra.

Mặt khác, Nan Li cho rằng một nhóm tội phạm đã thông đồng với nhân viên ngân hàng và sắp xếp để những kẻ lừa tiền mở nhiều tài khoản dưới danh nghĩa công ty.

文告指出,消拯员赶抵现场后发现,女司机被夹在驾驶座,他们立刻展开救援工作,惟,他们将女司机从车内救出后,发现对方已无生命迹象。

文告提到,在考量所提呈的证据后,仲裁庭裁定,投诉人已成功证明应诉人(respondent) 对她进行性骚扰。

事发前,刚下了一场雨,相信该妇女驾车途经该路段时,雨后路滑失控撞向路旁灯柱。

đề cập đến cướp biển Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông thất nghiệp đã giả làm người tốt để giúp chủ rút tiền, lợi dụng cơ hội để đổi thẻ ngân hàng và rút hơn 50.000 nhân dân tệ. [Vụ trộm 24,2 triệu Đài tệ từ tiền gửi cố định] Số tiền bị đánh cắp đã được hoàn trả đầy đủ Ni Kemin: Chính phủ Malaysia thực thi nghiêm minh luật pháp. “Lệnh sắt” của Bank Negara: MBSB hoàn trả 24,2 triệu RMB cho khách hàng bị rút tiền gian lận Nhân viên cấu kết với người ngoài để trộm tiền gửi của khách hàng Ngân hàng Negara: Ngân hàng liên quan phải bồi thường toàn bộ số tiền
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền