Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Công ty vệ sinh nợ lương 4 tháng, 20 nhân viên vệ sinh mắc kẹt

Công ty vệ sinh nợ lương 4 tháng, 20 nhân viên vệ sinh mắc kẹt

thời gian:2024-07-13 10:29:32 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 12) Khoản nợ 4 tháng lương của 20 công nhân dọn vệ sinh đã lên tới 120.000 RMkhoe hàng, khiến họ gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính.

Từ tháng 3 đến tháng 6, số tiền lương mà 20 công nhân vệ sinh phải trả tại ba trường tiểu học ở Kota Bharu và một trường tiểu học ở Banjet đã lên tới 120.000 RM.

Theo Nani, 53 tuổi, người đã làm việc dưới sự quản lý của công ty từ tháng 12 năm ngoái, mức lương hàng tháng 1.500 RM của cô chỉ được trả thành công trong hai tháng đầu tiên sau đó. .

Cô tiết lộ rằng mỗi lần hỏi đại diện công ty giao vật tư vệ sinh, cô đều nhận được câu trả lời là chưa nhận được khoản thanh toán yêu cầu bồi thường và có sai sót trong hóa đơn.

Cô ấy còn cho biết, đến tháng thứ 3 và thứ 4, cô ấy vẫn chưa được trả lương, thậm chí còn bị mắng mỏ, dọa sẽ bị nhân viên khác thay thế nếu hỏi lại. khiến tình hình càng trở nên tồi tệ hơn.

"Ngoài bốn báo cáo nộp cho Văn phòng Lao động, chúng tôi đã nộp hai báo cáo cho cảnh sát nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. Và hôm nay, chúng tôi đang sống trong cảnh nợ nần."

Cô chỉ ra rằng hầu hết người lao động đều phải chịu gánh nặng tài chính rất lớn và cô cũng cần phải chăm sóc một đứa trẻ mắc bệnh thận giai đoạn cuối và phải điều trị chạy thận ba lần một tuần. khoe hàng

Cô tiết lộ rằng một số công nhân thậm chí còn bị buộc phải cầm đồ trang sức của mình và vay tiền người thân một cách trắng trợn để trang trải cuộc sống vì họ bị đe dọa rằng nếu muốn nghỉ việc, họ sẽ không được trả nợ tiền lương.

Aslu, 38 tuổi, cho biết anh phải tiết kiệm mọi chi phí để chăm sóc mẹ mình bị đột quỵ.

Anh ấy nói rằng số tiền tiết kiệm của anh ấy ngày càng ít đi và anh ấy phải nhờ đến sự giúp đỡ của thầy cô và bạn bè trong bữa ăn hàng ngày.

"Tôi phải tiết kiệm vì tôi cần mua tã lót và sữa bột cho mẹ."

Một nạn nhân khác, Mohd Hanif, 29 tuổi, cho biết anh cảm thấy lo lắng vì không thể huy động đủ tiền cho đám cưới vào tháng 9.

Anh cho biết nếu được trả lại số tiền lương còn thiếu thì gánh nặng của anh sẽ được giảm bớt vì anh đã nợ gia đình rất nhiều tiền đám cưới.

"Nếu trả được lương thì tôi sẽ dùng số tiền đó làm giá sính lễ. Nếu không, có lẽ đám cưới sẽ được tổ chức đơn giản."

Được hiểu rằng sau khi công ty vệ sinh mất liên lạc, công ty này đã tạm thời được một công ty khác tiếp quản trong hai tháng cho đến tháng 8.

上述事故于今午发生,附近渔夫获悉此事后,纷纷到场展开救援工作,将游艇上2名船员从海上救起。

他说,执法人员于下午5时51分抵达现场后,在丹绒端西南方向第2.2公里海域发现一具仅穿长裤,上身赤裸的男性浮尸。

他指出,警方于上月26日联合其它单位,在霹雳、雪兰莪、吉隆坡、马六甲、登嘉楼与纳闽,同步展开取缔行动,逮捕11名嫌犯归案。

这次的“保安行动”(Ops Pengawal Keselamatan)是在对相关地点展开了两周的监控和情报收集后进行的。

May mắn thaykhoe hàng, tất cả công nhân đã nhận được một phần tiền lương trong tháng này, tức là 700 RM.

Lương còn nợ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily CLB Kyrgyzstan nợ lương 4 tháng: Đòi lương như ăn xin Bị sa thải không báo trước, cựu trợ lý quốc hội đòi mức lương 4.569 USD MYAirline đồng ý trả 4,3 triệu USD tiền lương và phụ cấp cho 158 nhân viên Vấn đề về dòng tiền dẫn đến nợ lương, CLB Daruaman đang nỗ lực giải quyết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền