Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Chủ quán đang nấu súp Bak Kut Teh thì ống gas bị nổ khiến quán bốc cháy.

Chủ quán đang nấu súp Bak Kut Teh thì ống gas bị nổ khiến quán bốc cháy.

thời gian:2024-07-13 19:17:25 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Taiping News ngày 12) Khi một chủ quầy hàng Bak Kut Teh ở trung tâm ẩm thực đang nấu món súp Bak Kut Teh thì ống dẫn khí bất ngờ rơi ra khiến quầy hàng bốc cháy. Chủ gian hàng cố gắng dập lửa nhưng vô ích nên phải gọi lực lượng cứu hỏa đến giúp đỡ. khoe hàng

Ngọn lửa bùng phát tại gian hàng số 14 của trung tâm ăn uống trên tầng 1 Tòa nhà Thương mại Hội đồng Thành phố Taiping vào khoảng 2 giờ chiều hôm nay.

女事主看到其他组员获得可观的收入后,便萌生兴趣与一名管理员联系,对方谎称只需完成在YOUTUBE上点赞及关注的任务,就可获得佣金。

立卑警区主任依斯迈曼警监表示,事故于昨日下午5时50分左右发生在立卑路至甘榜瓜20公里处,死者诺阿丽莎当时乘坐由她的好友努尔阿拉娜的摩哆,而两人都年仅14岁。

兰瑙消拯局是昨日中午12时接到这起登山意外通报khoe hàng,驻扎山上的山岳搜救队随即奉命前往救援。

受害者报案称,他在今年4月19日在诗巫住家通过面子书看到有关网上投资的广告(STOCK MARKET INVESTMENT IPO) 。在感兴趣的情况下,他通过whatsapp和1名名为TAN TENG BOO负责人联系。

Theo lời kể của chủ quán người Trung Quốc, anh ta đang chuẩn bị nguyên liệu và nấu súp tại quầy hàng để mở quán vào buổi tối.

饮食中心各摊位小贩和门客在失火发生后,纷纷离开饮食中心,以策安全。(图取自蚁合) Sau khi đám cháy bùng phát, những người bán hàng và thực khách tại nhiều quầy hàng khác nhau trong trung tâm ẩm thực đã rời khỏi trung tâm ẩm thực vì lý do an toàn. (Ảnh lấy từ Internet)

Anh cho biết một trong những công việc thường ngày của anh là nấu súp bak kut teh. Thật bất ngờ, trong quá trình nấu, ống gas bất ngờ rơi ra và gian hàng bắt đầu bốc cháy.

"Ngọn lửa lan nhanh và nhanh chóng nhấn chìm toàn bộ quầy hàng, khiến toàn bộ bộ đồ ăn bằng nhựa bị đốt cháy. Thiệt hại vẫn chưa được ước tính."

Anh kể, khi đám cháy bùng phát, anh đã cố gắng dập lửa nhưng vô ích nên phải nhờ lực lượng cứu hỏa cứu hộ đến giúp đỡ. Đồng thời, gian hàng cũng chìm trong biển lửa. chớp mắt.

Sau khi biết tinkhoe hàng, Ủy viên Hội đồng thành phố Taiping Chung Man-hsuan và Lau Ching-yik đã nhanh chóng đến hiện trường để tìm hiểu tình hình và gửi lời chia buồn đến các chủ quầy hàng.

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn bùng phát tại một căn nhà phố trống cạnh Đại lộ Tebrau ở Johor Bahru, khói dày bốc lên và gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng. 3 mẹ con được giải cứu sau vụ cháy quán nhưng 2 trẻ tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện Cô gái người Malaysia bị nghẹt mũi và không ngửi được mùi khói. Cô nghe thấy tiếng động trong phòng khách và bàng hoàng khi thấy lửa. Hỏa hoạn ở Kampong Kuala Abai, Morut, san bằng 18 ngôi nhà trong làng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền