Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Israel tố Thổ Nhĩ Kỳ vũ trang cho Hamas Türkiye: Nói dối để che đậy tội ác ở Gaza

Israel tố Thổ Nhĩ Kỳ vũ trang cho Hamas Türkiye: Nói dối để che đậy tội ác ở Gaza

thời gian:2024-07-23 10:50:56 Nhấp chuột:191 hạng hai

(Ankara, ngày 22) Thổ Nhĩ Kỳ hôm Chủ nhật đã chỉ trích Israelkhoe hàng, cho rằng việc Ankara trang bị vũ khí và tài trợ cho Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) là một "sự dối trá" và cáo buộc Israel đang cố gắng chuyển hướng sự chú ý khỏi cuộc chiến ở Gaza.

Agence France-Presse đưa tin rằng sau khi Ngoại trưởng Israel Katz cáo buộc Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan cung cấp vũ khí và tiền cho Hamas để giết người Israel, Thổ Nhĩ Kỳ đã giận dữ bác bỏ cáo buộc này.

Katz đăng trên nền tảng xã hội Thổ Nhĩ Kỳ

Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ phản ứng bằng cách nói rằng nhà ngoại giao hàng đầu của Israel “cố gắng che đậy tội ác của Israel đối với người Palestine thông qua một loạt lời dối trákhoe hàng, vu khống và thiếu tôn trọng”. Nó nói thêm rằng "tuyên truyền bẩn thỉu và áp lực tâm lý" của Israel đối với Thổ Nhĩ Kỳ và Erdogan sẽ vẫn không có tác dụng.

Theo Bộ Y tế Gaza, cuộc tấn công quân sự của Israel đã khiến ít nhất 38.983 người ở Dải Gaza thiệt mạng, hầu hết là phụ nữ và trẻ em.

Thổ Nhĩ Kỳ luôn chỉ trích mạnh mẽ các hành động gây chiến của Israel. Erdogan thậm chí còn gọi Thủ tướng Israel Netanyahu là "Đồ tể của Gaza" và cáo buộc ông này đang cố gắng truyền bá chiến tranh ra toàn bộ Trung Đông.

Thổ Nhĩ Kỳ Hamas Người israel Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel lại hành động, ra lệnh cho cư dân Khan Yunis sơ tán đến Mawasi "Israel không được chào đón tại Thế vận hội Paris" Nghị sĩ Pháp cực tả gây tranh cãi Israel đột kích kho vũ khí của Lebanon vào ban đêm, vụ nổ làm 3 dân làng gần đó bị thương Phiến quân Yemen bắn tên lửa đáp trả Israel ném bom thành phố cảng

法国犹太机构代表委员会(CRIF)主席阿尔菲表示,以色列运动员(在安全上)“本已是奥运会中最危险的”,并提及1972年慕尼黑奥运会上被巴勒斯坦“恐怖分子”杀害的11名以色列运动员。

拜登退选这一热搜话题很快登上中国最大社群媒体之一“微博”的热搜榜,并一度高居热搜榜首近6个小时。

文中写道,拜登从政近半世纪才登上美国政坛顶峰,命途多舛,最终仍成功当上总统。然而,他跌落的速度快得残酷。

被点名也有机会出马竞选的加州州长纽瑟姆、宾州州长夏皮罗、新泽西州长墨菲与运输部长布蒂吉格等都已陆续表态支持哈里斯,也有各州党团提前表态。民主党内在选情快速变化下khoe hàng,已趋向支持拜登交棒哈里斯的决定。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền