Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > “Đặt lợi ích của Mỹ lên hàng đầu” Lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ khen ngợi cống hiến của Biden

“Đặt lợi ích của Mỹ lên hàng đầu” Lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ khen ngợi cống hiến của Biden

thời gian:2024-07-23 11:53:28 Nhấp chuột:157 hạng hai

(San Franciscoviệt nam, ngày 22) Tổng thống Mỹ Biden đã thả một quả bom sốc vào chiều Chủ nhật theo giờ địa phương và tuyên bố sẽ không tái tranh cử. Phó Chủ tịch kiêm Chủ tịch Microsoft Smith ca ngợi sự cống hiến cả đời của ông cho dịch vụ công; người sáng lập LinkedInviệt nam Hoffman đã bày tỏ sự ủng hộ đối với việc ứng cử của Harris.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Smith đã đăng trên các nền tảng xã hội ca ngợi sự cống hiến cả đời của ông ấy cho dịch vụ công và nói rằng "Microsoft mong muốn được làm việc với nhóm chính phủ của ông ấy trong những tháng còn lại trong nhiệm kỳ của ông ấy."

微软共同创办人比尔盖兹的前妻、美国慈善家梅琳达呼吁,“我们已见识过特朗普执政样貌,我们不能再冒另一次的风险”。

美联社报导,在周日做出决定之前việt nam,拜登都全力投入选战,打算参选到底。

法国犹太机构代表委员会(CRIF)主席阿尔菲表示,以色列运动员(在安全上)“本已是奥运会中最危险的”,并提及1972年慕尼黑奥运会上被巴勒斯坦“恐怖分子”杀害的11名以色列运动员。

Melinda, vợ cũ của người đồng sáng lập Microsoft Bill Gates và một nhà từ thiện người Mỹ, đã gọi: "Chúng tôi đã thấy chính quyền của Trump trông như thế nào và chúng tôi không thể mạo hiểm thêm nữa."

Huffman, người sáng lập LinkedIn, một nền tảng xã hội nổi tiếng tại nơi làm việc và là nhà tài trợ nặng ký cho Đảng Dân chủ, cũng ca ngợi Biden, chỉ ra rằng ông là một "nhà lãnh đạo luôn đặt lợi ích tốt nhất của Hoa Kỳ lên hàng đầu. "

Huffman chỉ ra rằng kế hoạch do đảng Cộng hòa Trump và cấp phó Vance của ông đặt ra sẽ "gây thiệt hại nghiêm trọng cho người dân Mỹ".

Ông bày tỏ sự ủng hộ việc Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris lên nắm quyền, tin rằng bà là "đúng người, đúng thời điểm", đồng thời ca ngợi nền tảng và khả năng lãnh đạo của bà cũng như đóng góp của bà trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và quyền tự chủ về thể chất.

Giám đốc điều hành Netflix Hastings trước đây đã kêu gọi Biden từ chức. Ông nói rằng Đảng Dân chủ cần đề cử một ứng cử viên có thể giành chiến thắng ở các bang xung đột, nhưng ông không bày tỏ sự ủng hộ đối với ai có thể tranh cử.

Cuban, chủ sở hữu đội bóng NBA Dallas Mavericks, vẫn cho biết ông sẽ tiếp tục ủng hộ Biden sau màn trình diễn kém cỏi của Biden trong cuộc tranh luận tháng 6. Vào Chủ nhật, ông chỉ đơn giản trích dẫn một câu nói phổ biến trong giới thể thao: “thời của cha là bất bại”.

Mặt khác, Giám đốc điều hành Tesla, Musk đã đăng trên Hãy hào hứng khi chạy cùng Vance.

Ông nói rằng đảng chính trị đại diện tốt nhất cho tinh thần đất nước đã thay đổi "Tôi tin vào một nước Mỹ nơi tự do và giá trị cá nhân được tối đa hóa. Trước đây là Đảng Dân chủviệt nam, nhưng bây giờ nó đã nghiêng về phía đó. Đảng Cộng hòa."

{hai mươi mốt} Biden bầu cử tổng thống mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Biden vừa rút lui khỏi cuộc bầu cử, trọng tâm của Đảng Cộng hòa ngay lập tức chuyển sang Harris Manchin dự định trở lại Đảng Dân chủ để tranh cử tổng thống Mỹ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua; Harris và các nhân viên của ông “biết chuyện này sớm hơn công chúng 1 phút” "Thời gian" nhanh tay tung bìa mới, chỉ còn lại lưng Biden
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền